Chương 61

1.5K 123 5
                                    

Chương 61 .

Sáng ngày hôm sau Hầu Kính Nam đang nằm dưỡng thần dưới hàng cây chương thơm thì Tần Lạc đột nhiên tiến đến thấp giọng vào tai "Thưa ông, tam tiểu thư đã tới".

Đôi mắt đang khép hờ hững chợt mở ra, tia sáng ấm áp chiếu rọi qua vòm cây khiến cho mí mắt ông nheo lại. Tuy không có mở miệng nói nhưng Tần Lạc đã theo ông rất nhiều năm đương nhiên phần nào nắm được tâm ý của ông, vội vã thối lui nhường đường.

"Gia Gia, cháu đến thăm ông" Hầu Tiểu Muội lựa chọn hôm nay tới tìm Hầu Kính Nam là vì thời điểm tương đối thuận tiện . Tịch Nguyệt tới Thế Gia mà cô thì không phải đến bệnh viện vào buổi sáng.

Hầu Kính Nam bật cười nhàn nhạt mà" Cháu lại đang toan tính cái gì nửa".

Ông hoàn toàn bất ngờ khi đứa cháu này còn biết lợi dụng quyền lực của ông đễ bức ép Từ Minh Huân xác lập thỏa thuận, dễ nghe hơn chính là đem Từ Kim Sa ra làm mồi câu đễ bắt Từ Minh Huân nghe theo sự sắp đặt của mình .

Ban đầu Hầu Kính Nam cho rằng Hầu Tiểu Muội bề ngoài sẽ kiêng kị với thế lực của Từ thị, cho nên mới tính đến chuyện mượn tay ông trợ giúp. Nhưng trãi qua vài việc ông lại đột nhiên cảm thấy đứa nhỏ này thật sự có tâm cơ .

Lúc này, Hầu Tiểu Muội ngồi vào chiếc ghế tre đặt gần đó, đôi mắt đảo xung quanh tán cây chương đang đung đưa trong gió, nhưng tia nhìn kia lại không thật sự để tâm mà đang suy nghĩ về chuyện khác . Hiện mọi việc đã vào đúng kế hoạch chỉ chờ gió đông tới, dựa vào tình huống có sẳn Quân Ngạo Triết sẽ ôm hết tất cả cỗ phiếu sau bán ra cho các công ty con trong đó có Từ Thị, Mã Thị,Trần Thị, cuối cùng tung ra thủ đoạn phá giá khiến cho các công ty xung quanh đứng trước bờ vực phá sản, lúc đấy Quân Gia Thị âm thầm thu mua cổ phần của các công ty đó với giá rẻ mạt, về sau nhanh chóng chiếm quyền làm chủ trở thành đại cổ đông lớn nhất.

Lần này cô nhất định sẽ không để anh ta dễ dàng có được quyền điều khiển, muốn làm được cô cần phải tìm ra một người trước khi Quân Ngạo Triết tìm tới, sớm một bước dành người đó vào tay mình .

Chẳng là điều làm cô đau đầu nhất là lúc đó không có chú tâm vô nhân vật này, do quá mờ nhạt cho nên ngay cả cô cũng không rõ người đấy hiện đang ở đâu.

Âm trầm suy tính ít lâu cô mới ngẩng đầu nhìn sang Hầu Kính Nam vui vẻ nói " Gia Gia, người có biết trong thị trường chứng khoán có bao nhiêu chuyên gia chứng khoán mạnh nhất hiện nay không ?"

"Nếu con hứng thú ta sẽ kêu Tần Lạc điều tra " Hầu Kính Nam nâng mắt quan sát Hầu Tiểu Muội, không nghĩ Tiểu Muội lại quan tâm đến thị trường chứng khoán, thất thần mất một lúc ông mới lấy lại vẻ thanh đạm lúc đầu, nhẹ giọng nói.

"Vậy thì quá tốt" Nghe Hầu Kính Nam đáp, mặc dù ngoài mặt cô tỏ ra cao hứng nhưng liên tục trong đầu nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy sẽ không kịp, chưa nói thời gian tìm hiểu sẽ mất một khoản khá lâu thì bên cạnh cô còn chưa biết được trong số danh sách tra được sẽ có người mà cô cần tìm hay không . Xem ra cô tốt nhất là nên chủ động một chút

"A, có rồi " Hầu Tiểu Muội đột nhiên mở to mắt, bật thẳng người dậy, nở một nụ cười rất gian trá.

Đúng vậy, cô đã nghĩ ra phải tìm người đó ở đâu rồi, tuy rằng có hơi chút miễn cưỡng nhưng cô hoàn toàn tin tưởng cách này ít ra vẫn nhanh hơn chờ đợi danh sách của Hầu Kính Nam .

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ