Ở trong một nhà hàng cao cấp trong trung tâm lớn hai nữ ngồi cạnh nhau đều bày ra dáng vẻ khiến không ít người trong đấy phải dành cho hai người họ nhiều ánh nhìn vì lẽ bề ngoài xinh đẹp cuốn hút .
Tịch Nguyệt không để ý có rất nhiều người đang nhìn từ tốn khuấy tan nước cam đẩy về phía Tiểu Muội vẩn còn chưa hết xấu hổ do bị nhiều người dòm ngó, so với trong cantin của Thế Gia thì nơi đây bọn họ càng bị chủ ý hơn .
Tiểu Muội ái ngại " Đám người này hết chuyện gì làm rồi à, cứ thích quan sát người khác "
Tịch Nguyệt sau khi đưa nước cam cho người yêu thì mới quay lại với li Lipton cam của mình, uống một ngụm rồi mới cười nói " Em vẩn chưa quen nửa sao? Trước kia chẳng phải khi chúng ta đi chung đều bị đồng nghiệp nhìn ngó à"
Tiểu Muội ho khan một cái lí nhí " Nhưng sao họ cứ thích nhìn người khác chứ "
Tịch Nguyệt nhún vai thản nhiên đáp" Là vì Chúng ta quá nổi bật."
Tiểu Muội nghe vậy chỉ dẫu môi" Chị đang tự luyến vì nghỉ là do chị đẹp nên họ mới nhìn à"
Tịch Nguyệt không phũ nhận " cái đấy là em nói, chị không biết à"
Tiểu Muội hút nước cam hai má phúng phính rất không vui cảm giác bị nhiều người để ý đúng là không dễ chịu gì.
Tịch Nguyệt nhìn qua bộ dạng đấy bỏ qua không được đưa tay choàng qua vai Tiểu Muội kéo em ấy nép vào sát bên mình.
Tịch Nguyệt lên tiếng hỏi để cho Tiểu Muội quên mất chuyện không vui" Em Tên Thật là gì ?"
Tiểu Muội trong lòng chị nghe hỏi vậy tự dưng dâng lên xúc động nhận ra đả lâu rồi bản thân dường như vì quen được người khác gọi với cái tên Hầu Tiểu Muội mà suýt nửa quên mất cô còn có một cái tên được chính đấng sinh thành ban cho .
Tịch Nguyệt không thấy Tiểu Muội trả lời liền đẩy em ấy ra xoay Tiểu Muội về phía mình gặn hỏi " em sao thế ?"
Tiểu Muội cười cười cố kìm nén xúc động " Chị không hỏi tôi còn nghỉ bản thân quên mất tên luôn rồi."
Tịch Nguyệt giơ tay xoa đầu Tiểu Muội vui vẻ " người chị yêu không phải là danh phận hay là cái tên , cho dù em có thân phận gì , thì củng sẻ không làm tôi thay đổi tình cảm này, tôi yêu em vì đó là em thôi"
Tiểu Muội cảm động răng cắn nhẹ vào vành môi nhẹ giọng " Chị tin tôi, chị không nghỉ tôi là kẽ tâm thần hoang tưởng sao? Tôi cứ lo sợ khi biết được sự thật thì chị sẻ xa lánh tôi.."
Tịch Nguyệt đang xoa đầu Tiểu Muội biết thành cốc, chẳng qua là hoàn toàn vô lực vốn dĩ không thể khiến Tiểu Muội đau đớn " Ngốc à, em nghỉ tôi là loại người thiếu suy nghỉ vậy sao?, là do em tự mình suy diễn vớ vẫn rồi đâm ra lo sợ , em thấy đấy vì em không chịu nói ra mà suýt chút nửa chúng ta có thể đỗ vỡ rồi đấy, tôi đương nhiên tin em tuyệt đối sẻ không lừa dối tôi, chỉ thật sự là tác giả em mới có thể đoán được mọi chuyện, bây giờ cẩn thận nghỉ kĩ mới hiểu vì sao em biết bản thân sẻ bị Từ Kim Sa bắt mà thủ sẳn dao, em còn đoán được chiếc xe nào sẻ là mục tiêu vì thế mới phá hỏng xe để bảo vệ chị, còn cả vài việc của Tâm Bình.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
RomanceNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác