Chapter 20
Jake's POV.
Naalimpungatan ako ng may dumagan sakin kaya nagmulat ako ng mata.
"Fuck man!" Singhal ko sabay tulak ng malakas kay kherro ginawa akong hotdog pillow.
"Hmm.. barney!" Tulog parin nitong sabi.
What the?! Ang bakla. Ew! Sasampalin ko sana siya para magising ng may natanaw akong diwata. Chos.
Babae na nakatayo sa harap ko."Here" sabay abot ng kamay niya sakin tinanggap ko naman yun at nagulat pa ng bigla niya akong hatakin patayo.
Grabe ang lakas niya."Timothy?" Tawag ko. Baka kalahating tulog pa ako.
Imposibleng isang hatak lang sakin. Gamit pa ang isang kamay. Ambilibabol !"It's Jade. Judo instructor ako" pakilala nito dahil siguro sa malaking question mark sa ulo ko.
Manghuhula rin ang majimboo na to.
"Salamat" sabi ko nalang at inayos ang damit"Sanay na ako sa iba't ibang alak at immune na ako, well sino hindi masasanay every minute may tinetest kang bagong harvest na alak kung tama na ba ang timpla o ano pa man" paliwanag ko. Ni hindi ko mapigilan ang bunganga ko sa kakabuka. Peste.
"If your Mr.Luther na may ari ng LtWine Corporation, baka nga" nakangiti nitong sabi.
Napatulala naman ako ng mga... segundo lang naman. Ang ganda ng ngiti niya peste."Well... I'm very pleased to know that. Thanks" ngiti ko rin. Tumawa naman to ng mahina kaya napatawa na rin ako.
"It's so nice to meet you Mr. Luther. I'm one of that avid fan of your wine, Sir" diin nitong sabi sa Sir. Nagmukha tuloy akong matanda.
Kaya napasimangot ako bigla. Tuwang tuwa naman ang hinayupak."Arawtch!" Napabalingon kami kay Kherro na nakahawak sa ulo at dahan dahan na umupo. Nang napatingin samin ay tinaas niya ang kamay at kumaway samin
"Morning !" Magalak na bati niya pero halata naman sa mukha nito ang sakit ng ulo. May binato na box si jade sa pwesto ni kherro.Natawa ako ng sobra ng nasalo niya ang box pero tumama ang bottled water sa ulo niya.
"Bwahahahahaha!" Tawa ko habang nakahawak sa tyan. Nakangisi lang si jade sa kanya. Ang sadista ng mga magkakaibigan nato.
"May galit ka ba sakin ?" Nakataas na kilay ni kherro na nakabangon na sa pagkakatumba.
"Bulag ka kasi" angal naman ni jade na komportable parin na nakaupo.
"Wooo. Give me some" baling namin kay Timothy. Maingat naman na ibinigay ni kherro ang box ng advil at ang mineral na may kalahati pang laman.
Napataas agad ang isang kilay ni timothy sa tubig.
"Are you serious sukehiro?" Mataray na tanong ni timothy.
Mukhang nasindak ang kherro kaya nagmamadali tong kumuha ng bagong bottled water at magalang na ibinigay kay timothy.
Bumungisngis naman kami ni jade sa mukha ni kherro. Scaredy cat.
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...