Terrence's POV.
Pagkapasok naman ay siyang hinto namin. Nakaluhod ang mga doktor at nurses sa paligid. At may mga armadong mga lalake ang nakaharang sa ER kaya kinabahan ako para sa lagay ni alexa. Nagharangan din ang nga tauhan ng daddy ni alexa sa harap niya habang nakatingin sa mga armadong nga lalake.
"May susunduin lang kaming daga" maangas na sabi nung nasa harap na nagiisang naka formal attire na itim yung iba ay naka black shirt at black pants na. Hindi kami gumalaw sa kinatatayuan ng dumaan sa harap namin ang mga lalake palabas ng hospital. Guminhawa ang paghinga ko dahil mukha hindi naman sila after sa mga kasama ko.
"Check alexa" rinig kong utos ng dad ni alexa sa isanh tauhan nito. Kanina ko pa siya actually binabantayan. Ang dami niyang tauhan. Tapos ang tawag sa kanya ay your majesty. Is he a royalty ?
"Your highness is no where to be found" habol hininga na sabi pagkabalik nung inutusan ng daddy ni alexa. Bumadha ang takot sa mga mata namin lalo na sa daddy ni alexa. Agad silang lumabas at hinanap ang mga lalakeng nakablack kanina. San naman nila dinaan si alexa, ni hindi namin siya nakitang karga nila.
Ang gulo gulo na.
Kailangan malaman to ni kvyn. Kaya hinanap ko siya at nakita ko ng nakaupo siya at sapo sapo ang ulo. Agad akong lumapit
"Kvyn!!! Nawawala si alexa!" Natataranta na ko. Hindi ko alam sinong kakausapin ko. Dahil lahat kami ay gulong gulo.
"What happenned to that woman ?" Napakunot ng todo ang noo ko. Hindi ba siya nag aalala?
"Kvyn I'm not freaking kidding" naiinis na ako.
"It's grimm you fucker. Where the hell is her ?!" Sabay daklot sa kwelyo ko at bitaw sakin at umalis. Nakatulala pa ako bago natauhan.. parang alam nito kung saan pupunta kaya mabilis ko siyang sinundan.
"Hindi ko alam san nila dinala. Hoy !" Ang bastos ko naman. Di ko pa nga tapos sabihin ang lahat ko ay tumalikod at tumakbo na to.Di ko pa kasi nakita ang ugali ni grimm. Kaya laking pasalamat ko ng huminto siya at lumingon
"Are you that fucking terrence?" Ang bastos naman ng taong to. Inano ko ba to ?
"Yeah"
"You know kvyn's house ?" Maangas pa rin nitong tanong.
"Yeah" sagot ko ulet. Nakakatakot kasi tong tumingin
"Bring me there. My guns are in the basement" O_O wut the fak!? May mga baril doon ?
Alexandrea's POV
Nagising ako sa di ko alam na lugar. Nakatali ako sa isang silya at may nag iisang ilaw sa tapat ko.
Nasan ako?
Bago ko pa magala ang paningin ko ay may pumitik sa ulo ko at napapikit sa sakit.
'Daddy ! Don't do this to mom!' Iyak ko sa isang lalake habang pinagbabato nito ang mga gamit palabas ng isang malaking bahay
'didn't I tell you na umalis na sa trabahong yan ? You betray me! And my son is now dead you bitch !' he furiously said to my mom.Niyakap ko si mommy ng mahigpit.
'Anak wag kang sumama. Delikado na ang buhay ko. Ayokong pati buhay mo ay manganib anak'
'No mom. Sasama ako !' Pilit ko at hindi ako bumitaw sa pagkakayakap sa kanya.
And another scene interrupted
'Princess. Promise me that you will grow beautifully and don't to mention with a good heart' sabi ng batang lalake sakin habang ginugulo ang buhok kong maayos na nakatrensas.
'Kuya nathan eh!''I'm getting tired of this place. Someday aalis ako dito' seryoso nitong sabi bago ako pinangko at nakangiti niya akong inuwi sa palasyo.
Ang aming tahanan mula pagkabata bago binaril si kuya ng hindi kilalang tao
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...