Chap 21: Thanh danh bị hủy hoại

17 2 0
                                    

Trước khi bắt đầu câu chuyện, An xin chân thành cảm ơn những bạn độc giả đã ủng hộ bộ truyện này, và luôn yêu thương tác giả, mặc cho tác giả đang trong tình trạng rất lười. Đặc biệt, có 1 bạn ủng hộ rất nhiệt tình, đó là@KimThy334420  nên chap này đặc biệt dành cho bạn đó.

.....

Ả sững người, tứ chi nhất thời không cử động được, con ngươi mở to kinh ngạc nhìn những gì đang diễn ra. Trên màn hình, những hình ảnh khiến người xem nóng mắt hiện lên, những thanh âm ám muội đầy dục vọng vang rõ mồn một, khắc họa hình ảnh đôi nam nữ đang "vận động nguyên thủy". Nhân vật nam có thể là nhiều người với nhiều độ tuổi, vóc dáng khác nhau, nhưng nhân vật nữ tuyệt nhiên chỉ có một, không ai khác đó chính là ả.

Đám phóng viên, nhà báo nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc ngàn vàng này, tuyệt đối không thể để miếng mồi ngon vuột mất, còn không quên chĩa mic vào nữ chính trong bộ phim kia.

- Thưa cô Thương Kiều, người trên màn hình kia có phải là cô không? Những người đàn ông kia có quan hệ gì với cô? Phải chăng những vai diễn mà cô có được đều thực hiện "quy luật ngầm"?...v.v...

Hàng vạn câu hỏi tới tấp lao đến ả như những mũi tên sắc bén. Bình thường, ả diễn rất giỏi, rất chuyên nghiệp, nhưng tình huống bất ngờ thế này, ả không thể làm được gì. Vị đạo diễn nhanh chóng cho người tắt máy chiếu, nhưng những gì vừa xảy ra cũng đủ để ngày mai ả lên trang nhất với mẩu tin giật gân " Thương Kiều- diễn viên cấp ba chuyên nghiệp" hay " Nữ thần vạn người mê cũng thực hiện quy luật ngầm" hoặc tục tĩu hơn là " Dù là nữ thần nhưng cũng chỉ là một con phò"...

Cách tốt nhất bây giờ là giả bệnh để tránh báo chí. Bằng tài năng diễn xuất của mình, ả ôm đầu vờ loạng choạng té xuống cầu thang, ngất xỉu, thậm chí máu "siro" cũng được thêm vào để cảnh diễn thêm phần sống động. Mọi người bắt đầu vây quanh ả, lo lắng gọi cứu thương, nhưng đám nhà báo cũng không quên nhiệm vụ vủ mình, tranh thủ chụp vài tấm làm ''kỉ niệm''...

...

Đã mấy ngày trôi qua ả phải nằm yên trên giường bệnh nhạt nhẽo này. Không một món quà động viên, không một lời hỏi han thăm hỏi. Giữa làn sóng phẫn nộ ấy, ả căm hận nó tột cùng đến tận xương tủy. Tại sao? Tại sao ả lại không có được hắn? Ở ả  có gì làm hắn không vừa lòng chứ? Ả đã từng là một nữ thần vạn người mê, đứng trên đỉnh cao của danh vọng. Ai ai cũng phải ghen tị với ả, ả vừa giỏi giang, xinh đẹp, giàu có lại là tiểu thư trâm anh thế phiệt. Có chàng trai nào mà không chết mê chết mệt vì ả, cuồng si vì ả. Nhưng ả chỉ một long một dạ, chung thủy với hắn. Trước mặt hắn, ả luôn tỏ mình là một cô gái khép nép, công dung ngôn hạnh, tài sắc vẹn toàn. Ấy vậy mà hắn đâu thèm nhòm ngó gì. Ả cũng đã từng là 1 cô gái ngây thơ trong sáng, vì hắn mà bước chân vào giới giải trí hỗn tạp, vì hắn mà phải dùng qui luật ngầm, vì hắn mà phải thất tiết giữa cái tuổi đẹp nhất. Ả cũng đã từng nghĩ thế giới này một màu hồng, nhưng nhờ có hắn, ả nhận ra rằng thế giới không chỉ đơn giản đến thế... Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở hai chữ Đã Từng...

Ả phải làm gì đây? Cái giá cho việc mù quáng yêu hắn thật đắt! Ả mất tất cả mọi thứ, tiền tài, danh vọng, thậm chí vì scandal của ả mà công ty cha mẹ ả cũng đang lao đao bờ vực, giá cổ phiếu tụt dốc không phanh. Cha  mẹ ả vì muốn  lấy lại sự giàu sang mà nhẫn tâm từ mặt ả, coi như rằng mình không có con gái hòng muốn cứu vớt lại công ty ấy. Giờ thì ả đúng là không có gì, không tiền tài, không cha mẹ, không người thân... Chỉ có cái thân tàn ma dại này trông đến xấu xí và méo mó do di chứng của việc bị tạt axit. Chả là mấy ngày trước, một bộ phận antifan đã mò đến tận phòng bệnh của ả, tạt thẳng một chai axit vào mặt ả. Mặc dù rất may lúc đo đường đi của chai axit đã lệch, nhưng mà ả vận chịu tổn thương phần nào. Bác sĩ bảo, ả chưa chết là may lắm rồi. Dù cho đám antifan đó bị bắt và có ngồi tù mọt gông, dung nhan của ả mãi mãi không bao giờ lấy lại được. Với cái dung nhan ma chê quỷ hờn này, thậm chí có làm gái đứng đường cũng chẳng ai thèm chơi. Được, dù sao ả cũng chẳng còn gì để mất, thực hiện 1 phi vụ cuối cũng không sao, sau đó trả giá bằng tính mạng của mình cũng được.

Nhưng ả chưa kịp vẽ ra kế hoạch, hắn đã nhanh tay diệt cỏ tận gốc. Ả vừa mới xuất viện, đã bị 1 đám đàn ông cao to lực lưỡng mặc âu phục còng tay đưa vào 1 chiếc xe hơi. Mặc cho ả giãy giụa, gào thét, chửi rủa, la ó, đám người ấy dường như để ngoài tai tất thảy những gì ả nói. Chẳng mấy chốc, ả được đưa đến một căn phòng sang trọng, vượt ra khỏi suy nghĩ của ả. Ả nghĩ, đáng lẽ ra, ả sẽ bị đưa vào 1 căn nhà hoang nào đó, bị thế lực của hắn diệt khẩu bịt đầu mối. Nhưng không, từ trên lầu kia, một người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn, dáng vẻ cao cao tại thượng, tay lắc nhẹ ly rhum, nghiêng nghiêng đầu nói, toát ra một khí  chất lạnh lẽo, làm ả bất giác liên tưởng đến hắn:

- Có muốn đi theo ta không? Ta sẽ giúp ngươi được toại nguyện.

Mắt ả như sáng trưng:

- Thật ạ, ngài có thể giúp được tôi ư?

Người đàn ông ấy không nói gì, chỉ lẳng lặng đưa trước mắt ả một thứ. Đó là gì. Không ai biết. Chỉ biết những ngày tháng sau này, ả không còn là ghen tuông một mình, ả không còn cứng đầu ngốc nghếch chơi bẩn sau lưng, mà sự "chơi bẩn" có lẽ đã nâng cao lên tầm mới....

Màn đêm lạnh tanh, tựa hồn như một mảnh pha lê vừa vỡ nát, họa chăng, một số phận của một con người cũng sắp biến vào hư vô...

Hết chap 21. Lâu quá rồi mới ra chap, mong các bạn đừng quên An nha, An đang bấn loạn với thi cử nè. Enjoy and have fun!

Mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ