Chapter 7
Alexandrea's POV.
Hindi mapinta ang mukha ni kvyn habang yakap siya sa bewang at nakatago sa likod nito at nakadugaw ang mukha nito sa balikat niya
"Chill ka lang bro. Walang aagaw sa girlfriend mo" sabi ni timothy at binatukan si terrence na kulang nalang ay pasukan ng langaw ang bunganga sa kakanganga sa harap niya
Nakaupo ang apat sa malaking sofa white nakatayo siya sa harap nila.
Ayaw siyang paupuin ni kvyn at baka matanggay daw ako ng mga kaibigan niya
"Oo nga" segunda ni jake pero kulang nalang ay ilambitin nito ang sarili sa braso ko. Pinalo naman ng malakas ni kvyn ang kamay ni kherro at jake na gusto akong hawakan.
"Hoy ! Maka palo ka. Ano ako lamok?" Unggot ni kherro at hinihimas ang kamay na napalo ni kvyn.
"Alexa uwi na tayo. Ayoko kasama ang mga bwisit na to" sabi nito sabay nguso. Akala niya tuloy ay si leo to.
"Hoy. As if naman ay gusto kitang makita no. Umuwi ka. Iwan mo si alexa. Hihihi" sabi ni terrence sabay hagikhik kasama ni kherro na mukhang baliw na nag ta-type sa ere.
Kahit ganito ang mga kaibigan nito ay may mga kanya kanya naman itong ibubuga. Hindi lang halata. Dahil nandito siya
"Pasalamat ka kvyn sayo nagkagusto si alexa. So you three" sabi ni timothy at pinagsasapak ang tatlong mukhang kyut na manyakis na nakangisi."Let's Go" dalawa lang nahatak nito at naiwan si terrence na medjo malayo kaya yung dalawa lang ang hindi nakaligtas sa lakas ni timothy.
"Ehem mauuna na kami mylubs. Hihihihi" paalam ni terrence at mukhang baliw na kinikilig. Napatawa naman ako ng mahina. Etong kasama ko mukhang bakuran parin na nakayakap sakin
"Mylubs your face!" Sigaw ni kvyn ng tinamaan si terrence ng lumipad niyang sapatos. Nakangisi parin ang loko habang nakapasok ang kamay sa mga bulsa ng pantalon nito. Nagpupuyos naman ang kyut na halimaw sa tabi ko.
"Ang bad mo sa friends mo kvyn" sabi ko habang nakatingin parin sa papalayong bulto ng apat
"It's Leo"
O_O nang nahimasmasan, ngumiti ako."Ow. You're possessive huh?" Sabi ko ng humiwalay sa yakap si leo. Kaya pala kung makanguso to ay wagas.
"Kvyn is jealous because of his friends" sabi nito at masamang nakatingin sa pinto.
"They are just joking Leo. Calm down" nangingiti kong sabi. Matigas din ulo nito eh.
"No. I won't calm down until they're gone" sabi parin nito ng hindi na makita ang ni anino ng mga kaibigan ay bumaling to sa kanya at yumakap."Leo let's go hom-kyaaah" napatili ako ng binuhat ako na parang sako at pinalo sa pwet. Shiiittt..
"It's Kyle Devillerez baby. Let's go and have some naughty stuff. Hahahaha"
Waaaahhhh..
"Si-" hindi na natapos ang sasabihin ni kelly ng buksan ni kyle ang pinto shempre habang pasan ako na parang sako.
Huhuhu sana walang makakakita sakin. Para akong lechon na kakatayin na.
'Pero hindi ako mataba no'
"Bring me down kyle!" Sigaw ko at binagbabayo ang likod niya. Kesa ibaba ay tumawa lang to habang nilalakad ang stairs. Paakyat?
"Hoy anong gagawin natin sa rooftop ! Huy!" Tutulo na ata ang dugo sa ilong ko."Ihuhulog kita. Hahaha" mas natakot ako kay kyle. Akala ko manyak to pero mamamatay tao din siya? No!!!!
"Pleaseeee.. don't" iyak ko. Yeah umiiyak na ako. May traumatic experience ako sa mataas na lugar kaya ako takot sa height.
"Kidding aside. Hindi kita ihuhulog. Iroromansa lang" feeling ko nakangisi to ngayon kaya buong lakas kong pinagbabayo ang likod niya.
'Huhu sorry kvyn' Mukhang nasaktan to at nabitawan ako pero mas nanlambot ang tuhod ko ng makita kong mahuhulog ako pababa ng building. Nahigit ko bigla ang akin hininga at nangdilim bigla ang paningin ko.'I think it's the end of me'
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomansaSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...