Chapter two

88 5 0
                                    


Alexandrea's POV.

Nang dahil sa nangyari kamakailan lang ay pinatira ko siya sa unit ko para mabantayan at maobserbahan.

Lagi tong nag iiba ng ugali kaya kung may pagkakataon ay tinatanong ko kung sino o ano ang katauhan sa kasalukuyan na yun.

Masaya din ako dahil nakakasama ko araw-araw si Kvyn kahit na minsan ay hingi siya ng hingi ng sorry. Tulad ngayon

"I'm sorry alexa, hindi ko talaga alam anong ginagawa ng ibang katauhan ko kaya ako na ang humihingi ng sorry. Sorry talaga" naiiyak ako sa sitwasyon niya para sisingsisi siya sa kalagaya niya.


Na dapat ay hindi naman niya isipin dahil hindi ko naman siya iiwan


"Kvyn my sweet. Kahit na anong mangyari hindi kita iiwan ok ?" Malambing kong sabi habang pinapahid ang luhang dumaloy sa pisngi niya. Hinawakan niya ang kamay ko ang hinalikan ito ng paulit ulit.


Eto ang mga nagustuhan ko kay kvyn. 


He's so sweet ang caring. Walang papantay.

Sa kakaisip ko hindi ko napansin na nakangisi na si kvyn


'Shit. Iba na to'


"Who-are you?" Medjo kinakabahan kong tanong, itong katauhan na to ako takot dahil sa ngisi nito.

"It's Kyle, my dear. Can I savage you tonight?" Walang pakundangan nitong tanong at ngimisi ng nakakaloko at hinapit ang bewang ko papalapit sa kanya.

'That smirk. Is so creepy!! Be professional Alexa. Para sa mahal mo to'


"Ahmm. But before that, where are you from?" Tanong nito sa malanding katauhan ni kvyn na si Kyle.

Parang ahas ang kamay nitong pinalibot sa bewang ko at pumuwesto sa likuran ko. Akmang hahalikan ang leeg ko

'Hmp! Di to tatagal'


Bigla tong bumitaw
'It's either nathan or Leo to'

"Ahmm. Ma'am excuse me po" sabi ni k-este ni Leo. I knew it.


"Saan ka pupunta Leo?" Tanong ko dahil nagmamadali tong magbising at mukhang aalis ng unit.


"Hahahaha idiot, It's Nathan" sabi nito at pabagsak na isinara ang pinto


"Hilig mong mambagsak ng pinto nathan ha?" Sabi ko at nagmamadaling sinundan siya.


Medjo matino ang hinayupak na nathan kung hindi ako ang kausap bwisit talaga yun


Naglalakad to na akala ko kanya ang daan -_-


May pa whistle pa. Tss. Nasa pilipinas ka hoy ! Mabangga ka jan.

"Hey excuse where can i find vending machines here?" tanong nito sa isang gwardiya at mukhang naestatwa ng bigla tong umengles sa harap niya. Inisnob to noi nathan ng hindi sumagot
-_-


Saan kaya to hahanap ng machine eh lansangan lang to. Feeling ah?

Habang pasimpleng hinahabol ang amerikanong nathan at may nadaplisa ako kaya natumba to. Syet nakatagilid pala kaya napasubsob to sa kalsada todo sorry naman ako habang binabalingan si nathan kung nasan na to.


"Alex?" Tanong nung nabangga ko kaya napabaling ako sa kanya at lumapad ang ngiti ko

"Bryle!"

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon