Chương 69

1.6K 80 18
                                    

"Nếu ta nói, ta không muốn nàng gặp lại y, nàng có bằng lòng không?"

Khi Tiểu Xuân nhận ra Lý Thanh đang đứng ngay sau lưng nàng, đầu óc nàng đã trở nên rối bời, mà khi nghe được câu nói này của hắn, nàng lại có thể hiểu rõ lời ấy một cách rất thần kỳ. Tiểu Xuân ngoảnh đầu sang nhìn Lý Thanh và nói: "Huynh muốn làm gì?"

Lý Thanh: "Nàng đồng ý chứ?"

Tiểu Xuân nghi ngờ nhìn chằm chằm Lý Thanh, nhìn từ đầu đến chân hết lần này đến lần khác, sau đó không hiểu sao lại cảm thấy căng thẳng.

Không những là căng thẳng mà trong lòng nàng còn có chút đắc ý nho nhỏ.

Tiểu Xuân nhếch nhếch miệng, lại hắng giọng một cái, nói: "Gì mà có đồng ý hay không chứ?"

Giọng nói Lý Thanh rất trầm thấp, tuy là câu hỏi nhưng ngữ điệu của hắn lại vô cùng quyết đoán, không hề chần chừ.

"Ta không muốn nàng gặp lại y." Lý Thanh nói "Nếu nàng muốn học kiếm, ta có thể dạy nàng."

Tiểu Xuân hứ một tiếng, thầm nói: "Bản thân mình chính là một cây kiếm mà còn đòi đi dạy người khác."

Giọng nói của nàng tuy nhỏ, nhưng cũng không nhỏ đến mức chỉ mình nàng nghe thấy, Lý Thanh lập tức nhíu mày.

"Nàng không tin ta."

Tiểu Xuân gẩy gẩy móng tay, nói có lệ: "Ai dám không tin Kiếm Tôn đại nhân chứ."

Lý Thanh: "...."

Tiểu Xuân vừa gẩy móng tay vừa lén nhìn sắc mặt Lý Thanh, thấy hắn cau mày, vẻ mặt nặng nề, Tiểu Xuân suýt nữa thì không nhịn được cười.

"Nàng ở đây chờ ta."

"?" Tiểu Xuân chớp mắt một cái đã thấy Lý Thanh đang đi về phía cửa rồi.

"Này này!" Tiểu Xuân vội chạy tới, kéo tay áo Lý Thanh: "Đi đâu vậy?"

Lý Thanh: "Nàng không tin ta, ta đi tìm y chứng minh."

Tiểu Xuân trợn mắt: "Huynh muốn làm gì...."

Lý Thanh nói đơn giản: "So kiếm."

"!!"

Tiểu Xuân sợ đến mức dùng sức lực toàn thân túm lấy tay áo Lý Thanh.

"Đừng đi đừng đi! Ta tin mà!"

Sức lực của nàng tất nhiên không thể khiến Lý Thanh nhúc nhích, nhưng muốn làm tay áo của hắn biến hình thì dư sức. Lý Thanh túm lấy cổ tay Tiểu Xuân trước khi quần áo mình bị phá hỏng, thản nhiên nói: "Vì sao lại tin?"

Tiểu Xuân đỏ mặt: "Tin thì tin rồi, còn hỏi gì chứ!"

Lý Thanh: "Vậy nàng có đồng ý không?"

"Không muốn!" Tiểu Xuân hất tay Lý Thanh ra, tự dùng tay quạt quạt gió cho mình.

Lý Thanh nghe thấy Tiểu Xuân bảo không muốn, chân mày lập tức nhíu lại. Hắn suy nghĩ một lúc, lại nói: "Nàng vẫn không tin ta." Nói rồi, hắn lại muốn xông ra ngoài.

Tiểu Xuân nhấc chân, chạy đến trước mặt Lý Thanh, chuẩn bị gạt chân cho hắn ngã.

Sự thật chứng minh, nàng đã suy nghĩ quá nhiều.

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ