Chapter Twenty-One

31 2 0
                                    

  Chapter 21
Paolo's POV.

Panaginip ba ang nangyari kagabi? Pero naka sando nalang ako eh. Totoo talangang naibigay ko kay alexa ang jacket. So it's real ?

Nakapagtaka lang ang nangyari. Yung tipong impossible. Sa sobrang pormal at sopistikadong si kvyn ay nagawa niya yun sa girlfriend niya. Kitang kita ko lahat.
Well pumikit na ako ng pupunitin na sana ni kvyn ang damit ni alexa.
Ayokong magkasala. May respeto pa rin ako kay alexa. Sobra.

Iisipin ko nalang yun na isang panaginip. Na bangungot ko kay alexa.

Woooo.

May anim nang gising sa oras na to. It's already 10a.m Ako. Si jake. Jade. Timothy. Kherro. At trina ang gising.

Ayoko tignan sa mata si barbie girl dahil nakabusangot ang mukha nito at mananakmal kung kakausapin man lang. Tahimik ang lahat at nakabantay lang kay trina.
Nakakatakot kasi ang aura nito parang super saiyan.

"Hindi talaga kayo gigising ha?" Para naman kaming sundalo na napaupo ng tuwid. Akala ko samin siya nakatingin. Pero doon pala sa mga tulog pa at sarap na sarap sa tulog.

Nakatingin lang kami sa bawat galaw ni trina. Pumasok to sa C.R.

wew.

Mag uusap na sana kami ng lumabas to sa banyo at may hatak na.

Hose?

San nanggaling yun ? May doremon ata tong tropa.

Nung gagawin niya sa hose ipapanali?

"Isa !" Bilang niya.

Mas napadikit kami sa sofa at tinulak patalikod ang upuan at dumikit sa pader. Pareho ata kami ng iniisip na lima.

"DALAWA?!" Oh my. The bar-i mean dragon is about to burn us to ashes.

*Pssssssshhhhhhhhh*

Napatalon lahat ng natutulog at mukhang nagising hanggang kaluluwa sa gulat. Di kami gumawa ng ingay dahil baka pati kami ay madamay.
Kawawa ang karaoke room na to.

"What the hell ?!" Biglang tayo ni terrence na parang basang sisiw. Hinahanap pa niya ang bumasa sa kanya dahil umiikot to sa paligid. Parang baliw.

"Trina naman eh!" Sagot naman ni Daniella na nagtatadyak sa sahig.

"Tss. Buti naman at gising na kayo. Gutom na ako" nakapamewang na sabi niya at parang wala siyang ginawang damage of property. Idol talaga ang barbie girl.

"Tara na nga. Iba ka pala magutom. Babe" nakangising sabi ni terrence at inakbayan si trina. Mukhang kumalma ang dragon kaya napanatag na din kaming mga nanganganib ang buhay

"Lasing pa ata yan eh" angal ni kathereen. Pumunta muna sila sa kanya kanya nilang room at kami na dumiretcho ng restaurant dahil tuyu naman kami eh. At baka magwala tong kasama naming magandang Dragon.  

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon