Chapter 29
Someone's POV.
"Lintek lang ang walang ganti" pinangigilan ko ang picture ng matagal ko ng hinahanap na tao. Nandito ka rin pala ?
What a fuckin' coincidence. Ang tagal kitang hinanap lintek ka.Ngayon pagbabayaran mo ang magkamatay ng mag ina ko hayup ka.
Kvyn's POV
"Kvyn ?" Nakanguso akong bumaling kay alexandrea "wah. Leo?"
Mas tumulis naman ang nguso ko.
"Si kvyn to. Hmp! Anong kvyn ? My sweet nga" nakakatampo naman tong mahal ko nihindi na ako tinatawag na my sweet pagkatapos niyang ma discharge.
Noon maya't maya niya akong tinatawag na my sweet.
"Ay. Sorry my sweet. Baka kasi si leo ka o si nathan eh. Ehehehe" umirap naman ako sa hangin at tinalikuran siya.Naglalakad sana ako para lumabas ng may biglang dumamba sakin kaya muntik na ako mapasubsob sa sahig.
"Kamusta ang pakiramdam mo my sweet? Umeepekto ba ang therapy?"
Pinakiramdaman ko muna ang sarili ko habang nakapiggy back siya sakin habang naglalakad ako paikot sa sala.
"Hmm. Iniinom ko naman ang gamot ko eh"
MINSAN nalang ako nagpapalit ng personality. At masaya na ako doon. Atleast magagawa ko na ang gusto ko ng walang pangamba.
"Let's visit mom" agad kong naisip si mommy. Ang tagal ko ng walang contact sa kanya. Baka hindi na ako nun papansinin.
"Oo nga noh ? Ano tara ?" Masiglang sabi niya at bababa na sana ng hinawakan ko ng mahigpit ang hita niya. Pero sa alam kong hindi siya masasaktan lalo na at may kiliti siya sa hita.
Kaya bago pa siya bumitaw sa magkakahawak sakin at hinagis ko siya sa may kama.Pero bago makaupo ay kinababawan ko na siya bago makatakas.
"Can I request for a baby my love?" Tanong ko hbbang nakangiti at dahan dahan na inilalapit ang mukha ko sa kanya.
Namimilog naman ang mata niya sa gulat. Kaya napatawa ako ng malakas.
'Why I love this girl'
Simpleng ganun lang ay para na siyang estatwa sa gulat.Laging priceless.
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...