Chapter Eighteen

33 2 0
                                    

  Chapter 18
Alexandrea's POV.
Nasa karaoke bar kami ngayon. Kahit inawat ko na si kvyn ay sigi parin siya sa pag inom.
Gusto kong sapakin si terrence pero hindi na ko rin ata magagawa yun.
Tatlo nalang ata ang matino yung iba kung hindi tumba gumegewang na. Kumakanta parin si paolo sa harap ng karaoke na kunti nalang ay matutumba na.

"Trina tama na yan!" Pigil ni kath na siyang matino pa
"Hard drinker talaga ang mga bwisit na to eh mahina naman pala" kalmado paring sabi ni kherro upong babae at sumisimsim ng alak na nilagay niya pa sa wine glass . Kaartehan eh
"Ikaw ang masasapak ko ngayon kherro kung hindi ka manahimik" asik ko.
Kanina pa siya dada ng dada. Wala kaming maintindihan ni kath.
"Uy kath. Alam ko bang na kasingtangkad kita?" Parang lutang na sabi ni kherro. Napataas naman ang kilay si kath at inaambaan ng suntok si kherro pero mabilis nitong nahuli ang kamao at pinagbaliktad ang pwesto nila. Shit. Ang harot !
Kailangan ko ng umalis dito. Binabawi ko na ang sinabi ko. Ako nalang matino sa kanila.

Well. First of all. Hindi ako umiinom. Second. Bawal ako sa ganun and third mas nag aalala ako kay kvyn na natangay lang sa pustahan kanina nila terrence.
Dahil nga bawal sakin siya ang uminom ng dapat ay akin. Oh sino ngayon ang tulog. Maluwag ang karaoke room na to kaya saan saan sila nakahiga, nakaupo, nakadapa, nakasalampak
I pout while looking at them. First timer kaya ignorante. Ganito pala ang nangyayari kung lasing na noh. Wala ng pake kung saan man matutumba or what.
Kumuha ako ng kumot.

Yeah may kumot dito. Bongga diba ? At isa isa silang kinumutan.

Tumba na rin ang nag aasarang kath at kherro kanina. Para silang bangkay. Hahahaha.

. "My sweet ? Kvyn?" Mahinang yugyog ko sa kanya. Nagmulat naman siya ng mata. Ngingiti na sana ako ng ngumisi siya.
Wah-- Pinagbaliktad niya ang posisyon namin nasa ibabaw ko na siya at ako na ang nakahiga sa sofa.
"Long time no see baby. Miss me ?" Bigla akong kinabahan sa tono ng boses niya.
"Kyle." Seryoso kong sabi. Tumango naman siya pero hindi inaalis ang ngisi sa labi.
Na nakakatakot.
"Yeas baby?" Inosente nitong tanong habang dahan dahan na nilalapit ng mukha sakin. Kahit alam kong si kvyn siya iniwas ko ang mukha ko sa labi niya.
"Playing hard to get. Don't you worry. I'm on it" at napaigik ako ng buong lakas niyang pinunit ang suot kong blouse. Pinagkrus ko ang mga braso ko para itago ang katawan ko sa kanya
"Come on baby. Show me you skin" malandi nitong sabi habang pilit na tinatanggal ang mga braso ko.
"No!" Tanggi ko. Bwisit to. Pasalamat ka si kvyn ka. Baka mahimatay ka kung masusuntok kita

".Woo.. i like that. Give me more" I gritted my teeth as he touch my shoulder down to my waist. Tumitindig ang balahibo ko sa ginagawa niya. Pinikit ko ng madilim ang mga mata at handa ko ng suntukin ang mukha niya ng tumigil to.

Napamulat ako ng mata at nakita ko ang luhang umagos sa mula sa mata hanggang sa mukha ni kvyn habang nakatingin sakin.
"Oh god. What have I'd done to you?!" nagmamadali siya umalis sa pagkakadagan sakin at niyakap ako.
Napaiyak nalang din ako habang yakap siya. Hindi ko alam kung matatakot ako o mandidiri kay kvyn. Kahit anong pilit kong si kvyn naman yun. Katauhan lang sila.
Pero kitang kita mo ang pagnanasa at malagkit na tingin na yun kanina ay para nagiiba na ang lahat.
"I'm so sorry" hingi niya ng tawad habang paulit ulit na hinihimas ang buhok ko. He's trembling and sobbing. Ramdam ko ang takot at lungkot sa panginginig niya kaya mas hinigpitan ko ang yakap ko.

"Let me help you" napaangat ako ng tingin ng ialok sakin ni paolo ang jacket niya. Mahina akong ngumiti at tinanggap ang jacket. "I saw nothing" dagdag niya. Noon ko nalang napagtanto nakatakip ang isang kamay niya sa mga mata "and your secrets are safe with me" at humiga ulet sa hinigaan nito kanina.

"Thank you." Sabi ko habang nakayakap parin kay kvyn. Nang kumalma at tinignan ko siya sa mata. Mugto na ang mata niya at pulang pula na ang ilong niya. Tinuyo ko naman ang mga luha sa mukha niya gamit ang kamay ko at ngumiti.
"Mahal kita" mahinang sambit niya at yumakap ulet sakin.
"Mahal din kita my sweet"

Makalipas ang ilang minuto ay nilalamig na ako kaya bumitaw ako sa yakapan namin ni kvyn at isusuot sana ang jacket ng inagaw niya to
"A-ako m-magsusuot nito. Ito ang sayo" hirap nitong sabi dahil sa kakahikbi. Umiyak na't lahat ang possessive parin. Tinanggal niya ang t-shirt na suot at sinuot sakin atsaka sinuot naman ang jacket na bigay ni paolo sakin.
"Halika na" hawak kamay kaming lumabas ng room at umakyat na sa kwarto ko. Dahil nandoon na rin ang mga gamit niya. Room na namin.  

| PECULIAR SERIES #1 | Kvyn FerrerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon