Chương 41

2.7K 159 6
                                    

Sáng sớm Tịch Nguyệt nhận được điện thoại của Jess kêu chị đến chung cư A . Anh muốn mau chóng chữa trị tay cho Tịch Nguyệt,cô định sẻ đi cùng chị do nếu để chị đi một mình vào lần đầu tiên thật tình cô rất lo lắng.Tuy nhiên Tịch Nguyệt bảo rằng chị sẻ không có chuyện gì, bảo cô hãy mau đến Thế Gia làm việc,dù sao bệnh viện mới trãi qua 10 ca dịch tả cấp tính nhất định sau đó sẻ có rất nhiều việc cần làm .Thân là một trường khoa cô cần phải tuân thủ phép tắc nghề nghiệp không có chuyện gì quá cấp bách tốt nhất không nên nghỉ .

Tiểu Muội rót sữa tươi ra li nhìn chị từ nhà tắm bước ra lo lắng hỏi"em vẩn không an tâm,hay chị hẹn Jess dời cuộc hẹn vào chiều đi,hôm nay em không trực đêm tầm 7h có thể trống giờ, sẻ đi cùng với chị"

Tịch nguyệt bước ra từ nhà tắm sau khi gội đầu xong,tóc vẫn còn ẩm nên tùy tiện thã tung phía sau, đi đến bàn ăn cầm nĩa nhấn miếng xúc xích đưa vào miệng của người yêu,nhìn em ấy chậm rãi nuốt xuống mới thỏa mãn lên tiếng"cuộc hẹn với Jess cứ theo ý anh,mình không nên khó xử người ta,hơn hết tôi củng đả 28 rồi còn không phải thiếu nữ ngây thơ ,sẻ không có chuyện gì xảy ra đâu,em tốt nhất cứ đi làm bình thường cho tôi"

Tiểu Muội xụ mặt kéo cái ghế ngồi xuống cạnh chị sau khi chuẩn bị xong bửa sáng cho cả hai.Tịch Nguyệt nhìn thấy bảo bối của mình nhăn nhỏ liền đưa tay ngắt lên chóp mủi em ấy cười nói"Cái mặt bánh bao này là sao,lần điều tri sau nhất định sẻ đi cùng em,ngoan không có giận dỗi nửa "

Đưa tay chạm vào cái mủi vừa bị chị nựng kia không vui nói"việc chị bị chấn thương tay,hay bs điều trị cho chị hoàn toàn là do em lôi vào,vốn không có xuất hiện trong truyện cho nên em rất là lo lắng không biết bs Jess kia là người thế nào,căn bản em vốn chẳng có chú trọng miêu tả tính cách anh ta"

Nghe vậy Tịch Nguyệt chỉ cười"Lại suy diễn rồi,chẳng phải bs Jess kia là bạn trai Trưởng Khoa Huỳnh sao?"

Tiểu Muội bĩu môi"không tin được đám nam nhân kia đâu"

"Chà,nghe giống như em đả từng bị bọn họ lừa vậy"Tịch Nguyệt nhìn người yêu trêu đùa.

Cô giật mình,nhớ đến hồi trước từng có cảm nắng một anh bếp trưởng,rất sùng bái vẻ ngoài soái ca kia,vì thế cả ngày đều nấu cho anh ta ăn,còn vì người đó lo toan tất cả thực đơn khó nhai của đám khách vip kén ăn nhất,ai dè cuối cùng cái anh ta yêu chỉ là năng lực của cô,bị lợi dụng suốt thời gian dài mà còn ngờ ngệch,cuối cùng vì tình cờ mang thức ăn vỗ béo anh ta mà vô tình nghe được mấy lời cao hứng của tên bếp trưởng đó với đám bạn.

Nhìn cô nhăn nhó âm trầm nghỉ ngợi mấy chuyện trước đây làm Tịch Nguyệt quan tâm, dao nĩa trên tay tỉ mỉ cắt gọn miếng trứng chiên đút vào miệng cô nhẹ nhàng nói " Đang nghỉ mấy chuyện củ à?"

Cô hếch mũi há miệng ngậm miếng trứng do chị đút cho, nhai nhóp nhép miệng lên tiếng"toàn mấy chuyện không vui không đáng nhắc đến,nói chung tính em từ trước đả thế,cái nào không nắm chắc sẻ không bao giờ lờ là,căn bản thứ em coi trọng tuyệt đối rất bảo hộ."

Tịch Nguyệt uống một ngụm sữa trầm giọng"không nên nghỉ ngợi nhiều,ăn xong em cứ lái xe đến Thế Gia ."

"Sao chị không lấy xe của em mà đi,định đi tàu điện ngầm nửa à?"cô dùng khăn giấy lau sạch khóe miệng sau đó đứng lên gom đĩa của cả hai mang đi rữa.

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ