Chap 24: Vì chúng ta còn trẻ

13 2 0
                                    

-Aizza, thật là đã quá đi. Cuối cùng cũng tranh được chỗ ở hàng cuối cùng a~

Nó đang tranh thủ đeo chiếc tai nghe lên, thì hắn đã nhanh chóng ngồi cạnh, còn vô cùng tư nhiên giật 1 bên tai nghe và nghe nữa chứ!

- Này, tôi nhớ chỉ cho cậu theo đuổi tôi thôi mà. Chứ đâu cho cậu chiếm tiện nghi của tôi!

- Hôn thì cũng đã hôn rồi, tiện nghi của cậu tôi cũng chiếm rồi. Cậu còn thắc mắc cái gì chứ?

- Cậu... cậu... Thật tức chết mà!

Lại nói đến chuyện lời tỏ tình của cậu ta hôm qua. Tối đó nó nằm trằn trọc mãi cũng không chợp mắt nổi. Tim đập còn mạnh hơn cả bước vào phòng thi.

"Sao mình lại có thể động tâm với 1 tên như hắn chứ"

Cũng đúng, nó chính là động tâm với hắn - thể loại phải chọc nó điên lên mới chịu, cứng đầu, cố chấp luôn cho rằng mình đúng, cãi nhau như 2 đứa trẻ với nó. Còn có là người quan tâm từng điều nhỏ nhặt nhất của nó, quan tâm 1 cách thái quá đến mức ngày "đèn đỏ" của nó cũng biết, cãi nhau nhiều nhưng cũng rất bao dung độ lượng ta thứ cho nó, còn... còn rất nhiều thứ tốt đẹp mà hắn đã làm cho nó nữa!

Đối với 1 người nơi đất khách quê người như nó, có 1 chỗ dựa như vậy, thật sự đã quá tốt rồi!

Cậu ta, giống như Lemon Boy vậy đó!

Chính là cảm giác "But soon his bitter sweet started to rub off on me" (Nhưng thật nhanh sau đó mình bị nhiễm cái sự ngọt đắng lẫn lộn ấy của cậu ta)

Thực sự, nó đã bị sự "ngọt đắng" của hắn làm cho rung động rồi!

.....

- Tiểu Nhi, mày xong chưa, lề mề quá đó. -Tiếng Thi Nhã vọng vào oang oang.

- Vô đây, tao có chuyện nhờ mày.

- Hừ! Có chuyện gì không biết.

Thi Nhã hậm hực bước vào. Không phải chính nó hối cô sao, giờ lại là rùa chậm chạp nhất.

- Mày xem, không phải là quá hở rồi chứ!

- Woaaa! Thật sự mở mang tầm mắt đó nha. Không ngờ 1 đứa lùn lùn như mày mà cũng có mông có ngực phết. Nếu tao là con trai nhất định sẽ đè mày ra thịt luôn

- Aizza, anh thật háo sắc mà~

- Hey cô em, em thật dễ thương~

- 2 đứa này, rốt cục muốn diễn tuồng đến khi nào nữa hả? Tiểu Nhi ra đây, để tao búi tóc cho mày nữa là xinh! -Phương Vy dùng chất giọng quen thuộc của cán bộ ra lệnh cho 2 đứa nhỏ, 2 đứa liền ngoan ngoãn nghe theo.

Bộ dạng của nó hôm nay thật đáng yêu, lại còn mang vẻ sexy nhưng lại không thô tục, chính là cảm giác nàng Lolita ngoài đời thực vậy!

Nó vừa xuất hiện, đã khiến đám nam sinh quanh đó ngẩn ngơ, suýt xoa khen ngợi, trầm trồ. Người ngẩn ngơ nhất, chính là hắn. Hắn không ngờ rằng, bảo bối của mình lại xinh đẹp như vậy, thật muốn đem giấu đi, cất giữ là của riêng.

Hắn choàng tấm khăn lại quanh người nó, cư nhiên đem "miếng sushi" đó đi ra biển.

- Này, sao cậu lại che hết đi vậy! Không... không đẹp sao? Tôi mặc vậy kì cục lắm hả?

Mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ