Tâm Bình bước vô nhìn Hà Tân cả người bần thần như mất hồn, tận đến khi Tâm Bình đi đến đối diện với bà thì ý thức kia mới trội dậy đưa mắt quan sát con gái, trong lòng trào dâng thống khỗ vội chạy lên lầu.Ngồi phục xuống ghế, thì ra trong quá khứ mẹ còn một đứa con gái nửa chính là Lâm Tịch Nguyệt, giờ biết được sự thật Tâm Bình không biết bản thân nên vui hay buồn ?
Lúc tâm trạng rối như tơ vò thì điện thoại đổ chuông, là cuộc gọi của Mã Hồng. Nhớ đến hồi chiều lập tức thấy khó chịu dứt khoát tắt máy thã người nằm dài trên ghế cánh tay gác lên trán, cảm giác mệt mỏi.
Tiểu Muội ( Ôn Noãn ) lên đến phòng lập tức mở máy xem giá cỗ phiếu của Hầu Thị ngay hôm nay, âm thầm cười trong bụng, nếu không có cô ngày đêm giúp cho Hầu Thị nâng giá cỗ phiếu chỉ sợ hiện tại nó đã rơi vào nanh vuốt của Quân Gia.
Gập laptop lại sắc mặc âm trầm. Mệt mỏi vun vai thầm nghĩ, trước tiên tắm rữa sạch sẽ ngủ một giấc rồi ngày mai mới tính tiếp.
Vặn vòi nước chãy ra bồn tắm, lột bỏ lớp quần áo bên ngoài Tiểu Muội thã người vào trong làn nước ấm, trong lòng nghĩ tới nội dung truyện, đây là giai đoạn gần kết, lúc này Quân Ngạo Triết đã tách thành công khỏi công ty mẹ lại một tay che trời, nữ phụ Hầu Tiểu Muội căn bản sau lần đấy liền thu liễm không ít, nhưng sự căm hận tận xương với nữ chính thì còn ngày đêm cháy âm ĩ, tiếp tục tính kế nữ chủ chọc giận triệt đễ nam chính ra tay, kết cục tàn khốc bị đánh đập dã man, sau cùng bị đẫy xuống lầu mà chết.
Nhưng ...
Cốt truyện đã hoàn toàn bị thay đổi, Quân ngạo triết chưa thể tách khỏi Quân Thị ngược lại còn cùng Từ Kim Sa đính hôn, nếu như anh ta chịu chấp nhận kết quả hiện tại thì thật tốt.
Buồn bực trong lòng, bất ngờ điện thoại báo có cuộc gọi đến, xoay người úp ngực vào thành bồn, cô đưa tay kéo cái điện thoại đặt trên kệ .
Hiện thị là cuộc gọi video call của Lâm Tịch Nguyệt, chỉ tỉnh dậy rồi sao?
Tiểu Muội vui vẻ bắt máy bên kia Lâm Tịch Nguyệt đã lớn tiếng trách móc .
- Em lừa tôi ngủ bản thân lại trốn về nhà.
Đôi chân vẫy vẫy trong mặt nước, rất hưởng thụ nhân ảnh người yêu ôn nhu đáp.
- Có sức lực hét lớn vậy chắc là đã ăn há cảo do em nấu rồi ha?
Bên kia Tịch Nguyệt liếc vô cái tô trống không vừa bị bản thân ném vô bồn, mặt vẫn treo như củ biểu cảm không cam tâm.
- Đừng tưởng dùng thức ăn mua chuộc tôi, đã hứa ở lại với tôi vậy mà còn bỏ về.
Cô tươi cười thỏa hiệp.
- Thế chị muốn sao mới hết giận ?
Tịch Nguyệt quan sát xung quanh nhận ra tiểu tình nhân đang tắm, sắc tâm đột nhiên trổi dậy.
- Kéo điện thoại ra xa một chút.
Cô khó hiểu .
- Để làm gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
RomansaNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác