7 năm sau...
- Hi Du, cảm ơn anh đã đưa em và tiểu Nhiên về. Làm phiền anh nhiều rồi.
- Có gì đâu, anh tiện đường mà. Có cần anh xách đồ phụ em không?
- Không cần đâu ạ, em với tiểu Nhiên xách là được rồi. Cảm ơn anh rất nhiều. -Nói đoạn cô quay sang tiểu Nhiên.
- Tiểu Nhiên, mau cảm ơn chú Hi đi con!
Hạo Nhiên không nói một lời, xách đồ chạy thẳng lên nhà.
Nguyệt Nhi chỉ biết cười gượng, xin lỗi vì tính tình của Hạo Nhiên.
Tính cách lạnh lùng áp bức đó, thật giống người đó quá đi.
- Hạo Nhiên ngoan, sao con lại vô lễ với chú Hi như vậy?
Nguyệt Nhi quỳ một chân, tay khẽ vuốt ve mái tóc mềm của tiểu Nhiên.
- Con không thích...
Thật hết nói nổi với đứa trẻ này mà.
Suốt 7 năm qua, Nguyệt Nhi khó khăn lắm mới vừa nuôi 1 đứa trẻ, vừa nuôi bản thân mình. Đứa trẻ này chính là kết tinh của câu chuyện nhục nhã 7 năm trước. Cô đã có thể phá bỏ sự nhục nhã ấy đi, nhưng cô quyết định trao tặng cho đứa bé này một cơ hội, để có thể tồn tại trên cuộc đời này, để trở thành con của cô.
Kể từ ngày hôm đó, cô cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người, cứ như thế mà biến mất như một bóng ma.
Cô vùi đầu vào sách vở, hoàn thành tấm bằng Tiến Sĩ từ rất trẻ. Thuở ấy, vừa lên giảng đường vừa địu con sau lưng. Nhưng Hạo Nhiên từ nhỏ đã rất ngoan, mẹ đi học nhưng không hề quấy khóc nửa lời, ngoan ngoãn ngủ sau lưng mẹ.
Cũng khoảng thời gian ấy, cô nhận rất nhiều lời đàm tiếu, chỉ trích, và cả ánh nhìn khinh bỉ của mọi người.
Cả thế giới như quay lưng lại với cô.
Có lúc, áp lực, mệt mỏi đến mức cô chỉ muốn chết quách đi cho xong. Nhưng lại thấy đứa con trai yêu dấu Hạo Nhiên của mình lớn lên từng ngày, chính là động lực để cô sống sót và làm việc.
25 tuổi, cô là Giám đốc Sáng tạo của công ty H&D- công ty rất nổi tiếng trên thế giới về mảng tổ chức sự kiện, là 1 single mom đầy nghị lực, truyền cảm hứng cho hàng triệu single mom khác. Giờ đây, người ta nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ, không còn khinh bỉ hay ghê tởm như lúc trước.
Cô có nhan sắc, cô có tiền bạc, cô có địa vị trong xã hội và có 1 thằng con trai 7 tuổi kháu khỉnh, từ nhỏ đã mang tư chất của soái ca.
Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, sống trong 1 căn hộ chung cư cao cấp cùng mẹ và con trai nhỏ của mình, 3 người trở thành 1 gia đình ấm áp.
Cô có rất ít bạn, vòng bạn bè chỉ quanh quẩn đồng nghiệp, với vài người hàng xóm cạnh nhà.
Cô không muốn dành thời gian nhiều với người lạ, chỉ muốn tan làm là về với con trai và mẹ.
Con trai của cô rất ngoan, ngoài việc tính cách hơi lạnh lùng, hơi ngoan cố, hơi áp bức người khác, còn lại đều rất tốt. Cậu nhóc tuy tuổi còn nhỏ nhưng vô cùng hiểu chuyện, luôn là bờ vai mạnh mẽ cho mẹ và bà ngoại dựa vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi yêu em
Fiksi RemajaTruyện đã được đổi tên từ "Nhóc lùn, tôi yêu em", mong mọi người không quá bỡ ngỡ nhé ~ Một vài chap đầu không được phù hợp với tên truyện lắm, văn phong có chút trẻ trâu, mong mọi người bỏ qua vì mình lười edit lại lắm! Enjoy nha~ ..... Đôi khi, tì...