Chương 57

2.1K 137 3
                                    

-- Đây là một chương dài ...\\^^//

Chiều, Từ Minh Huân đang ngồi trong phòng khách tầng hai của nhà họ Từ, ánh nắng từ ô cửa sổ chiếu vào, dát lên bàn gỗ hoa văn tinh xão.

Trên chiếc ghế sofa trừ ông, còn có Hầu Kính Nam, đứng sau lưng là quản gia Tần Lạc, ở cạnh thêm một người lạ, luật sư của nhà họ Hầu.

Hầu Kính Nam hai tay gác lên thành ghế trên mặt vẫn không rõ cảm xúc, như mọi khi, luật sư đang ghi chép trên giấy .

Từ Minh Huân trán đỗ đầy mồ hôi, quả nhiên điều ông đang lo lắng, dự đã kéo dài rất lâu rốt cuộc Hầu Thị cũng tìm đến cửa . Bất ngờ người có mặt chẳng phải Hầu Tam Phong, nhưng lão chủ tịch Hầu Kính Nam còn nguy hiễm hơn con trai ông ta nhiều .

"Ở hiện trường nhìn thấy dây trói có dấu vết bị cắt, sau khi phát hiện trên dây có dính máu, bên phía cảnh sát đem mẫu máu xét nghiệm phát hiện hoàn toàn trùng khớp với tam tiểu thư Hầu Gia". Mấy câu nói của luật sự như khoan thẳng vào tai.

Lúc này dù đầu óc đang để đâu đâu cũng lập tức bị gọi quay trở lại, mồ hôi trên trán Từ Minh Huân xuất hiện thêm nhiều hạt, mặc dầu vậy vẫn cố gắng giử vững bình tĩnh .

" Theo lời khai của một bác sỉ Thế Gia người đã chứng kiến quá trình tiểu thư Hầu bị bắt cóc

Thời gian ghi nhận ở Camera giao thông tuyến đường giao lộ từ buổi từ thiện của Thế Gia đến cảng Thanh Tân nhìn thấy một chiếc xe hơi màu đen đúng với mô tã của nhân chứng.

dựa theo điều tra chiếc xe hiện đang ở một cửa tiệm sửa xe, chủ nhân là một gả làm tại xưởng tái chế, anh ta nói vào ngày 22/3 cũng là ngày xảy ra vụ việc có một thanh niên đến xưởng yêu cầu thuê xe,

chúng tôi đưa hình bốn đối tượng tình nghi cho anh ta nhận diện, thì một trong bốn gả chính là người đến thuê xe, thanh niên từng bị dao rọc giấy làm bị thương nặng, hiện đang làm việc ở công Ty vệ sỉ xxx,  người vừa được Từ Thị hợp đồng bảo vệ cho Từ tiểu thư " .Tần Lạc quan sát Từ Minh Huân, bèn hướng về phía luật sư gật đầu một cái, anh ta thần thái bình thường tiếp tục .

Trước khi đến đây, Hầu Kính Nam đã dặn dò . Ông ta bảo, trước mặt Từ Minh Huân đều phải đọc báo cáo điều tra một cách rõ ràng .

"Không biết chủ tịch Hầu cần gì ở tôi" . Im lặng rất lâu, một người sáng suốt như Từ Minh Huân, mấy câu vòng vo phù phiếm chẳng giúp ích mảy may, có điều nghỉ thông một chuyện, cảm thấy sự việc không phải khó dàn xếp, nếu muốn giải quyết ông thậm chí đem con gái của ông lôi ra ánh sáng đối với lão cáo già đó chẳng phải là chuyện khó khăn. Nhưng đột nhiên tìm đến cùng với luật sư cố ý đọc báo cáo điều tra, đấy là uy hiếp ?.

Lục Kiến là một luật sự giỏi, trong sự đạo tào và bảo trợ của Hầu Kính Nam là người rất đáng để giao phó công việc .

Dưới tác động chuyên môn của anh ta, Từ Minh Huân có muốn chạy tội cho con gái e là khó càng thêm khó, giả như chưa đủ chứng cứ thì với lập luận và lời lẽ sắc bén mà Lục Kiến đưa ra sẽ vô cùng kín kẽ, nhiều lần cảnh sát không hài lòng với cách anh ta vượt mặt điều tra liều lĩnh bảo vệ thân chủ, huống chi hiện tại anh ta còn nắm trong tay chứng cứ nhân chứng phạm tội đầy đủ, lần này Từ Minh Huân như con cá nằm trên thớt tùy thời xử lí .

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ