Jake's POV.
Ohayo ! Hahaha hindi talaga bagay sakin may japanese. Ew lang
"Hindi ka naman siguro excited no?"
"Dali na bud. May nakita akong chikababes sa baba!" Parang ewan nitong tili.
Pumantig naman ang tenga ko at hinubad ang t-shirt at pantalon.
"Tara !" Sabay hila ko sa kanya
"Hindi daw excited." Parinig nito sakin, nagbingi-bingihan nalang ako at kinatok ang kwarto ni terrence. Ayoko katukin ang kay timothy baka masapak pa ko nun eh.
Kulang pa ata sa tulog"Hey !" Bati ko agad ng binuksan ni terrence ang pinto at tinignan kami mula ulo hanggang paa
"Wew. Ni hindi ko pa nahawakan ang zipper ng bag ko ah?" Napapantastikuhang saad niya. Ngumisi naman kami ni kherro at binulungan siya
"Girls in bikini bro" sabay kindat. Nagliyab naman ang mata nito at tinakbo ang bag at naghalungkat.
Humalagpak ang tawa namin ni kherro habang chinicheer siyang magbihis. "Go terrence, go terrence. Go go go!" Sabay naming cheer.
Para siyang timang na nagkanda tumba habang nagmamadaling sinusuot ang "Orange" na trunks. Humalakhak kami ni kherro habang pinagtuturo ang pants niya.
"What?" Inosente niyang tanong
"Sunshine!. Bahahahaha baduy !!!!" Halagpak ng tawa ni kherro
"Bud bwahahaha. Change that. So unmanly" pigil ko sa tawa
"I thought. Arg! Gago kayo ! Sabi niyo maganda ??!" Namumula nitong sabi at handa na kaming batuhin ng hawak nitong bag
"Heeep! Si alexa ang nag sabi. Hindi kami. Bwahahahaha" pigil ko dahil mukhang mabigat ang bag na hawak niya. Matulis pa. No way!
Nang Hindi na namin kinaya ang mukha ni terrence sa pula lumabas na kami at sa hallway tinuloy ang tawa.
"Salbabida nalang na swan ang kulang. Hahaha kiddie meal na""Gago kasi kayo. Sinutsutan niyo pa si alexa eh" pinakalma ko na sarili ko kaya matino na kami ng lumabas si terrence suot ang silky white trunks.
Nag thumbs up kami ni kherro at sinuot ang mga sunglasses namin at taas noong bumaba para makipagsalumuha sa mga dyosa ng karagatan.
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...