Chapter Thirty

27 2 0
                                    

  Chapter 30

Kvyn's POV

Papunta na kami ngayon sa bahay ni mommy. Dinalhan ko na rin siya ng pasalubong para hindi na siya magtampo sakin.
"Hi mom!" Masigla konh bati ng pagbuksan niya ang ng gate.
At inaasahan ko ng iirapan niya ako at sa halip na ako ang yakapin ay kay alexa siya yumakap.
Ngumuso naman ako agad.

"Di mo ko love mommy?" Kunwaring nag ta-tantrums.

"Aw. Ang baby kong pangit nang mag tantrums" tawa ni mommy atsaka niyakap ako ng mahigpit. Napangiti naman ako.

Inimbitan agad kami ni mommy na pumasok. I missed this house.

"Mom. Pasensya na nung bigla akong umalis dito ha?" Hingi ko ng maumanhin. Actually wala siyang alam tungkol sa MPD ko. At hindi ko sasabihin sa kanya dahil baka atakehin siya sa puso sa gulat.

"Ok lang hijo. Atleast hindi mo nakalimutang bumisita sa mommy mo" sabi niya at lumabas na ang mga maid para ihanda kami ng makakain. Near lunch na din kaya kumain na rin kami sa bahay. Ipinakilala ko ulet si alexandrea pero bilang fiancè ko na.

Kaya tuwang tuwa naman siya dahil hindi kami nagkaroon ng maliit na away man lang. Kung may ayaw kasi si alexandrea ay hindi ko na pinipilit at ganun din siya. At pati na rin sa nangyari nitong nakaraang linggo.

Pero thank goodness okay na ang lahat. Sana magtuloy tuloy ang pag galing ko dahil kung maging maayos na ang lahat ay aalukin ko na si alexa ng kasal.

Alexandrea's POV.

Habang masayang kumakain ang mag ina at may bigla akong maalala

'We'll give you 2 weeks' Sabi yun ng lalakeng nasa yate eh. Hindi ko na siya nakikita. Kahit kinakabahan ay gusto ko talaga siyang makausap.

"My love ?" Tawag pansin sakin ni kvyn.

"Shhhh. Come here" senyas niya para hindi ako mag ingay. Tapos na rin kaming kumain at nagpapahangin nalang kami sa backyard ng isinama niya ako sa... well papunta kami ng kwarto niya.

"Ano gagawin natin dito?" Takang tanong ko habang nililibot ang paningin sa kwarto. Lalakeng-lalake ang tema ng kwarto. Itim at puti. May queen size na kama.
Simple lang ang mga kagamitan pero alam mong mamahalin. Itatanong ko sana ulet kung anong ginagawa namin nito ng hinalikan niya ako.

"I want you my love" he huskily said between the kisses.
"No my sweet. Hindi pa tayo kasal" mahinang tulak ko sa kanya. Nanlumo naman to agad pero yumakap sakin
"Will you marry me?"

Gulat na gulat pa ako sa tanong niya at wala sa sariling napasagot na

"no"  

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon