Thoát khỏi dòng hồi ức sau hồi gọi hoàn hồn vất vả của Trúc Anh. Cuối cùng cô em gái cũng chịu thua mà thôi truy hỏi Duyên. Cả hai tạm biệt nhau và bắt đầu công việc của một ngày mới.
_____________________Vài hôm sau...
Hôm nay là buổi đầu tiên ekip gặp nhau. Duyên cũng đã lên đoàn từ sớm để chuẩn bị chụp hình cho buổi ra mắt sản phẩm đầu tiên.
Cả đoàn đang tập trung làm việc thì có một người cao lớn xuất hiện. Đó không ai khác là Nhân. Cô đến xem tiến độ công việc như thế nào.
Nhìn người con gái đang tạo dáng rất chuyên nghiệp và thân thái làm cô mỉm cười. Có lẽ cô có thể dặn với lòng rằng mình không hề có lòng riêng tư khi chọn Duyên là người đại diện cho lần ra mắt này.
Một lúc sau thì các số nhân viên mới nhận ra sự có mặt của cô. Mọi người cũng tập trung về phía con người cao cao tại thượng ấy mà cúi đầu chào. Nhiếp ảnh cũng đến và đưa sản phẩm đã chụp được cho cô xem.
Lúc này Nhân tập trung hoàn toàn vào công việc. Nhìn ngắm những bức ảnh xinh đẹp của nàng thể hiện rõ điểm nổi bật của thiết kế. Đúng thật nàng rất có tài năng trong lĩnh vực này. Vừa xem vừa gật đầu cô chẳng để ý có người đã thu toàn bộ hình ảnh của cô vào tầm mắt.
Duyên đã nhìn thấy Nhân từ lâu nhưng nàng vờ như không thấy. Bởi vì một phần còn rất ngại chuyện đêm đó, phần còn lại là sợ Nhân sẽ đối xử lạnh nhạt với mình như lần đầu gặp lại.
Xem xong hình ảnh Nhân cũng phải quay về công ty để lại công việc vẫn được tiếp tục. Mọi hành động của cô tưởng chừng không nhìn lấy người kia một lần. Nhưng thật ra cô chưa bao giờ để nàng lọt ra khỏi tầm ngắm.
Trước khi đi cô căn dặn kĩ quản lý
"Kết thúc buổi chụp hình hãy gọi cho tôi, tôi muốn mời mọi người đi ăn. Nhớ phải đi đủ đấy" - Cô cẩn thận căn dặn. Vì trong lòng lo sợ cô gái kia sẽ kiếm cớ từ chối.
"Dạ vâng. Cảm ơn giám độc ạ" - Người quản lý vui vẻ đáp lại.
Khi Nhân rời đi quản lý cũng nhanh chóng thông báo để tinh thần làm việc của mọi người năng nổ hơn và thời gian làm việc cũng rút ngắn hơn.
"Mọi người ơi! Giám độc có nói làm xong việc sẽ mời chúng ta đi ăn, mọi người làm việc năng nổ lên để xong sớm nhé" - Cô ấy hào hứng nói
"Ok" - Mọi người vui vẻ đồng thanh trả lời
Riêng chỉ một cô gái dường như ngại ngùng điều gì đó...
"Duyên em đi cùng nhé. Giám đốc có dặn phải đủ tất cả mọi người đấy" - Thấy nàng có vẻ không hưởng ứng quản lý cũng nhanh chóng chuyển lời Nhân.
"Xin lỗi. Nhưng hôm nay em có hẹn rồi chị. Để khi khác nhé" - Duyên bày tỏ sự ngại ngùng nói với chị ấy.
"Vậy tiếc thật đoàn chúng ta vừa làm việc cùng nhau nhưng rất ăn ý. Mọi người đều rất muốn có bữa cơm thân mất vậy mà lại thiếu em" - Chị ấy tỏ ra tiếc nuối
"Không sao đâu chị thời gian hợp tác còn dài mà. Lần sau để em đãi mọi người nhé" - Duyên an ủi
"Vậy để khi khác vậy. Cả đoàn sẽ hùn lại mà nhậu một bữa say sưa nhé mọi người" - Chị ấy vui vẻ nói to và cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tự mọi người trong ekip
BẠN ĐANG ĐỌC
NHƯỜNG CẬU PHẦN HẠNH PHÚC [NHÂNDUYÊN]
RomanceHọ đã cùng nhau trãi qua một thời tuổi trẻ. Tình yêu sớm nảy nở nhưng chỉ là đơn phương một người. Một người có tình một người vô ý. 10 năm sau họ gặp lại nhau trong một hoàn cảnh khác. Tình huống lại thay đổi khi người ân cần ngày xưa lại trở nên l...