Chương 23

3K 197 7
                                    

Khi Hầu Tiểu Muội quay lại Thế Gia sau khi đưa An Dĩ Thúy về nhà chỉ còn lại mỗi Hữu Vi và cô ở trong xe. Tiểu Muội vốn không có gì để nói với Hữu Vi cho nên cô lựa chọn im lặng tập trung lái xe, Hữu Vi ngồi ở bên thỉnh thoảng có lén nhìn sang, đương nhiên cô nhìn thấy rỏ nhưng lại giả vờ không biết.

"Tôi nghe cả bệnh viện nói Trưởng Khoa Lâm vừa từ chối Viện Trưởng, chị có biết nguyên nhân không?" Hữu Vi lên tiếng hỏi mặc dù thâm tâm biết chắc kết quả tại sao Lâm Tịch Nguyệt làm vậy, nhưng Hữu Vi muốn được nghe chính miệng Tiểu Muội nói .

"Đấy là chuyện riêng của chị ấy chúng ta đừng nên nói vào thì hơn " Tiểu Muội cau mày, cô không thích nghe người khác nói sau lưng Lâm Tịch Nguyệt vì vậy trong lòng khá khó chịu .

"Chẳng qua họ còn đồn là do chị với Trưởng Khoa Lâm có tình ý ." Lén quan sát biểu cảm trên gương mặt xinh đẹp của Tiểu Muội .

Tiểu Muội nhếch mép "." Mặc kệ đi, hàng trăm cái miệng cô sẻ đủ sức bịt miệng từng người à?". Cô rảnh lắm sao đi lo mấy chuyện râu ria, họ nói gì cô chẳng cần để tâm, cô còn rất nhiều việc còn chưa làm xong, không dư hơi tốn thời gian đi lo lắng chuyện đó .

Nghe xong Tiểu Muội trả lời cánh môi Hữu Vi hé mở tươi cười nói " Chị không thèm biện hộ như vậy xem ra bọn họ nói củng chưa chắc sai"

Có đều lời nói vừa dứt, chiếc xe do Tiểu Muội cầm lái đột ngột chuyển hướng tạt vô lề nhanh chóng thắng lại.

" Xuống xe"Tiểu Muội lạnh giọng .Thái độ trở mặt của Tiểu Muội làm Hữu Vi không thích ứng kịp , khó hiểu lên tiếng hỏi" Sao vậy?"

Hừ, dám ngồi trên xe của cô nói toàn lời làm người khác chán ghét, mấy cậu ấm cô chiêu bây giờ chưa niếm đủ mùi khỗ sẻ không nhận thức được cái nào nên và không nên làm." Nếu cô dư hơi ngồi đây suy đoán vớ vẫn hẳn lượng Calo vừa tiêu thụ còn nhiều, đi bộ từ đây về nhà sẻ tốt cho sức khỏe cô hơn đấy. "
"Nhưng đây.."Hữu Vi lúng túng, không ngờ vì mấy câu đó lại chọc giận Hầu Tiểu Muội , chưa biết làm sao đã thấy cánh cửa bên phía Hữu Vi đột nhiên mở khóa .
"Đi lên vài mét có trạm bus, nếu bây giờ đến đó hẳn còn chuyến cuối " Tiểu Muội nói đợi Hữu Vi bước khỏi xe một đường nhấn ra vọt đi, để lại đằng sau Hữu Vi đứng như hóa đá, càng sâu sắc nhận thức nếu không muốn chọc Hầu Tiểu Muội nổi giận tốt nhất đừng ở trước mặt chị ta bàn tán về Lâm Tịch Nguyệt.
...
Tấp xe vào lại Thế Gia cô xách mớ thức ăn đi vô bệnh viện, trên hành lang về đêm vắng vẻ Tiểu muội vừa đi vừa đưa tay ngáp, cả ngày hôm nay đã xãy ra quá nhiều chuyện khiến cơ thể cô trở nên mỏi mệt định bụng mang thức ăn khuya đến cho Lâm Tịch Nguyệt rồi sẻ quay về phòng làm việc tranh thủ nghỉ ngơi sớm.

Khi cô gần tới phòng của Lâm Tịch Nguyệt đã nhìn thấy chị từ hướng ngược lại đi về, cả hai nhìn nhau người mở lời là Hầu Tiểu Muội.

"Chị đi đâu về à?". Tiểu Muội hỏi đồng thời đưa tay nhìn vào đồng hồ đã hơn gần 9h đêm.
"Trong phòng hơi ngột ngạt, cho nên tôi mới ra ngoài hóng gió thôi, em đi ăn về rồi?".Tịch Nguyệt nhìn thấy Tiểu Muội trong lòng chột dạ, thầm cảm thấy may mắn là mình vừa mới chia tay Vân Hạo Nhi, nếu em ấy mà quay về sớm hơn một chút có thể vì không tìm thấy Lâm Tịch Nguyệt trong phòng mà ra bên ngoài rồi bắt gặp Vân Hạo Nhi cùng Tịch Nguyệt một chỗ, thật khó tường tượng Tiểu Muội sẻ tức giận đến cở nào.
" Ừm . Về rồi thì mau vô phòng, tôi có mua cháo hào cho chị đây" Mặc dù nhìn ra Tịch Nguyệt đang lúng túng nhưng cô lại cho rằng có lẽ do cả hai đột nhiên đụng mặt làm chị bất ngờ nãy sinh xúc động nên không quá truy cứu .
"Sáng mai sau khi Bạch Nại làm xong giấy xuất viện muốn đến sở cảnh sát trước hay đến nhà chị trước ?" Tiểu Muội lấy một hộp cháo hào mở nắp đưa tới trước mặt chị .
Tịch Nguyệt nhận hộp cháo xong nghe Tiểu Muội nói bất giác khóe môi treo lên nụ cười tà mị thấp giọng trêu" Chẳng lẽ em gấp đến nhà tôi vậy sao?"
" Ai chứ? Tôi chỉ hỏi lại cho rỏ thôi " Tiểu Muội vội vã giải thích, gương mặt vốn bình thường bị Tịch Nguyệt nói đùa bổng đỏ lên, Lâm Tịch Nguyệt đáng ghét từ lúc nào mà chị ta trở nên đùa dai vậy chứ , hay do đả quá quen thuộc nhau cho nên chị mới thế.

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ