Thời gian thấm thoắt trôi nhanh, chớp mắt vài cái, đã thấy mình ở trong lớp học, cùng nhau học tiết học cuối cùng.
Thầy giáo ngừng giảng, chậm rãi nói:
- Chỉ rất nhanh thôi, khi tiếng chuông này ngân vang. Các em sẽ đối mặt với bước ngoặt đầu tiên của cuộc đời các em. Dẫu sau này các em làm nghề gì, hãy luôn làm người tử tế, các em nhé! Thầy rất vui vì được chủ nhiệm các em. Hãy bay đi, những chú chim bé bỏng của thầy!
Thầy Thiên cúi đầu. Đám học trò quậy phá thuở nào nay bỗng chốc sụt sùi, mít ướt. Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, có chút lo lắng và hồi hộp!
Đúng vậy! Ngày mai đã là ngày thi rồi. Kì thi đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người!
Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, hồ sơ của nó cũng đã nộp, thư giới thiệu cũng đã được thầy giáo viết.
Chỉ còn kết quả thi nữa thôi!
- Aizza, tao lo quá, tối qua hoàn toàn không thể nào chợp mắt nổi!
- Mày muốn biến thành gấu trúc trước khi trở thành sinh viên hả? Ngoan ngoan, ăn hết bát cháo này cho ấm bụng rồi hẵng đi thi
- Ư ư, nhưng tao lo quá, hoàn toàn nuốt không nổi!
- Yên tâm, mày nhất định sẽ làm tốt mà! Nếu lần này đạt điểm cao, tao có thưởng cho mày!
- Uầy, hứa nhé!
- Oke, quân tử không nuốt lời!
Cái ngoéo tay hôm ấy, cùng nụ cười rạng rỡ và trong ngần của đôi trẻ, khiến chúng ta mãi không thể nào quên được!
Rất rất nhanh, kì thi quan trọng ấy cũng trôi qua. Áp lực lớn nhất của đời học sinh cũng xem như được trút bỏ.
Đương nhiên, thi xong là phải quẩy rồi. Quẩy thật đã bù cho những ngày học hành vất vả.
Vì vậy, dã ngoại chính là phương pháp hữu hiệu nhất, lại có thể trở thành kỉ niệm không bao giờ quên của tụi nhỏ.
- Lời đầu tiên, chúc mừng các em đã hoàn thành bước ngoặt đầu tiên của mình! Các em ai cũng đã cố gắng hết sức. Vì vậy, nhà trường quyết định tổ chức lễ tốt nghiệp kết hợp với chuyến dã ngoại lần này luôn. Lịch trình sẽ được gửi đến tận lớp sau. Lớp trưởng lên phòng tuyên truyền họp nhé!
Nó vươn vai vài cái, chưa kịp tận hưởng giấc ngủ gục mà học sinh nào cũng trải qua, thì đã bị Thi Nhã lia lịa một hồi:
- Aaaa! Tiểu Nhi đáng yêu của tớ, sắp tới dã ngoại rồi, không phải là nên đi mua sắm chút đồ sao?
- Không! Tao mệt lắm. Mày quên lần trước đi với mày ra sao rồi hả?
- Nếu đi với tao lần này, tao sẽ cho mày mượn truyện BL mới nhất của tao, là bản giới hạn đó!
- Oke đồng ý, mấy giờ? Địa điểm?
- 8h Trung tâm thương mại nha!
- Đồ ngốc, lần nào mày cũng bị con Nhã nó lừa phỉnh. -Hắn từ đâu bước đến, cư nhiên ngồi cạnh nó, còn vân vê mấy sợi tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi yêu em
Teen FictionTruyện đã được đổi tên từ "Nhóc lùn, tôi yêu em", mong mọi người không quá bỡ ngỡ nhé ~ Một vài chap đầu không được phù hợp với tên truyện lắm, văn phong có chút trẻ trâu, mong mọi người bỏ qua vì mình lười edit lại lắm! Enjoy nha~ ..... Đôi khi, tì...