Chapter fifteen

29 2 0
                                    


Terrence's POV.

Shiiit. Pahiya lahi ko kanina ah. Bwisit talaga ang nga gunggong na yun. Bakit ko ba naging kaibigan ang mga hampas lupa na to.
Oh well. Mga business partners ko nga pala sila slash tropa.
Pero hindi mawala sakin ang kahihiyan kanina

Ang isang Terrence Ford the great na nag may-ari ng maraming Car import and exports sa buong mundo. Not to mention top 1 in Car industry.

Pagkabukas ng elevator sa ground floor at sabay sabay kaming naglakad palabas. Hindi naman magkadaumayaw ang nakakita samin.

Oh well. It's just me ladies. Muntik na dumugo ilong ko sa magandang tanawin.

Witwit. Bikinis!

"Mga pre. Kanya kanya na to" sabi ni kherro at may nilapitan na mini-bar. Tss.

"Witwit. Duun ako. Hahaha. Sayonara. Akin ang sanga! Hahaha" wala akong naintindihan sa sinabi ni jake at nag tatakbo sa may tabing dagat.
Naghahanap pa ko eh. Duh. Mga low level pala kayi pagdating sa chicks.

Watch me.

Suddenly my eyes settled in a woman na nakatalikod sakin. Naka black swim suit to at kitang kita ko ang hubog ng likod niya lalo na at hanggang balikat lang na maganda at makintab niyang itim na buhok.

"Who the hell did that?!" Sigaw ko at lumingon sa gilid pero wala akong makita teka sinonf bumato sakin nun ?
"Ako!" Napalingon ako sa babae ng tumayo to at humarap sakin.
Mapaupo ako sa buhangin sa gulat.

Oh my god!
My future !

"May angal ka" taas kilay nitong sabi habang inisang hakbang ang distansya namin. Nakaupo parin ako sa buhangin kay todo ako sa tingala.

"Wa-wala naman. Bakit mo k-ko binato?" Nahihiyang tanong at tumayo rin at pinagpag ang buhangin sa binti at pwet ko.

"Kasi ang ingay mo, alam mo bang nang dahil sayo binabaan ako ng kuya ko." Mataray parin nitong sabi at konti nalang ay magdidikit na ang katawan namin. Wooo biglang uminit at mainit na panahon. Bo--

"Agay!" Sapo ko sa noo ko. Ang sadista naman nitong babaeng to
"Heads up. Pervert"
"Anong-"

"Barbie girl !" Sabay kaming napalingon ng may papalapit na lalake. Kumunot ang noo ko. Sino naman to? Nakatingin lang ako sa papalapit na lalake nang may lumipad nanamang tsinelas deretcho sa mukha nung lalake.

"Pak. ..sapul" wala sa sariling sabi ko dahil nabuwal to sa kakatakbo. Kaya napalingon sakin ang babae kaya lumingon din ako.

Nginitian ko siya pero isang matigas na bagay ang tumama sa mukha at nabuwal ako at nawalan ng malay.

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon