Chap 31: Bồi đắp tình cảm

6 2 0
                                    

Cảnh báo: Chap này có H, có H, có H đó quý vị =)) Aaa, ta bây giờ vẫn đang run rẩy khi viết H đây, không ngờ viết sớm như vậy! H sương sương thôi he, chứ ta chưa đủ trình lắm!

.....

Buổi sáng nắng nhẹ, trời trong, thời tiết rất thích hợp cho một chuyến đi chơi.

Hạo Nhiên đã dậy từ rất sớm, cùng bà Diệu chuẩn bị đồ ăn cho buổi dã ngoại. Còn cô, đương nhiên vẫn đang ôm mộng trong chăn ấm áp.

-Mami, mau dậy đi, không là chúng ta sẽ trễ đó. -Hạo Nhiên lay lay mẹ dậy, nhưng cô vẫn lười biếng cuộn tròn trong chăn ấm.

-5 phút nữa thôi. Cho mami 5 phút nữa!

-Mami không dậy con gọi papa đến!

Cô liền bật dậy như lò xo, cả người nóng bừng khi nghe cái tên ấy, luống cuống vội vã vệ sinh cá nhân.

-Hạo Nhiên, con thật giỏi, làm sao có thể đánh thức mami con được vậy. Bà sống đến từng này rồi nhưng vẫn chưa luyện được bí thuật đó nha. -Bà Diệu ngưỡng mộ hỏi.

-Hihi, là bí mật đó bà ngoại. -Hạo Nhiên tủm tỉm cười.

-Hai người nói xấu gì con đấy?

-Không có gì. Sắp tới, mẹ về quê thu xếp chút chuyện. 

-Có chuyện gì vậy ạ? Để con đi cùng mẹ.

-Không có gì to tát, mình mẹ đi được rồi, con ngốc như vậy nhất định sẽ làm hỏng chuyện.

-Con không ngốc! -Cô phồng má tức giận.

-Không nói chuyện với con nữa, mau ăn nhanh đừng để người ta chờ.

-Uả ai chờ? Chỉ có mình con với Hạo Nhiên thôi mà.

-Có bạn của con nữa đó mami. -Hạo Nhiên nhanh nhảu chen lời.

-Được thôi, hôm nay mami sẽ dẫn hai đứa chơi thật vui.

"Hai đứa" mà Nguyệt Nhi nói, cô không hề biết đó là con trai cô và cái đuôi trên 1m8 nào đấy.

-Tại sao anh lại ở đây?

-Hạo Nhiên mời anh đi chơi mà. Anh không biết là em cũng đi cùng đấy.

-Tiên sư nhà anh... -Cô rủa thầm trong miệng.

Chiếc xe chở ba người đi thật lâu mới đến, vì địa điểm khu vui chơi mới mở cách rất xa. Cô đã lên kế hoạch rất kĩ càng cho chuyến đi chơi 2 ngày một đêm này.

Ánh nắng lấp lánh qua kẽ lá, dạt vàng trên con đường nhỏ, tiếng nói chuyện, tiếng cười đùa huyên náo - những âm thanh quen thuộc của 1 khu vui chơi.

Hôm nay Hàn Vũ cực kì soái nha, không còn bộ vest cứng nhắc hằng ngày, thay vào đó là áo thun trơn quần jean đen đơn giản, phối cùng đôi giày sneaker đen, càng khiến anh trông giống một cậu thiếu niên mới lớn. Nguyệt Nhi khoác lên mình áo croptop bẹt vai trắng cùng quần đùi jean ngắn, khoe khéo đôi chân trắng nõn thon thả.

Nhưng đối với Hạo Nhiên, cậu không hề cảm thấy có cảm giác thanh xuân tràn đầy sức sống gì cả, chỉ thấy hai người này chính là đang cưa sừng làm nghé!

Mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ