Chương 74Quan Tiểu Trạch thoát khỏi cuộc hợp, vừa đóng laptop liền thấy lon tăng lực từ phía ngoài ném về phía anh thì vội tiếp lấy.
"Chuẩn đấy . " Mộc Sâm uống một ngụm cười nói.
Quan Tiểu Trạch không đáp, cùng lúc uống một hơi sảng khoái đáp "Cậu đi ra mua nó bao giờ ?"
"Không ngờ anh lại e ngại Quân Ngạo Triết . Hai cô nàng kia là đang làm khó anh" .Mộc Sâm không để ý tới câu hỏi mà thay vào bằng một lời châm chọc.
"Hử.Tạ Kha hình như trông thấy cậu ".Quan Tiểu Trạch hơi khó chịu nhìn Mộc Sâm nhanh chóng chuyển chủ đề
Mộc Sâm đi ngang qua nơi Quan Tiểu Trạch đang ngồi, thả phịch thân hình trên ghế sofa, tay dang hai bên, dựa lưng vào ghế bình thản. "Hình như anh đang hiểu lầm, quan hệ của tôi và Tạ Kha rất tốt, cho dù không phải ruột thịt nhưng lớn lên cùng nhau phần tình cảm đó sao giám đốc Quan có thể hiểu
"Thế cậu nghĩ gì về anh chàng trợ lý xinh đẹp của Quân Ngạo Triết?" Quan Tiểu Trạch thừa biết Mộc Sâm ghét Quân Ngạo triết phần nhiều liên quan đến chuyện người anh trai yêu quý của mình say đắm cậu trợ lý kia của Ngạo Thiếu.
Quả thật khí sắc của Mộc Sâm u tối, lon nước trong tay cũng bị cậu vô ý bóp méo , rất lâu cánh môi mới khẽ nhếch lên, cười cười " Thì đã sao, căn bản trong lòng cậu trợ lí chỉ có Quân Ngạo Triết, đúng là một thanh niên lụy tình ngu ngốc , chỉ tội cho anh tôi đơn phương khốn khổ "
Quan Tiểu Trạch từ chối cho ý kiến, dù sao tình cảm xoắn ốc của ba người chẳng can hệ anh, thay gì phải lo chuyện thiên hạ chi bằng anh nên quan tâm chính mình hơn. Quan Tiểu Trạch chắc chắn không chấp nhận đi với Quân Ngạo Triết trên cùng một thuyền, anh còn không mau chóng nhảy nhất định sẽ lật thuyền trong mương .
"Các người bày mưu quyết tâm kéo ngã Quân Ngạo Triết, thông qua ngữ khí tám phần tên xui xẻo gây thù với cô tam tiểu Thư Hầu Gia ha." Mộc Sâm thấy Tiểu Trạch đột nhiên rơi vào trầm tư liền mở miệng thăm hỏi, cậu cũng đâu phải là kẻ ngốc, nhìn vào là có thể đoán được ông anh trai của cậu rất không tình nguyện tham gia vào kế hoạch, cho dù vì vài nguyên do mà anh ấy cùng Quân Ngạo Triết đối đầu, nhưng tuyệt đối sẽ không hợp tác cùng kẽ khác chơi sau lưng .
Quan Tiểu Trạch vứt lon tăng lực vào sọt rác, bình tỉnh nói. " Có ai trong đây thật lòng muốn hợp tác, ngọai trừ tôi nợ ân tình còn lại bọn người đấy chắc hẵn bị cô tiểu thư kia dùng thủ đoạn kéo vào"
Nghe xong, Mộc sâm đưa tay vò càm dáng vẻ ưu tư ngẫm nghĩ. " Chuyện này nhất định có vấn đề, tới cả Giám đốc Từ cũng phải hạ mình tham gia thì sự việc không đơn giản, thế nhưng làm cách nào cô ta có thể khiến mọi người dù tâm bất mãn nhưng không cách nào từ chối "
Quan Tiểu Trạch nhún vai tỏ vẻ anh cũng chẳng tỏ, cũng đúng Quan Tiểu Trạch so với mấy người kia động cơ không giống, với anh thì là vì Hầu Tiểu Muội giúp cho công ty anh vực dậy, lại thêm đoạn tình cảm với Lâm Tịch Nguyệt, anh khó lòng đem bản thân đứng ngoài .
Nhưng với Tạ Kha và Từ Minh Huân thì lại là chuyện khác, hai người này đối với Quan Tiểu Trạch hoàn toàn ngược lại. Họ ít nhiều bị Hầu Tiểu Muội nắm được nhược điểm, vì lợi ích, danh tiếng sẽ không dể dàng buông, sự việc đằng sau Quan Tiểu Trạch sao hiểu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
RomanceNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác