BABI NA SHIDA

1.9K 245 2
                                    

Wani murmushin da Sakeena bata taba gani a fuskar Inna ba taga ta dago tana yi mata shi, it was a wide fully etched smile. Gyara zama tayi akan kujerar kafin ta kara kallonsu da kyau "Da gaske kike, Sakina? Dan kinsan I'm not into your jokes," Inna ta fada, with a serious expression on her face.

Sakeena juyawa tayi ta kalli Tukur, eyes getting misty with tears. Saurin girgiza mata kai yayi akan karta bata masu plan, stifling back tears dinta tayi ta kalli Inna "Eh Inna, da gaske nake wallahi," yadda tayi maganar cikin sanyi ya isa ya ganar da euphoric Inna she wasn't doing it intentionally, kawai dan babu yadda zatayi ne. Amma sam Inna ko kan layin fahimtar abun batabi ba.

Mikewa tsaye Inna tayi tana luluben wayarta cikin zani "Bari na kira matar na fada mata, Allah yasa tazo yau ku tafi, kafin matar da zaki ma aikin ta samu wata," magana take can cikin farin ciki, ko kula da yanayin Sakina batayi.

Dailing number matar ta fara, hakan yasa ta zauna ta natsu, matar na dauka ta washe hakora "Assalamu Alaikum, da fatan mun kwana lafiya? Dama dayar diyar ce nace ta shirya, idan da hali kizo ku tafi dan Allah," she kept stammering, as if she was afraid of the woman.

Sakeena kuwa resting kanta tayi saman shoulder din Tukur, hawayen da taketa dannewa ne suka fara zarya saman idanunta. "I don't think I can do this, wallahi ban iyawa Ya T," Sakeena hushed, audible for only Tukur.

Dukowa yayi saitin kunnenta shina kafin ya fara magana "Sakeena, don't ruin our plan. As promised, karki fasa abunda na fada maki fah kinji?" Ya kara jaddada mata, nodding kanta kawai tayi, dan Inna ta gama wayarta tana jifarsu da wani irin curious kallo.

"Na lura da abunda kuke kullawa ko? To wallahi kar naji kar kuma nagani, kina ji na?" Inna ta fada with a bit high pitched tone, dan bata yarda da sudden change of behaviour na Sakeena ba, da kuma wannan shirin da suka fara da Tukur, dukda tasan ba mai dorewa bane.

"To Inna kince zaki siyoman ledar katifa ko? Ko haka zanje masu?" Sakeena ta tambaya a raunane, her heart breaks duk ta tina zataje wani gida aikatau, babban fear dinta shine would she be accepted?

Inna tsaye ta mike, dusting off invisible dirt from her wrapper. "Ke dalla ni raba ni, kina ganin yau ko breakfast bamuyi ba, wannan uban naki ko sisi baida ita; ga wannan shirgegen katon banzan kuma tsaye. Ba gara tun yanzu ku koyi rufa ma kanku asiri ba? Yanzu dole inyo rance in dora ma almajiri talla, ko na samu na abincin rana," tana fadin haka ko kallonta batayi ba ta wuce daki, dan tasan Baba yanacan yana jiranta, shima masifar zata zazzaga mashi kafin ya fita.

Tana shigewa Sakeena lifted up her misty eyes, with pouted lips take kallon Tukur, this time around ma girgiza mata kan yayi kafin yayi magana cikin sigar lallashi "Bari naje naga idan zan samo wani abu sai na siyo maki kinji? Worry, not," flashing her a warm smile, he patted her head and walked out of the house.

"Ya T, don't do something bad please, idan baka samu ba shikenan," she yelled so he could hear her, wanda kuma she's sure he heard her.

***

Habiba ce zaune saman dan karamin gadon da aka bata cikin dakin daya kasance dan kankani, but spacious enougj for her, tunda bawai ta saba zama cikin luxury bane.

A yadda unguwan take, bata taba tunanin zataga dankareren gida irin wannan ba, but surprisingly to her; gida ne babba kuma well furnished. Har yau bata ida shiga wasu lunguna na gidan ba.

Wayar da Matar gidan wacce take kira da Hajia ta bata, taji tayi kara. Dan kuwa tunda tazo bata kara ganin matar data kawota ba, sannan kuma Hajiar ta karbe wayar da Tukur ya bata, sai ta chanza mata da wata.

Dauka tayi hannunta na rawa, dam bacin Hajiar ta nuna mata yadda ake daukar da ba iyawa zatayi ba. "Salamu Alaikum, Hajia," ta amsa murya na rawa, not that she knew itace, but tasan babu mai kiranta sai Hajiar.

"Nayi baki, Beeba; a kawo masu drink masu sanyi kinji?" Hajiar ta fada cikin sanyin murya, but still; Habiba wasn't comfortable living with her. Dan ita tunda tazo bataga namiji babba ko yaro ba cikin gidan, kullum mata kawai ke zarya kamar gidan yan zaman kansu. But saboda bataso ta zargeta, yasa take tunanin may be saboda mijinta baya nan ne, kuma daga gani matar may be she's into politics.

Tashi tayi, gyara skirt dinta tayi hade da dora wani mayafi da Sakeena ta bata, kafin ta wuce kitchen ta hado masu snacks da drinks tayi hanyar parlour; wanda it was well furnished, komai na jin dadin duniya yana ciki.

"Assalamu Alaikum," ta fada cikin muryarta siririya, wacce take fita cikin kwanciyar hankali da sanyin rai.

"Yauwa Sannu kinji Beeba, ki kai ma wani yanacan cikin motar," Bakuwar matar ce ke magana tana wani kurama Habiba ido kamar zata cinyeta, yadda take a dire; though she's dark in complexion, but jikinta yana da tsananin kyau hakama fuskarta.

"Eh Beeba, yaronta na cikin wata mota black range rover ki kai mishi," fadar Hajia, as she chuckled softly, dan ta rasa gane dalilin da yasa dan kawar tata baya kaunarta kwata kwata. Tabe fuska tayi, dan that's the least she could care for.

"Ya dai Hajjaju?" Hajia chuckled mischievously, tana kallon yadda kawarta tabi bayan Habiba dake ficewa daga parlour din ido.

Saurin masking emotion dinta tayi, cike da gogewa irin ta yan duniya "No fah, I was just curious yadda kika samu yarinyar da yanzu yaci ace She's in school; university ma, but ta bige da aikatau," daga nan akalar maganar tasu ya chanza, biye mata kawai Hajia tayi, bawai dan ta yarda ba.

Saida sukayi yan labarun duniya kafin suka shiga maganar business din dake hadasu.

Habiba kuwa kitchen taje ta kara hado wasu kayan cikin karamin tray, saida ta lullube jikinta tsaf kafin ta fita daga parlour din. Hangoshi tayi daga jikin motar yana waya, hankalinshi kwata kwata baya kanta.

A hankali ta karasa wajen, zuciyarta na tsananta bugawa; dan she isn't used to being around men, infact tana da phobia for men. Yaya T ne kadai zata iya zama waje daya dashi hankalinta bai tashi ba.

Saida ta karaso taji kamar fada yake a wayar, a hankali tace "Assalamu Alaikum," muryarta har rawa take kamar mai shirin yin kuka.

Idan akwai abunda Saheer ya tsana a duniya bai wuci yana waya ayi interupting dinshi ba. A hasale ya juyo, "Menene haka? Can't you see I'm on phone?" Cikeda masifa yayi maganar, wanda har saida gateman din ya jiyo su, kasancewar babu wani nisa daga inda suke.

Dama already tears dinta were ready, gashi yanzu dataga fuskarshi with his eyes coruscated with wrath, sai tsoron ma yafi na dazu, karar da yayi kuwa ita ta ida hargitsa tunaninta. "I'm sorr..y, Hajia ce tace na kawowa bako, I'm not sure if it was you," she stammered, at the same time her tears finding their ways out of her cornea.

Yadda take kukan hawaye na zuba ba karamin bata mashi rai yayi ba, dan tsabar iskanci ta bata mashi rai amma take kuka? Koma ina wannan shegiyar Hajiar da yayi mugun tsana ta samo wannan yarinyar?

"You even have the guts to cry huh? Move dan Allah I have something important to do," dayake tana kusa da drivers seat din; she kuma he intended to enter ya zauna yanajin waka ko hankalinshi ya kwanta kafin Maama dinshi ta fito.

Ai yadda taga ya nufota kawai sai ya ida birkita ta, he was an inch close to her kawai taji ai bazata iya ba, tray din dake hannunta na chilled zoba ta juye mishi saman plain ash getzner shadda shi.

Kamar yayi ihu haka Saheer yaji, da yana dukan mata babu abunda zai hana yayi mata mugun duka a wajen nan. His usual milky hazel orbs ne suka kidime suka koma red saboda bacin rai "Ke dakikiyar inace? What's the meaning of what you just did? Baki da hankali ne? Ko ke makauniya ce?" Wata irin razananniyar kara ya doka mata, maigadi najinsu amma babu damar zuwa ya taimaka mata, dan he has knew Saheer for almost five years now, tunda duk idan yana gari shi yake kawo Maama dinshi gidan, amma har yau bai taba ganin dariyar shi ba.

Staggering back tayi in fear, if she is to be checked, tasan jininta ba karamin hawa yayi ba, yadda taga rigarshi ta zama ruined with the zobo. Hawayenta kuwa intensified, ga tsoron abunda tayi, ga tsoron hukuncinshi da kuma me Hajia zatayi mata tunda ta bata ma dan kawarta rai?

"Dan Allah kayi hakuri, wallahi it wasn't intentional, I was freaked out ne. Amma ka ciro rigar naje na wanko maka yanzu, dan Allah," kuka take sosai tana kallon yadda rigar ta zama, tasan ko abunda yafi jik zata saka ma rigar nan bazai taba fita ba.

"Ohhh it wasn't intentional ko? Kuma zaki iya wankewa? To gata a jikina ki wanketa, wallahi ko abunda zan miki sai kinyi regretting," dago eyeballs dinta tayi ta sauke a kan nashi, tana flashing mashi wani puzzled look, how is it possible ta wanke rigarshi while tana jikinshi?

THE NEMESIS OF SAKINAH...KADDARAR SAKINAH✅Where stories live. Discover now