Thông báo nho nhỏ

136 11 1
                                    

Konichiwaaaaaaa! Gửi các độc giả iu quí của au😘😘❤️❤️

Thành thật xin lỗi mọi người vì tốc độ rùa bò đăng chap và cũng rất cảm ơn các bạn vì vẫn luôn theo dõi bộ truyện của con au này! * cúi đầu* . Bởi vì Au viết chui nên tốc độ ra chap khá là chậm, nhưng tuyệt đối con này không bao giờ xoá fic đâu( đứa con tinh thần của mình mà, nỡ lòng nào xoá được). 

Cảm ơn Mồ tèo, Trọng Heo's girlfriend, Mỳ gói, Helena,   đã là nguồn cảm hứng cho An. Sau đây An xin có đôi lời gửi chị Vy.( bạn gái của Trọng Heo)

Gửi Vy!

 Tao không hiểu khi có bạn trai là như thế nào nhưng từ khi mày có mày quên tao lun rồi. Đ*t mẹ cái thằng đực rựa khốn kiếp ấy, dám cướp chị tao. Hết rồi những ngày bắn tym, cũng hết lun cái thời F.A ấy, mất luôn cái ngày xem fim HD giữa anh Đậu và chị Toàn rồi,...nhỉ?:((( Nhưng thôi đành vậy, chúc mày ở bên thằng ấy vui vẻ, hôm nào chia tay thì cứ về mè nheo với tao. 

                                                                                                 Đứa em mà mày éo còn nhớ

                                                                                                                   An

Xong cái tâm thư của Au. Sau đây mới là cái chính

1. Dạo này bài nhiều quá, Au chẳng còn thời gian viết truyện nữa. (Cộng thêm dạo này mẹ Au ở nhà rảnh quá, Au chẳng có cơ hội viết 😭😭😭)

2. Nói là ko xoá nhưng thấy ít comment Au cũng bùn lắm chứ. LÀM ƠN HÃY COMMENT CHO AU. Không vote cũng được, Au cần cái comment để xem truyện Au có hay ko?

3. Au từ lâu đã rất mê SasuSaku rồi. Có bạn nào thích thì Au viết fanfic nha!!! Comment ở dưới

Xong. Cảm ơn các bạn đã đọc. Au phắn đây. Bye!



Mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ