22. Ang Die sa Diet

76.7K 2.1K 139
                                    


Gusto niyo rin bang malaman ang requirements para maging fling ni Cole?

Gusto niyo rin bang malaman ang requirements para maging fling ni Cole?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Are we seriously gonna pollow them?" malanding turan ni Rushell na nasa tabi ko, sabay kaming nagtago sa display ng mga bra at panty sa lingerie store ng mall na pinasukan ni Cole at ng higad-kulugong kasama niya. Naiimbierna na nga ako dagdag pa 'tong accent ng kaibigan ko.

"Alam mo Rushell, tigil-tigilan mo ako sa pollow mo dahil follow talaga 'yon! Taga call center ka tapos di mo alam magpronounce?"

"Local ang account ko no! Mapanghusga ka masyado!" sabay irap. Lumalaban din talaga eh. Kababata ko talaga 'to. Parang hindi kami nagkahiwalay ng maraming taon. "Ano ba kasing ginagawa natin dito? Kung ako sa 'yo, bantayan nalang natin na pumasok sa CR 'yong babae saka natin banatan! May pagkakataon na tayo kanina hindi mo pa sinunggaban!"

"Yan ka eh. Puro sunggab yang laman ng bunganga mo. Wag ka nga kasing maingay mamaya marinig tayo ni Cole, malakas ang radar ng kambing na 'yon limampu ba naman ang senses sa katawan!"

"Di ba tatlo lang ang senses?" ani Rushell.

Pinandilatan ko siya. "Lima ang itinuro sa elementary Rushell. Magkaklase tayo noon, at pinakopya pa kita ng sagot doon!"

"Ganun ba? Nakalimutan ko na. Anyway, wala namang kinalaman sa pera at talent sa sex 'yan kaya ok lang."

Namataan kong panay na ang kamot sa likod ng tainga si Cole. Panay na rin ang tingin sa cellphone. Naiinip na ang kambing. Alam na alam ko ang mga galawan niyang ganyan. Nakompirma ko ang hinala ko nang lumabas siya sa store at naiwan ang kasama niya. Nanatili kami ni Rushell sa kubling pwesto namin. Binantayan ko ang size ng bra at panty na kukunin ng babae. Pati na rin ang design. Muntik na akong matuyuan ng lalamunan ng isang kapirasong panty at bra na puro lace lang ang tumatakip ang inabot nito at dinala sa fitting room.

"Nasa labas pa si Cole. May kausap sa telepono." ani Rushell. Kasabay no'n ang pagring ng cellphone ko.

Shit. Ako ang tinatawagan niya! Kaagad kaming napaupo ni Rushell sa sahig dahil lumingon sa gawi namin si Cole. Taranta kong pinatay ang cellphone ko. Anak ng malanding kambing na may bangs naman oh, hindi niya ako pwedeng makita dito! Nang maglakad palayo si Cole saka lamang kami nakatayo ni Rushell. Sabay naming nilapitan ang section kung saan galing ang bra at panty na sinukat ng babae. Mas lalong bumuka ng bibig ko. Aba'y wala naman nang tinakpan sa kepay at boobsicles ang mga 'yon eh!

"Oh, ano ka virgin? Ganyan talaga ang sinusuot sa foreplay para ganahan ang partner mo! Yung sinusuot ko nga mas malala pa dyan." ingos ni Rushell sa akin.

"May mas malala pa dito?" amaze na amaze ako. "Ano?"

"Lubid. Tsaka takip ng wine sa utong."

"Gago!" Ayokong magmura pero napapamura ako sa bunganga ni Rushell.

Bargain with the Rebel Heartbreaker (Published under ABSCBN Books)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon