Chương 43

1.3K 73 1
                                    

Tất cả mọi người đang luôn miệng hoan hô Vệ Thanh Phong lại đột nhiên yên lặng.

Tiểu Xuân theo bản năng nhìn về phía cổng sân, phát hiện mọi người đều đang rối rít nhìn về phía sau. Tiểu Xuân rướn cổ nhìn qua kia, sau đó liền thấy Hạ Hàm Chi đang từ cửa vào của sàn đấu võ, chậm rãi đi tới.

Bất kể là đệ tử của Kiếm Các hay là người dân đến xem náo nhiệt, đều yên lặng như tờ.

Hạ Hàm Chi dưới ánh mắt của mọi người đi vào trong sàn đấu, Tiểu Xuân thấy kiếm Tinh Hà bên người y lộ ra sự trầm tĩnh cao quý.

Hạ Hàm Chi đứng đối diện Vệ Thanh Phong, cách y ba bước, hai người yên lặng nhìn nhau.

Hai người này, một áo đen, một áo xanh, một người nhẹ nhàng như không, một người khí chất như vực sâu.

Không ai nói chuyện, cả võ tràng tỷ thí đều im ắng. Gió núi thổi qua, mấy cây Vân Đào quanh sàn đấu rơi xuống vài chiếc lá cây, theo gió bay bay trên mặt đất.

Tiểu Xuân ngay cả thở cũng không dám.

Trong mọi người có mặt ở đây, có lẽ chỉ có hai người là không hề quan tâm đến trận tỷ võ này.

Một người là Mai Như. Khi Hạ Hàm Chi và Vệ Thanh Phong đứng đối diện nhau, nàng thậm chí không hề ngẩng đầu nhìn một cái, mà còn đang móc móc móng tay của mình.

Người còn lại... là Lý Thanh.

Bất kể trên sàn đấu có náo nhiệt ồn ào ra sao, hay không khí nặng nề không tiếng động thế nào, Lý Thanh đều cúi đầu chơi với góc áo của Tiểu Xuân. Tiểu Xuân thỉnh thoảng nhớ đến hắn, giơ tay lên sờ thử, hắn liền kêu ùng ục hai tiếng.

Trận tranh đấu gay gắt này, Lý Thanh mảy may không thèm để ý.

Hai người kia vóc người đều rất cao lớn, mặc dù khí chất khác biệt nhưng đều khiến người khác không thể bỏ qua. Hạ Hàm Chi đứng trên sàn đấu, môi mắt dài nhỏ khẽ nhìn về phía Vệ Thanh Phong, thoạt nhìn hơi thờ ơ, nhưng đối với những người hơi hiểu rõ y, có thể nhìn ra được, Hạ Hàm Chi đang cẩn thận chờ đợi.

"Ngươi biết không, thật ra thì, ta đột nhiên không muốn đấu trận đấu này nữa."

Trên sàn đấu, Hạ Hàm Chi nói gì đó với Vệ Thanh Phong, người bên dưới nghe rõ lập tức ồ lên, Tiểu Xuân rướn cổ, ngồi xa quá, nàng chẳng nghe được gì cả.

"Sao hả sao hả, họ nói gì vậy?" Tiểu Xuân chồm chồm về phía trước, Lý Thanh túm góc áo của nàng, không để cho nàng chồm ra xa hơn. Hắn khẽ nói: "Y bảo không muốn đấu nữa."

"Ai cơ?" Tiểu Xuân lúc này mới nhớ đến Lý Thanh không phải là người, thính giác của hắn rất nhạy cảm. Tiểu Xuân kề sát Lý Thanh bên cạnh "Ngươi nói ai không muốn đấu cơ?"

Lý Thanh: "Y."

Tiểu Xuân: "...." Nàng biết Lý Thanh ngốc, không thể phân biệt tên người, nàng đổi cách thức hỏi hắn: "Là người ở cùng với chúng ta hay là người chúng ta gặp ở cuộc thi?"

Lý Thanh há miệng, sửng sốt một lúc, sau đó cúi đầu, buồn bực nói: "Người ở cùng."

"Ồ ồ, là Hạ Hàm Chi."

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ