Chapter 19
Alexandrea's POV
"I'm so useless" wala sa sarili sabi ni kvyn habang nakahiga sa kama. Nakayakap siya sa bandang tyan ko kaya napatungo ako sa kanya.
"Don't say that. Malandi lang talaga si kyle" bumuntong hininga ako at pinaglaruan ang buhok niya. Lasing pa rin siguro to.
"No. Wala lang talaga kong kwenta" saad niya. "Nagsasawa kana ba sakin my love ?" Sabi niya at inangat ang tingin.
Mugto parin ang mga mata nito at nakakawa ang pungay ng mga mata niya
"Of course not!" Napataas ata ang boses ko sa sagot ko kaya tumikhim muna ako bago sinapo ang mukha niya na nagpahulog sakin.
"Ni sa last choices wala yan. Wag ka nga nega" Magpapalakas ko ng loob niya."Thank you so much" he lovingly said at dinampian ako ng halik
"Matanong nga kita kvyn" seryosong sabi ko. Napatigil naman to sa kakalaro sa buhok ko at tinignan ako sa mata.
Yung parang iiyak na. Kaya napatawa ako. Kaloka nagtatanong lang iiyak na"Wh-what? Are you going to break up with me?" Napipiyok nitong tanong.
"No silly" mahinang tawa ko at hinawakan ang mukha niya "gusto ko lang itanong kung may nangyari ba sayo nung bata ka or nung binata?" Bakit ko kaya ngayon lang to natanong?
"Honestly wala akong maalala. Nagising nalang ako sa hospital. Tapos may nagpakilalang mommy ko. And naasksidente ako kaya nagka amnesia ako" paliwanag niya habang nilalaro ulet ang buhok ko.
Nakatitig lang ako sa kanya habang patagilid kaming nakahiga at nakaharap sa isa't isa."Di nga ? Di halata my sweet" pagpapagaan ko ng loob sa kanya. Hindi kasi ako matanong na tao. Pero ngayon kailangan ko ng malaman para masulusyunan na namin kung bakit siya nagka multiple personality disorder.
According sa observation ko yun ang sakit niya. Ang pagkaka alam ko. Kaya ang taong nagkaka multiple personality disorder ay dalawa lang, may gustong makuha at may gustong protektahan.Leo is the childish one, siguro nung bata pa siya ay may nangyari. Sabi pa nga niya ay nagka amnesia siya
Si grimm din, para siyang striktong tatay na ayaw ipagkatiwala ang anak sa manliligaw nito. Ang strikto masyado
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...