Chap 33: Bóng ma công trường (2)

6 2 0
                                    

Hàn Vũ một mực đòi đưa cô về nhà mình, với lý do ở cạnh anh cho an toàn, nhưng theo cô thấy, cạnh anh là nguy hiểm nhất. Ai biết cô nam quả nữ anh có làm chuyện gì bậy bạ không, lần trước có Hạo Nhiên mà anh đã dám làm càn vậy rồi.

Nguyệt Nhi và Hàn Vũ đành thỏa hiệp, cô không về nhà anh, nhưng phải dẫn anh về nhà cô. Rõ ràng điều khoản có lợi cho anh rất nhiều, mà giọng anh cứ như anh thiệt thòi lắm vậy!

Hai người cũng thỏa hiệp, anh chỉ được ôm cô ngủ thôi, không làm bất cứ điều gì cả.

Hàn Vũ là chàng trai bị cấm dục suốt 25 năm trời, suốt từng ấy thời gian, anh chỉ phát dục đúng 1 lần vào năm 18, vậy thì một đêm ôm người đẹp ngủ cũng chẳng làm khó nổi anh, cùng lắm chịu đựng, sau này thu hồi cả vốn lẫn lời sau.

Quả thật, cô về nhà đã gần nửa đêm, chỉ tắm rửa qua loa, leo lên giường ôm anh ngủ say.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, người cô hơi đau nhức, chắc tuần qua làm việc chân tay quá độ. Nguyệt Nhi khẽ chuyển mình, toan bước xuống giường.

-Tiểu Nhi, nằm yên đó cho anh.

Tiếng của Hàn Vũ từ trong phòng tắm vọng ra. Tối qua cô ngủ mệt như chết, mấy vết bầm tím và trầy xước tuy nhỏ nhưng cũng đủ làm anh phát điên. 

-Em phải đi làm, còn phải giải quyết chuyện kia nữa.

Ai bảo trời sinh Nguyệt Nhi là một cục cứng đầu bướng bỉnh, anh chậc lưỡi, thở dài.

-Vậy để anh giúp em massage.

Ngón tay chạm vào da thịt của cô, thuần thục xoa bóp, bấm huyệt. Thuở nhỏ, Hàn Vũ đã quen bị mẹ bóc lột sức massage nên chuyện này đã quá quen thuộc.

Nguyệt Nhi không nhịn được phát tiếng rên rỉ sảng khoái:

-A... ưm... ưm, đúng rồi, là chỗ đó. Anh làm mạnh quá rồi!

Bên ngoài phòng ngủ, Hạo Nhiên dù không muốn nhưng vẫn lọt tai mấy âm thanh tà mị này, thẩm cảm thán "Mới sáng sớm mà đã sung sức quá rồi!".

Sau khi được Hàn Vũ "thị tẩm", khỏi nói sức khỏe Nguyệt Nhi đã hồi phục tốt như thế nào, cảm tưởng như mọi năng lượng đều đổ dồn vào cô vậy!

Lịch trình của Nguyệt Nhi hôm nay bận rộn hơn thường ngày, sáng ra cô phải đi gặp "đối tác", chiều lại đi thăm viện ông Dave và lên đồn cảnh sát.

"Đối tác" mà cô nhắc đến, chính là tập đoàn Triệu Thị của Hàn Vũ. Nguyệt Nhi tự nhận công ty nơi nó làm việc cũng thuộc dạng hoành tráng, nhưng so với Triệu Thị quả thật nhỏ bé.

Triệu Thị tọa lạc nơi trung tâm thành phố, nó không phải chỉ là một tòa nhà chọc trời, mà là một tổ hợp các tòa nhà như vậy. Khuôn viên bao quanh tràn ngập cây xanh, các tiện ích giải trí đều có đủ, giống như nơi này là một vương quốc độc lập vậy.

-Xin chào, tôi là Dương Nguyệt Nhi của công ty H&D, tôi có hẹn với Triệu tổng lúc 9h.

-Dạ vâng, xin mời Dương tiểu thư theo tôi. Triệu tổng đang họp nên xin tiểu thư đợi chút.

Ngay cả phòng chờ cũng rất rộng lớn, thứ gì cũng có để người ta giết thời gian. Nguyệt Nhi có thói quen luôn mang theo laptop để có thể làm việc bất cứ lúc nào.

Mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ