Chương 70

1.2K 83 2
                                    

Hầu Kim Huyền mệt mỏi thiếp đi khi tỉnh lại thấy mọi người không còn trong phòng, ngoại trừ tiểu Mễ còn ngủ say thì ở bên đứa nhỏ Tư Hâm nửa ngồi nửa nằm lưng tựa vào gối, trên đùi đặt một cái laptop ánh mắt cô ta tập trung xem xét mọi thứ trên đấy.

Kim Huyền nhìn đến đồng hồ đeo trên tay hiện thị còn mười phút nửa đến năm giờ chiều thì tự vỗ đầu trách chính mình vì sao lại ngủ quên. Chính là gần đây sắp tổ chức sự kiện của Thế Gia làm Kim Huyền gần như không có thời gian nghĩ ngơi đầy đủ cho nên hiếm có dịp được thư giản, thành ra đặt lưng xuống là ngủ như vậy.

- Dậy rồi à? - Tư Hâm không rời mắt khỏi máy nhưng vẫn mở lời hỏi han.

- Ừm, tôi ngủ bao lâu rồi? - Kim Huyền đưa tay lên vò mớ tóc dài của mình nhẹ nhàng đáp.

- Có vẻ như cô rất mệt. Viện Phó của bệnh viện lớn không dễ làm ha - Lần này Tư Hâm cuối cùng cũng thể hiện chút phản ứng, đưa mắt khỏi màn hình laptop quan sát Kim Huyền không trả lời câu hỏi mà đổi thành ngữ điệu trêu chọc

- Tôi rất tự hào về công việc mà bản thân đang làm - Sau lại tiếp - Mọi người đã rời đi, vì sao cô còn ở đây?

Tư Hâm bật cười, đảo mắt nhìn đến con gái đang ngủ bên cạnh . Kim Huyền hiểu ý cho nên gật đầu một cái.

-Cô đang xem gì ? - Kim Huyền dời chủ ý đến chiếc laptop đặt trên đùi cô ta.

- Công việc bắt buộc thôi - Tư Hâm nhún vai

- Thế cô đang làm ? - Kim Huyền lại tò mò hỏi thăm.

- Muốn biết thì sau không lại gần một chút - Tư Hâm nháy mắt ra hiệu cho Kim Huyền lại ngồi cạnh.

Kim Huyền lượng lự chốc lát cùng di chuyển tới ở cạnh bên Tư Hâm, bật chợt thơm từ hoa lilac thoang thoảng, chắc là hương dầu gội đầu của Tư Hâm, mùi hương nhẹ nhàng không gắt khiến Kim Huyền ngửi vào thấy rất dễ chịu .

- Cô thấy sao? - Tư Hâm không biết được suy nghĩ trong đầu Kim Huyền, thấy cô bần thần còn nghĩ rằng Kim Huyền chưa hiểu qua việc Tư Hâm đang làm cho nên cất tiếng thăm dò.

- Thì ra cô là chính là chuyên gia trong lĩnh vực cỗ phiếu, chứng khoán - Câu hỏi của Tư Hâm đã đánh thức ý nghĩ vẫn vơ của Kim Huyền, kéo bản thân về thực tại. Kim Huyền lúc này mới toàn tâm đễ mắt tới màn hình hiện thị chỉ số lên xuống khó hiểu kia

-Đây là gì?- Đột nhiên Kim Huyền chỉ tay đến một dãy số kì quái hỏi.

- Ý cô là chỉ số Dow jones, - Tư Hâm nhìn vào ngón trõ của Kim Huyền cười nói

- Dow Jones ? - Kim Huyền khó hiểu.

- Là chỉ số giá trị chứng khoán bình quân của thị trường trong 65 blue chips còn gọi là 65 chứng khoán hàng đầu, nó còn bao hàm ba chỉ số đại diện cho ba nhóm ngành nghề khác . Có điều gần đây tôi thấy trên sàn hình như có chút không ỗn, đặc biệt bên Khoáng sản dầu khí , ừ nói sao nhỉ ..- Như được gãi trúng chỗ ngứa, Tư Hâm miệng nói liên tục . Sau đó lại rơi vào trầm mặc.

- Khoáng sản dầu khí không ổn chỗ nào vậy? - Kim Huyền lắng nghe có chút mờ mịt, nhưng vẫn kiên nhẫn chờ Tư Hâm diễn giãi đến khi đột nhiên nhắc đến cỗ phiếu Khoảng Sản Dầu Khí liền quan tâm hỏi .Vì Kim Huyền hình như từng nghe Tiểu Muội nói qua Quân Ngạo Triết đang đánh tâm tư lên thị trường này.

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ