Chapter Twenty-Three

29 2 0
                                    

  Chapter 23

Alexandrea's POV.

Tatlong oras kaming namalagi sa dagat kaya hinatak ko na si kvyn sa dalampasigan dahil wala ata tong balak kumain.

"It's night already. Kumain na tayo" sabi ko. Ngingiti lang si kvyn at nagpahatak nalang sakin.

"Speaking of. Kanina ko pa hindi nakikita ang mga kaibigan mo my sweet" bigla sabi ni alexa habang imiinom ng juice.
"Di ko rin nakita" sabi ko. Parang may sarili kasi kaming mundo. At mas gusto ko pang yumakap magdamag kay alexa kesa makausap ang nga baliw na yun. Mapagtripan pa ako. Hmp!

"Nanjan na sila" sabi ni alexa na nakatingin sa likuran ko kaya lumingon naman ako at... nagulat.

Naka akbay ang terrence kay trina.
Nagbubulungan naman sina kherro at kathereen.

Magkaholding hands naman si Jake at Jade.

At eto ang matindi.

Nakapiggyback ride si daniella kay timothy.

"Oh my goodness." Tili ni alexa na parang teenager na kinikilig habang nanonood ng eksena.
Umiling iling nalang ako habang nakangiti.
Ang bilis dumamoves ang mga baliw.

Iimbitahan ko sana sila ng natigilan ako..
sa malayo lang sila parang sweet pero...

"Oh eto. Anong mabigat. Ang gaan kaya ng braso ko" si terrence habang naka akbay pero kinukurot naman siya sa tagiliran ni trina "aw aw aw aw. Tama naaa"

"Ano ka ngayon. sinong natulin tumakbo. Hahaha. Matangkad ka lang eh" kherro
"Tss. Ayokong apakan ang alimango. Duh" si kathereen.

"Kung saan saan kasi. Nawala ka tuloy hawak ka lang baka mawala ka nanaman. Wala na akong mauutusan na hanapin ka" asik ni jake kay jade.
"Mukha ka kasing multo kaya ako tumakbo" angal ni jade

At.

"Shit. Ang alam ko lang ay maliit ka. Mabigat ka rin pala" reklamo ni timothy

"Excuse me. Chubby ang tawag samin. At wag kang magreklamo sino ba nanisod ha?" Mataray na daniella kay timothy.

Napabagsak ang balikat ko sa nakita namin.
Pareho ata kami ng expectation ni alexa dahil tumikhim agad siya para matawag ang pansin ko at hindi na namin sila inimbitahan  

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon