BABI NA ARBA'IN DA TAKWAS

1.5K 213 16
                                    

Dedicated to Aysha Aliyu Batsari (Sholeey) Happy birthday dear🥳❤️ Sakinah and Arhaan loves you and wish you a happy birthday with lots of laughter and love.

Hug din was tight, haka kawai yaji he needs someone to hold onto even for a minute, shaf ya manta da cewar she was in pain sai da marar ta murda mata ta saki wani wahallen nishi, "Arhaan mutuwa zanyi." Kamar ana cirar mata rai haka takeji, in yanzu za'a zaunar da ita a tambayeta yadda takeji bazata iya fada ba.

A hankali ya raba jikinshi da nata yana kallon yadda fuskarta duk ta jige da zufa tsabar azaba, bikinta kuwa ta kama lebenta na kasa ta rike gam sai girgiza kai take kamar hakan zai tsayar mata da ciwon. "Yanzu me kikeso na maki? Nidai ba likita bane, Sakinah." Cikin sanyin yake maganar yana kallonta, ita kam idanunta are closed burinta bai wuce ta samu koda pain relief bane.

"Yanzu tambayata ma kake me zaka man? Ka taba jin ance menstrual pain yafi heart attack azaba kuwa? Arhaan ko pain relief ka bani ko ka kaini asibiti, dan ciwon ba jikinka yake ba sai yasa kake wani kallona hankalinka kwance kamar kasha kwaya!"

"Oh, wai dama menstrual pain ne? I thought tuwon da kikaci ne yaja maki ciwon ai, Allah ya baki hakuri uwar masifa, ke bakisan rana ba balle dare." Yana fadin haka ya mike tsaye ya koma dakinshi, ko kallon inda take bai kara yi ba.

Saida ta gama juyinta bakin kofar kafin yadan lafa, a dudduke ta shigo dakin dan ta sauke mashi ta cikinta kafin ta koma part dinta. Dan tsabar iskanci irin na Arhaan yanzu tuwo ne zaisa mata ciwon ciki? Tana shiga ta hango shi har ya koma kan gadon ya kwanta, shirin lulluba da blanket dinshi yakeyi sai Sakinah ta fara magana.

"Amma wallahi ka cika babban dan rainin wayau, yanzu tuwon ne zai saka man ciwon ciki? Kuma da kaji ba ciwon cikin tuwon bane ba meyasa baka bani magani ko ka kaini asibiti ba? Wai kai dama baka da tausayi ban taba sani ba? Kasan miye ciwon mara kuwa? To wallahi ko ka nema man abunda zai rage man wannan azabar ko yanzu kaji sammaci daga wajen Mama, na lura kai idan ana rufa maka asiri kafi wulakanci." Tana fadin haka kuma ta durkusa kasa, ita dai yau taga ta kanta, azabar kusan tafi ta kullum ma.

Jin ta ambaci Mama yasa Arhaan sakin gajeren tsaki kafin ya mike daga kan gadon, bed side drawer dinshi ya janyo ya dauko pain killer, tsaye yayi wajenta ya ballo ya mika mata guda biyu "Karbi kije kisha ki fitar man daga daki. Na lura munafunci yana neman yi maki yawa a zuciya." Yana fadin haka ganin taki karba ya bude mata hannunta ya ajiye tablets din kafin ya koma ya zauna kan gadon.

"Haka ake shan magani dama? Ba ruwa? Ko kana tunanin ni yar kwaya ce? Ka fita idona Arhaan, kuma wallahi idan naji sauki zakayi bayani." Ita kanta ta tabbatar dan ya fara bacci ne har ta samu damar gaya mashi magana yadda take so, bawai ta daina tsoronshi bane ba, kawai she wants to take advantage of his weakness ne.

Guntun tsakin ya kara yi, shi burinshi bai wuce ta fita tabar mashi saki ba, gaba daya ji yake kamar cikin kaya ta sakashi. Falonshi ya shiga ya debo mata ruwa cikin dispenser kafin ya dawo ya mika mata, "Karbi kisha ki fita, dan Allah dan Allah karki kara takura mani bacci nakesan yi."

Batayi musu ba, karbar cup din tayi tasha maganin. Dama shi maganin mp yana da wani abu, a lokacin da kashashi ji zakaji kamar an bude duk sauran azabar kafin kaji sauki. Ba irin maganar da baiyi mata ba akan ta tashi ta fitar mashi daki amma Sakinah tana nan zaune sai juyin azaba take, da taji bacci ya fara kamata ne ta rarrafa ta isa bakin gadon. Sake da baki Arhaan yake kallonta, ganin ko kulashi batayi ba ta haye kan gadon hade da janyo blanket din.

"Karka sake man surutu, na samu ya lafa zanyi bacci, ka kasha hasken." Idan kaji yadda take sounding sai ka rantse da Allah dakinta ne shine yazo cin arzikin ba ita ba.

Galala yake kallonta kafin ya samu ya furta "Ke wai baki da hankali ne? Sakinah a dakina kike fah, bazaki koma dakin ki bane ko miye? Tashi dan Allah ki tafi, ni banasan wannan neman masifar naki." Ko kulashi batayi ba, da taga zai isheta da surutu ta dago ta janyo hannun rigarshi dan dole ya fada ya kwanta, dama switch din bedside lamp din gefenshi yake, a hankali ya danna ya kashe.

"Sai da safe, Arhaan. Atleast be nice for once, ni ban iya zuwa dakinah, kuma I can't afford ka daukeni ka kaini, banasan hada jikina da naka. Bye." Dariya ma taso bashi, duk a cikin rashin san hada jikin da nashi ne yasa tazo har part dinshi yanzu kuma gata kan gadonshi? Yarinyar nan nada tabi a kwakwalwa.

Blanket din ya janyo shima ya kwanta gefenta, zuciyarshi wani irin mugun duka take, gani yake Sakinah ta kwanta kan gadonshi on purpose ne, dama ba tace zata rikita mashi lissafi ba? Ko kwakkwaran motsi ya kasa saboda tsoron jikinshi ya taba mata, ya rikita ma kanshi lissafi sannan kuma ta isheshi da masifa.

A haka dai a dardare yayi bacci, ita she has been asleep for long ma. Cikin bacci Sakinah ta juyo tana fuskantar shi, wajen gyara kwanciya kawai ta fada jikinshi, tanajin jikin mutum ta rungume ne hade da kwantar da face dinta saman chest dinshi. Arhaan yanajinta kwance a jikinta kamar ya fasa ihu, ganin ita baccinfa take hankali kwance yasa yasan ne has no no way out, kamar wanda kwai ya fashe mawa a jiki haka ya zagayo da hands dinshi around her waist kafin ha kwantar da kanshi saman nata, a haka bacci ya daukeshi.

A hankali ya zare jikinshi daga nata yaje yayi sallah ya dawo, yadda ya barta haka ya sameta, yana dawowa kuma hugging dinta ya karayi a haka wani baccin ya daukeshi. Sai wajen 9 yunwa ta tada shi, dama ita bawai ta samu bacci bane ba dan haka ko motsin kirki ma batayi. Yana bude idanunshi ya saukesu kanta, wani peaceful feeling ne ya fara ratsa zuciyarshi, ganin yadda take baccin with so much innocence da sai kayi tunanin ko yatsa ka saka mata a baki bazata tauna ba. Kallonta yace with full admiration, gashi dan kwalinta ya zame ya fadi, fuskarta tayi fayau kamar wacce ta fito wanka.

Lips dinta ya kalla, wani sudden urge to taste how her lips would feel yaji, ganin baccin nata yayi nauyi yasa yayi shahada; quickly yayi pecking lips dinta and he backed away in the blink of an eye. He could still feel the texture of her lips on his, dukda bawai he kissed her bane, kawai he pecked her amma he could swear her lips are the sweetest in the whole world. Firm and soft in texture.

Slowly, he began patting her shoulders as if he was afraid she would spark on him, and the opposite happened, she mad him swooned internally that he had to fought hard to resist the urge that choked his mind for him to kiss her hard until they all turned out breathless.

A hankali ta fara bude idanunta, saida ta saukesu dar kan fuskarshi kafin wani kayataccen murmushi yayi gracing lips dinta. Mika ta danyi kadan kafin a hankali ta furta "Ina kwana?" Har yanzu murmushin ne kan face dinta, babu wanda zai dauka in the next five hours Sakinah zata iya masifa, amma no one could trust Sakinah inda kan fada ne.

"Morning kema, I'm hungry," haka kawai ya tsinci kanshi da mata magana cikin kwanciyar hankali yau, gani yake kamar ganinta a kan gadonshi da night gown din da sai yanzu ya lura da ita; tamkar an kwance mashi wani noti ne na jikin shi.

Yadda yayi pouting lips dinshi kamar wani karamin yaro sai abun ya burgeta, yau kawai tun daga tashinta taji duk wani haushi da yake bata ya gushe. "To yanzu ya za'ayi? Ni kuma I'm sick ai, ko ya jikin ma bakace man ba." Yadda tayi maganar da kuma pouting lips din da tayi dan ta kwaikwayeshi ba karamin burge Arhaan yayi ba, so she has this soft side in her?

Kan pillow din ya koma ya kwanta suna fuskantar juna, sai murmushi suke dukansu kamar wanda aka ma kyautar kujerar aikin hajji, "Sorry, ya kike? Kin tashi lafiya? Hope you slept well in my room? Ya ciwon cikin ya daina?" Eyes dinsu a hade yake mata questions din, dukansu mamakin kansu suke amma kowa yana tsoron bata moment dinnan.

"I'm feeling much better yanzu kam, I slept like a queen in your room; thank you. Abincin ka, should we make it together?" She suggested, cike da murmushi Arhaan ya mata nodding kanshi, a tare suka mike ita ta tafi dakinta domin tayi wanka shima ya shiga toilet dinshi domin yin wanka. Dukansu lips dinsu kasa rufuwa sukayi, Sakinah har tana saka kaya she couldn't shut her lips from the smile. Soft knock taji on her door and before she can talk, har yayi intruding in while ita kuma tana kiciniyar zage zip din rigarta, she didn't know yadda akayi duk cikin kayanta wannan kadai ce ta matseta kamar ba tailor daya ne yayi dinkin ba.

THE NEMESIS OF SAKINAH...KADDARAR SAKINAH✅Where stories live. Discover now