Alexandrea's POV.
Napangiti ko ng nakita kong lumabas na ang apat.
dahan dahan ko namang inangat ang mukha ni kvyn at pinatitigan ko.
Mapungay na ang kanyang magandang brown na mata. Mamula-mula ang matangos nitong ilong at kumikibut kibot ang maninipis at malalambot nitong labi.
"Hindi kita iiwan. Mamatay man ako my sweet" sabi ko. Dahil sa gulat pa siya at nginitian ko lang at bumangon.
"Mag leave ka muna" Gusto ko siyang ipasyal sa beach dahil mukhang stress na siya sa mga nangyayari"Hindi mo ko hihiwalayan ?" Tanong nito kapagkuwan
"I will not. 2 years na tayo and still counting. Nagdududa ka pa ba sakin?"
"Not. Of course not. I'm just... not normal" malungkot nitong sabi at suminghot.
"No. Your just my peculiar boyfriend" pinagsalikop nila ang kanilang mga kamay at sabay na lumabas ng opisina. Di na siya nagulat sa apat na gwapong nilalang na komportableng nakaupo sa sofa at umiinom ng kape."Want to join ? We are going to the beach" masayang anunsyo ko. Nagsingisian ang mga loko at nag apiran.
"Sureeee... And... alexa" tawag pansin sakin ni kherro kaya napatingin ako sa kanya
"Yeah ?"
"And bring a sexy two piece, please" sabay ngisi nito.
"You !" Susugurin na sana ni kvyn si kherro ng hilain ko pabalik ang kamay niya.
"Wooow! Calm down boy. Your dog is angry," parang baliw na sabi ni jake na parang tinataboy ang isang aso. Napatawa naman ako ng malakas sa kaabnormalan nila.
"I really like that" nakangiting komento ni kvyn ng napatingin siya dito at ngingiti habang nakatingin sa kanya ng deretcho
"and please don't follow him. His an ass" sabi nito at tinutukoy si kherro
"She will ware my shirt. And no one can see her legs but me" kvyn roared like lion defending his territory.
"Damot mo. Talampakan lang" ngisi ni terrence at pinapataas taas ang kilay
"Mga gago talaga to. Tara na. Mag iimpake pa tayo" sabad ni timothy at tumayo. Sinundan din namin sila habang sa labas ng elevator dahil hindi ako hinayaan na makasama ang apat sa elevator kaya nag hintay pa kami sa susunod na elevator.
"Sir. May meeting pa ho kayo kay mr. Bryle" Habol ng assitant.
Teka, bryle ? Ay ka ibang bryle. Duh.
"Cancel my appointments this week, thanks" sabi nito at inalalayan ako pupasok ng elevator at hawak kamay na pumunta sa parking lot.
"I have my car with me my sweet" tawag pansin niya dahil hila parin siya nito papunta sa sasakyan nito.
"I will just--" di ko na siya pinatapos dahil inunahan ko na siya
"I can't leave my car here" seryosong sabi ko kaya wala na siyang magawa kung hindi ang mag convoy kami umuwi
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...