Chương 30

1.5K 97 4
                                    

Tiểu Xuân chỉ ngất một lúc rồi tỉnh.

Lúc nàng mở mắt, vừa quay đầu đã nhìn thấy cái đầu to tóc tai rối bời của Lý Thanh.

Tiểu Xuân: "...."

Nàng nhích người ngồi dậy.

"To Con? Sao huynh lại ở đây?"

Lý Thanh phát hiện Tiểu Xuân đã tỉnh, lập tức kề đầu tới.

Tiểu Xuân: "Sao huynh lại tìm được nơi này? A, còn nữa, sáng nay huynh đã đi đâu hả? Ta đã tìm huynh lâu lắm."

Lý Thanh: "Ùng ục."

Tiểu Xuân: "...."

Bất kể Tiểu Xuân có hỏi thế nào, Lý Thanh vẫn không chịu nói lời nào, ngồi ở bên giường, cứ ùng ục tới ùng ục lui.

"Hứ." Cuối cùng Tiểu Xuân cũng lười hỏi, nàng cười một tiếng, phất phất tay với Lý Thanh: "Nào, To Con, đến đây."

Lý Thanh đưa đầu qua.

Tiểu Xuân đưa tay xoa xoa đầu Lý Thanh.

"Mới không gặp huynh một lúc mà cứ cảm giác như đã lâu lắm rồi ấy."

Lý Thanh: "Ùng ục."

Tiểu Xuân: "Đúng rồi, huynh làm cho ta thanh kiếm này, đúng là rất thần kỳ đó!"

Lý Thanh hơi vui vẻ.

Tiểu Xuân lại nói tiếp: "Chỉ là hơi xấu xí một chút."

Lý Thanh: "...."

Tiểu Xuân: "Nhưng cũng không cần gấp, kiếm chỉ cần dùng tốt là được, hình dáng như thế nào không quan trọng."

Lý Thanh gật đầu đồng ý.

Tiểu Xuân ngồi trên giường một lúc, nhìn xung quanh, rồi nói: "Ủa? Lúc huynh đến có gặp đại sư huynh không?"

Lý Thanh: "Ùng ục."

Tiểu Xuân: "Nói tiếng người."

Lý Thanh: "Có gặp."

Tiểu Xuân: "Huynh ấy đâu, ban nãy huynh ấy bảo ta múa kiếm một lần, sau đó ta không còn nhớ gì nữa."

Lý Thanh: "Y, y đi rồi."

"Đi?" Tiểu Xuân xuống giường, Lý Thanh kéo ống tay áo của nàng, cũng đứng lên theo.

Tiểu Xuân: "Đại sư huynh sao lại đi, còn ta có thông qua cuộc thi hay không?"

Lý Thanh nhớ đến điều gì, nói với Tiểu Xuân: "Ở đằng sau, ở đằng sau có thức ăn."

Tiểu Xuân: "Thức ăn? Sao huynh biết?"

Lý Thanh: "Y nói."

Tiểu Xuân kéo Lý Thanh đi ra sau phòng, bên cạnh bồn nước tìm được một túi bánh bao khô khốc cứng ngắc.

Vẻ mặt Tiểu Xuân ghét bỏ: "Chậc, đại sư huynh ăn uống cũng quá keo kiệt rồi."

Lý Thanh: "Ùng ục."

Tiểu Xuân cầm một cái lên, bánh này mặc dù cứng, nhưng rất sạch sẽ, cũng còn chút vị gạo.

"Huynh nói xem ta có nên ăn không."

THÂM SƠN CÓ QUỶ  - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ