Chapter 28
Alexandre's POV.Sino kayang tumawag sa kanya? She even ask kvyn's friend in private dahil para mag alala nanaman to sa kanya.
May isa pa. Yung nag yo-your Highness sa kanya. Prinsesa ba ako ?
Ang pagkakatanda ko lang bago ako nawalan ng malay ay nasa sasakyan kami at puno ng dugo ang buong ulo ni mama na at ang papalapit na truck na sasagasa ulet samin
Biglang kumirot ang ulo ko ng maalala ko ang aksidenteng yun. I was just 10 years old that time. At nagmamaneho si mama sa sasakyan ng suddenly may nag sasakyan kaya biglang kinabig ni mama ang manibela kaya nakahinga kami ng maluwag peri laking gulat ko ng may paparating na truck at biglang binangga ang sasakyan namin kaya tumilapon to ng ilang metro.
Dahil sa impact si mama napuruhan dahil doon tumama ang harap ng truck. At nasa likod naman ako ng kotse. Nakalabas ako ng kotse sa pamamagitan ng nabasag na bintana pilit na binuksana ng drivers' seat nang rumagasa nanaman ang truck papalapit sa saksakyan namin mula sa likod.
Pinagdasal ko na sana ay mabuksan ko na ang pinto at para masalba si mama ng naramdaman ko nalang na tumilapon ako sa ere at nawalan ng malay. Nagising nalang ako sa ospital. 2 years akong naka comatose kaya laking pasasalamat ko sa sino man ang nakapulot sakin sa kalsada at dinala ako sa hospital sabi ng doktor bago ako ma discharge ay bahad na ang lahat ng bills ko at pinapabigay daw sakin yung isang bankbook.
Nalula pa ako sa laman ng bankbook na yun. And I was just 12 years old back then. Doon ako naging independent. Muntik pa nga ako hindi makakuha galing sa bangko. Pero may biglang may tumawag dito at binigyan na ako ng pera. Feeling ko someone is backing me up. Kaya naging kampate ako sa lahat. Nakalipat nga ako dito sa pilipinas nung nag 18 na ako.
And I met Kvyn in a ball.
Speaking of Kvyn.
"My sweet. Lubid ba yan ?" Katok ko Narinig ko naman ang impit niyang boses. Pfft.
Napahawak ako sa tyan ko habang pinipigilang matawa. Hahahahaha
"Take your time. Matutulog lang ako" paalam ko at humiga sa kama habang naka tingin sa kisame.
"Sana makita ko ulet yung nag highness sakin ng matanong ko siya"
BINABASA MO ANG
| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn Ferrer
RomanceSa Isang Katawan may Limang katauhan, ganyan kagulo ang naging boyfriend ko. Magpapakilala muna ako I'm Alexandrea DeVerre. And My "Boyfriends" name is Kvyn Ferrer. But there is more. Si Grimm : The Baddass Si Leo : The manliligaw Si Nathan : The Sn...