Lời vừa dứt cũng là lúc nhân vật chính xuất hiện . Mọi người có mặt trong buổi tiệc đều lập tức hướng ánh nhìn về phía có hai người một nam, một nữ từ bên ngoài bước vào .
Hôm nay Từ Kim Sa gương mặt được trang điểm kĩ càng, trên người diện bộ đầm công chúa ngang gối màu trắng thuần khiến, tóc xoăn uốn lọn đầu đội vương miệng pha lê lóng lánh, chân mang hài cao gót đính ngọc trai sáng bóng, tất cả phối cùng khiến cho lúc này Từ Kim Sa trong như một công chúa cao quý.
Đứng cạnh bên Quân Ngạo Triết không hề thua kém, dáng người dõng cao, ngũ quan tuấn mỹ, mắt hoa đào nhỏ hẹp ánh lên đường nét cương nghị, bộ âu phục đắt tiền được đặt thiết kế riêng khoác lên càng tôn thêm nét mạnh mẽ cao ngạo.
Người mở lời đầu là Quân Ngạo Triết.
- Cảm ơn mọi người đã bỏ chút thời gian đến đây dự lễ đính hôn của tôi cũng Từ Kim Sa...
Lời vừa nói gò má Từ Kim Sa ửng đỏ thẹn thùng đứng nép vào người Quân Ngạo Triết, nhìn màn đó tâm trạng Tiểu Muội hết sức bình thản, cảm thấy cả hai người kể ra cũng rất xứng đôi .
- Con gái, đến rồi à? .
- Baba...
Tiểu Muội mi khẽ nhíu lại. Sao cô lại quên mất Hầu Tam Phong cũng có mặt, đi bên cạnh ông ta còn có Hà Tân.
- Vâng, vừa đến thôi.
Tiểu Muội lạnh nhạt đáp, nhớ đến việc hai nhân vật đáng kính hôm qua vừa đến nhà gây khó dễ cho Tịch Nguyệt khiến cho cô không sao vui nổi.
Tam phong nhìn ra thái độ Tiểu Muội kì lạ. Nên lên tiếng hỏi.
- Có chuyện gì ?
Tịch Nguyệt chào hỏi. Ánh mắt phần nhiều hướng về nơi Hà Tân đứng .
- Chào Hầu Chủ Tịch, và ....Hầu Phu Nhân.
Tam Phong mắt lạnh nhìn Tịch Nguyệt, cẩn thân đánh giá qua một lượt quả nhiên rất xinh đẹp quyến rũ, thảo nào có thể khiến nhiều nam nhân tốt đẹp ưu ái dành cho nhìu tình cảm .
- Tiểu thư Lâm cũng có mặt nửa à ?
Tiểu Muội mở miệng khó nghe.
- Chị ấy cũng là người của Thế Gia đương nhiên được mời đến đây, chẳng lẽ Ba không nghĩ vậy?
Hầu Tam Phong phật lòng.
- Nói chuyện không có phép tắc.
Một bên Hà Tân lúc bây giờ mới nói vô .
- Em nghĩ rằng do cả hai vốn là đồng nghiệp thân thiết nên Tiểu Muội quan tâm tiểu thư Lâm cũng là chuyện dễ hiểu .
Tiểu Muội liếc nhìn Hà Tân, trong bụng âm thầm khinh thường .
- Bà thì biết gì mà nói, Lâm Tịch Nguyệt ngoài là đồng nghiệp còn là người yêu của tôi .
Hầu Tam Phong không quan tâm Tiểu Muội, chỉ nhìn về phía Tịch Nguyệt cảnh cáo nói.
- Lâm Tiểu Thư nhanh vậy đã quên mấy lời tôi nói rồi sao? .
Tiểu Muội lạnh giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
Lãng mạnNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác