Chương 29

1.3K 95 8
                                    

"Dường như muội biết là có chuyện gì rồi."

Động tác trên tay Vệ Thanh Phong vẫn không ngừng.

"Hả?"

Tiểu Xuân đi đến trước mặt Vệ Thanh Phong, mở to mắt nhìn y, Vệ Thanh Phong vốn đang chọn thuốc, bị nàng nhìn như thế cũng ngừng tay.

"Sao vậy?"

Tiểu Xuân kích động không thôi, nàng cảm thấy mình phân tích không sai, là bởi vì kiếm Thái Âm, thân thể của nàng mới lạnh như thế. Nhưng ngay lúc nàng định nói ra lý do này, tên đầu to Lý Thanh kia lại bỗng nhiên xuất hiện trong đầu nàng.

Nếu như nói ra kiếm Thái Âm, có lẽ nàng sẽ phải kể tiếp nhiều chuyện hơn nữa.

Một cây kiếm bình thường không thể như vậy được, nếu nàng muốn đại sư huynh tin, nàng nhất định phải nói ra chuyện của Lý Thanh, thế nhưng....

Tiểu Xuân nuốt nước miếng, nói với Vệ Thanh Phong: "À."

Vệ Thanh Phong: "À?"

Tiểu Xuân: "Không có gì."

Vệ Thanh Phong: "Vừa rồi muội nói là đã biết chuyện gì rồi mà, rốt cuộc là vì sao?"

Tiểu Xuân cất giọng nói: "Vì căng thẳng."

Vệ Thanh Phong: "Căng thẳng?"

Tiểu Xuân: "Đúng, muội căng thẳng nên lạnh cả người luôn."

Vệ Thanh Phong nhìn Tiểu Xuân: "Vì sao phải căng thẳng?"

Tiểu Xuân bị Vệ Thanh Phong nhìn đến chân mềm nhũn.

"Thì căng thẳng thôi."

Vệ Thanh Phong khẽ cười một tiếng, nói: "Dù thế nào đi nữa, bây giờ muội cũng không thể tham gia cuộc thi này nữa."

Mặt Tiểu Xuân lập tức xìu xuống.

"Vì sao không thể chứ, muội cũng đâu có cảm giác gì đâu?"

Vệ Thanh Phong: "Nghe lời."

Y chỉ nói một câu, Tiểu Xuân đã lập tức trở nên ngoan hiền.

"Nhưng muội thật sự rất muốn vào Kiếm Các mà."

Vệ Thanh Phong: "Năm nào cũng có cuộc thi cả."

Tiểu Xuân: "Muội còn cố sức học một bộ kiếm pháp đó."

"Ồ?" Vệ Thanh Phong nhìn nhìn Tiểu Xuân nói: "Muội học một bộ kiếm pháp à?"

Tiểu Xuân gật gật đầu: "Ừm."

Vệ Thanh Phong: "Học ở đâu?"

Tiểu Xuân nghẹn.

Chẳng lẽ nàng lại nói là học từ Hạ Hàm Chi à.

"Muội, muội học từ một đại hiệp."

Vệ Thanh Phong: "Muội thích kiếm như vậy à?"

Tiểu Xuân: "Thích! Đại sư huynh, muội cho huynh xem kiếm của muội nhé!"

Vệ Thanh Phong vốn đã cảm thấy thời gian hơi trễ rồi, nhưng nhìn thấy ánh mắt hưng phấn của Tiểu Xuân nên vẫn gật đầu.

"Được, đợi sau khi ta xem kiếm của muội xong, muội phải về nhà nghỉ ngơi đó."

Tiểu Xuân cứ như không hề nghe thấy nửa câu sau, nàng cầm kiếm Thái Âm vào phòng. Mặc dù kiếm bị cái bao che khuất, nhưng Vệ Thanh Phong vẫn bị thanh kiếm bản to này hấp dẫn.

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ