Chapter Thirty-Two

27 2 0
                                    

  
Kherro's POV

Kritikal ang kondisyon ni alexa nang naisugod na namin siya sa ospital kanina pa sarado ang ER. At kanina pa wala sa sarili si Kv-Leo?
"Leo" tawag ko pero nakatingin lang to sa pinto ay maya maya at hihikbi at yuyuko nanaman tas iiyak.

Bumuntong hininga ako at tinabihan siya ng upo "

"She will be fine" kahit ako hindi ko alam kung magkakatotoo ang sinasabi ko.

"I'm really sorry" wala sa sarili sabi nito "I didn't intend to *hikbi* kill myself"

"Kumalma ka leo. Uminom muna tayo ng kape at mag usap"

"No ! As long as hindi ok si alexa hindi ako aalis!" He furiously said Wala akong magawa kundi ako nalang ako lumabas. Bibili ako ng kape para mahimasmasan si Leo Nagsitinginan ang mga tao sakin nang pumasok ako sa isang mini mart malapiy sa ospital.

Oo nga pala. Puno ng dugo ang damit ko. Pinahsawalang bahala ko ito at bumili parin. Parang takot naman akong asikasuhin ng tindera doon. Tss.

Nabubwisit na ako

Inirapan ko pa ang tindera bago umalis habang dala ang isang cup noodles at isang kape. Papasok na sana ako ng may tumawag sakin. Kaya napalingon ako sa lalakeng ngayon ko lang nakita.

"Where's my daughter ?" Malalim ng boses nito at halata sa tigdig niyo na hindi lang siya simpleng tao.

"Po?" Ha ? Information desk ba ako para tanungan.

"Alexandrea DeVerre Scotch, where is her" napakunot ang noo ko. What ? Si alexa ?

"Na-Nasa Emergency Ro-Room po" kinakabahan kong sagot. Hindi na niya ako pinansin para dumiretchong pumasok sa hospital.

Shit ! Ano gagawin namin ! Nandito ang ama niya? My god. Anong. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Lalo na si kvyn ! Hindi niya to kasalanan !

Terrence's POV
Kanina pa namin tinatawagan si Kvyn o di kaya si kherro. Anak ng .
May business meeting tapos wala ang dalawa. Tss. Kaya tinuloy ko ang meeting kahit wala sila. Pagkalabas ko ng conferrence ay nanigas ako sa kinatatayuan ng nabasa ang mensahe ni Jake at Timothy.

Jake - 'nasa hospital kami. Bilisan mo. Alexa's Father is punching Kherro and Kvyn!!'

Timothy - 'Kritikal ang kondisyon ni alexa ngayon! Bilisan mo jan! Baka mapatag ng dad ni Alexa si Kvyn! Walang kasalanan si Kvyn Si leo ang dahilan!'

'Fuckin' self MOVE!!' Ilang segundo pa ang lumipas bago ako tuluyang nakagalaw at nagmamadaling pumunta ng hospital.

"I don't understand"

Pagdating sa hopital nasa gilid lang sina timothy at jake dahil may naka harang sa kanila.

Habang pinagsasapak nung isang lalake si Kvyn.

No! Bago ako makalapit pinigilan na ako ng tatlong lalake at humarang sa daan ko. Gusto ko silang bigwasan pero mas malakas sila sakin

"Sir ! Hindi niya po to kasalanan!" Nahihirapang sabi ni kherro habang umuubo na ng dugo

"Stop this. Let's talk about this without fight. Sir!" Pigil din ni timothy na medjo malapit dahil nakakatakas siya sa pagkakahawak sa kanya. Magsasalita na rin sana ako ng tumayo ng deretcho ang lalake at galit na nakatingin kay kvyn na wala ng malay.

"Pasalamat ka hindi kitang kayang patayin dahil kamumuhian ako ng anak ko, Dave!" Sigaw nito sa isa niyang tauhan

"Dalhin niyo tong dalawa sa loob ng magamot" seryoso niyang sabi at ilang beses na bumuntonf hininga "Akala ko maayos ang lagay niya dito. Mas malala pala ang nangyayari sa anak ko mga hayop kayo" sigaw ng dad ni alexa samin.

Nakatungo lang kaming tatlo at handa ng magpaliwanag ng patakbong bumalik yung dave kanina

"Your majesty, Your highness is awake" nagkatinginan kaming tatlo bago nagmadaling sumunod sa daddy ni alexa.  

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon