Mọi thứ dành cho việc trả đũa đã được chuẩn bị xong xuôi, chỉ cần chờ thời cơ chín mùi.
Nhưng... có điều, Nguyệt Nhi không biết hết toàn bộ kế hoạch trả thù của hắn. Nó chỉ biết là sẽ tung tin về những quá khứ của bọn kia và một số bằng chứng để dằn mặt, sau đó sẽ xuất hiện một cách lộng lẫy trước mặt bọn chúng để bọn chúng lác mắt. Chứ còn kế hoạch đằng sau thì còn khủng khiếp hơn.
Đúng theo kế hoạch, buổi sáng hôm đó, đồng loạt các tờ báo tung ra một hot news "Quá khứ đáng hổ thẹn của các cậu ấm cô chiêu" giáng một đòn chí mạng vào những công ty đó. Không những gây thiệt hại về mặt danh dự mà về kinh tế cũng rất nghiêm trọng. Giá cổ phiếu của các công ty ấy sụt xuống đến mức đáy, có thời gian còn ở mức âm. Các nhà đầu tư thấy vậy liền trở mặt, một mực đòi rút vốn, hủy hợp đồng, gây ra không biết bao nhiêu thiệt hại.
Tiếp theo, Nhã và Phong lại viết một tin cực hot trên tuần san của trường. ''Sự thật đằng sau việc một nữ sinh bị nhốt ở hồ bơi". Trong bài viết đó là những bằng chứng không thể chối cãi khi bọn fangirl đánh nó. Một lần nữa, các "anh hùng bàn phím" lại có dịp để trổ tài. Quay ngoắt 180°, từ một kẻ mang danh là đú trai, là tiểu tam thì giờ đây nó đã trở thành một "nạn nhân đáng thương", chỉ vì tình bạn mà bị hành hạ dã man. Thật làm người khác cảm thấy buồn nôn.
Cuối cùng, Vy và Huy tiếp tục tung ra những bằng chứng về một loạt cuộc làm ăn bất chính, mà những bên liên quan không ai khác chính là bố mẹ của những cậu ấm cô chiêu kia. Chính điều đó đã gây lên một làn sóng trong dư luận. Do sức ép của dư luận quá lớn, các nhà trức trách và chính phủ đã mở một cuộc rà soát hàng loạt, phát hiện ra không ít những "con sâu làm rầu nồi canh", phải nhận phạt hành chính và hình sự. Không ít những tên quan tham ô bị bắt trong cuộc tổng thanh tra này. Chính những tin đồn đến tới tấp như vậy, nhiều công ty không trụ nổi mà phá sản. Có ai ngờ rằng đó là do mấy đứa con nít chưa tốt nghiệp cấp 3 tạo thành.
Trong cơn hoảng loạn tận cùng ấy, hắn xuất hiện như một thiên thần. Là thiên thần hay ác quỷ đội lốt đây?
Hắn gửi thiệp mời đến tất cả các công ty bên bờ vực phá sản ấy đến dự một buổi tiệc, đại loại là tiệc đấu thầu về một dự án nào đấy. Bọn chúng nghe xong thì mừng rỡ, sốt sắng vơ vét chút tiền còn lại kiếm váy áo thật đắt, thật xịn để dự tiệc. Nếu như bọn chúng dành được gói thầu này thì mãi mãi về sau sẽ sống trong vinh hoa phú quý, là ông hoàng bà hoàng trong giới kinh doanh, bởi có Triệu thị chống lưng, có ai muốn làm càn? Những ông bố bà mẹ còn không quên dắt theo cô con gái yêu quý của họ, cốt là để quyến rũ con trai trưởng tập đoàn Triệu thị, chủ tịch tương lai. Chỉ cần bám được lấy chân của Triệu thị, thì bọn chúng một phát thành tiên, sau này không còn phải lo bất cứ thế lực nào nữa.
Hắn nhếch mép cười, đúng là một lũ hám danh!
Hôm diễn ra bữa tiệc, hắn đích thân ra sân bay nhận " bảo ngọc của ngành thời trang" mà hắn đã đặt từ trước lúc còn ở Pháp. Đó là một chiếc đầm tuyệt đẹp vô cùng, được đích thân nhà thiết kế nổi tiếng làm thủ công bằng tay và vận chuyển bằng phi cơ riêng.
- Triệu thiếu gia, ngài yên tâm, Dạ Nguyệt là bộ đầm đẹp nhất mà tôi từng làm. Tôi xin lấy danh dự của một nhà thiết kế cam đoan, ngài sẽ rất hài lòng về nó.- Nhà thiết kế tự hào nói về thành quả của mình, đôi mắt không khỏi sáng lấp lánh.
- Hừ. Để xem đã.
Hắn mở ổ khóa, lấy ra từ bên trong là một chiếc đầm cúp ngực đen tuyền, trên thân lấp lánh những viên kim cương nhỏ xíu được người thợ đính từng cái một cách tỉ mẫn và cẩn thận. Người ta có thể thấy cả bầu trời đêm trên chiếc đầm này. Phần thân dưới được làm bằng vải voan cao cấp, tạo độ phồng tự nhiên cho đầm. Phần ngực được khoét hơi sâu, rất quyến rũ.
- Ừm, cũng không tồi. Tiền tôi đã cho người chuyển vào tài khoản ông rồi đấy. Ông có thể về.
- Mặc dù hơi riêng tư, nhưng cho tôi mạo phạm, không biết vị tiểu thư may mắn nào đã được thiếu gia tặng Dạ Nguyệt ? Mặc dù vóc dáng có hơi nhỏ bé nhưng tỉ lệ thân người lại rất hoàn hảo, nếu biết cách ăn mặc thì có thể hack được chiều cao của mình.
- Không phải việc của ông!!!
Nhà thiết kế ngán ngẩm lắc đầu. Vị thiếu gia này, lúc nào cũng lạnh lùng như vậy hết!
.....
7h tối buổi tiệc mới chính thức bắt đầu, vậy mà 3h chiều hắn đã bắt nó đi trang điểm rồi!
- Mày đưa tao đi đâu vậy? -Nó ngáp dài ngái ngủ
- Đi thử đầm chứ sao? Chứ mày định mặc pyjama đến đó hả?
- Gớm! 4 tiếng nữa mới bắt đầu bữa tiệc mà. Còn sớm chán!
- Phải chuẩn bị từ sớm. Chứ ai như mày, nước đến chân mới nhảy?
- Hừ...Kệ tao!!!
Nó dù bực dọc nhưng vẫn miễn cưỡng đi theo. Hắn đưa nó đến một Beaty Salon chuyên nghiệp nào đó thuộc quản lý của công ty bố mẹ hắn. Công nhận Salon này lớn thiệt, chắc mở ra chỉ chuyên phục vụ cho các công tử, tiểu thư quá. Nhác thấy bóng hắn, cô chủ nơi đó đã giơ tay chào:
- Hey, Hàn Vũ, đến muộn thế? Còn có 4 tiếng thôi đấy. Mày tưởng chị mày là thánh à? Đâu, bạn gái mày đâu, mang cho chị xem tướng mạo nào?
Hắn bực dọc lầm bầm, còn nó thì ra sức thanh minh rằng nó với hắn chỉ là bạn học.
- Chị phiền phức quá đấy. Có tin là em gọi bác hai không?
- Tao thách. Bà già đó không quản được tao đâu.- Nói rồi bà chị ấy lè lưỡi, trợn mắt lêu lêu.
Hắn tặc lưỡi. Bà chị họ này giống bác hai dễ sợ, đều là những con người yêu chủ nghĩa tự do và cứng đầu. Mặc dù không hợp cạ nhau cho lắm, nhưng tình cảm hai người vẫn rất tốt.
Bà chị đặt tay lên vai nó, nháy mắt:
- Cưng yên tâm. Vào tay chụy là đẹp tất.
Nói rồi bà chị dẫn nó vào phòng thay đồ để thay bộ Dạ Nguyệt. Bộ đầm ấy phải cần mấy người giúp nó thì mới mặc lên được, vì thực sự bộ đàm đó rất nặng, đến mấy lớp váy lận cơ mà. Sau một hồi vật vã, nó bước ra ngoài, hai tay che lấy trước ngực, ngượng nghịu nói:
- Ừm... Như thế này có phải hơi hở rồi không?
Hắn sững sỡ nhìn người con gái trước mặt. Đây không còn là cô bé ngây thơ ngày nào ngồi thu lu ở một góc bãi biển nữa, mà giờ đã là một thiếu nữ thật rồi. Chiếc đầm càng tôn lên vẻ đẹp và làn da trắng sứ của nó. Đôi vai nhỏ bé, xương quai xanh nhấp nhô quyến rũ, bầu ngực căng tràn được bao bọc bởi chiếc đầm đen huyền ảo. Và cả biểu cảm của nó nữa, vừa ngại ngùng lại vừa dễ thương, làm hắn chỉ muốn đè nó ra mà ăn ngấu nghiến!!!
Người chị họ ngồi bên cạnh thì mắt sáng trưng, miệng không khỏi xuýt xoa:
- Đẹp quá. Không có hở gì đâu, như thế mới quyến rũ, cưng ạ. Mà cưng đã có giày chưa, chụy đây có một đôi mà sẽ khiến cưng chết mê chết mệt.
Người chị họ lấy ra một đôi giày được bảo quản trong chiếc tủ kính. Đó là một đôi platform cổ điển màu đen với lớp ngoài là nhung cao cấp, đính kèm những viên kim cương quý giá chạy dọc thân giày. Gót giày khá cao, hơn 10 phân, cũng được đính những viên kim cương nhỏ hơn. Nó nhìn đôi giày bằng ánh mắt e ngại:
- Chị à, nhìn đôi giày này có vẻ cao nhỉ?
- Đâu, như thế đã là gì, hơn 10 phân chứ mấy. Có những người cao 1m7 mà còn đi những đôi 20 phân kìa. Huống hồ cưng có 3 mét bẻ đôi.
Nói thế thì chẳng khác nào tát vào mặt nó và nói: "Mày lùn vãi đái con ạ!!!".
Sau khi thay đồ, nó được đưa đến một căn phòng khác ngập tràn đồ trang điểm. Từ phấn, son, kem che khuyết điểm, má hồng, phấn mắt, mascara,... cái nào cũng có, mà toàn là của những nhãn hiệu nổi tiếng. Nó an tọa trên chiếc ghế nệm êm ái, nhắm mắt để những nghệ nhân múa tay trên mặt mình. Sau một thời gian chờ đợi khá dài và sau nhiều lần ngủ gật, cuối cùng cũng xong. Nó mở mắt, như không thể tin vào những gì mình thấy. Trong gương là một nó hoàn toàn khác. Làn da mặc dù rất trắng nhưng vẫn được đánh một lớp phấn. Đôi môi được son đỏ sang trọng. Hàng lông mi được chuốt mascara nên càng rậm và cong. Eye-line cong vút, càng làm nổi lên màu mắt xanh như trời thu. Xung quanh mắt được đánh màu khói hút hồn. Chiếc mũi vốn đã cao nay được đánh khối càng trở nên sống động, hàng lông mày ngang thường ngày được thay bằng đôi lông mày cong sắc bén. Và một điều rất khác biệt, màu tóc của nó đã được thay đổi. Thay vì màu tóc đen hơi hoe vàng do nhuốm nắng, màu tóc của nó đã được thay đổi. Mái tóc búi cao, để một vài sợi tóc được uốn, hững hờ dọc theo khuôn mặt. Phần tóc được nhuộm ombre khói nổi bật giữa phần tóc đen nhánh. Nó nhìn mái tóc mà khóc không ra nước mắt:
- Chị à, chị muốn giết em sao? Mẹ em mà biết em nhuộm tóc thì luộc em luôn quá.
- Cưng yên tâm. Chụy chỉ nhuộm giả thôi, cái này về gội đầu một hai bữa là phai ấy mà. Chụy có một thắc mắc, cưng là người Châu Á mà sao mắt cưng màu xanh vậy?
- À, bà ngoại em là con lai. Thời ấy ông cố ngoại em được cử sang Liên Xô học, gặp bà cố em là một cô thôn nữ người Nga. Ông thấy xinh, sau mấy lần tán thì cũng đổ, rồi năm cuối trước khi về Việt Nam, ông cầu hôn bà ở giữa rừng bạch dương thơ mộng. Sau này, đến thời mẹ em thì mấy nét Tây ấy dần dần mất đi, duy chỉ có đôi mắt xanh biếc là vẫn còn di truyền được.
- Ồ, thì ra là thế. Thằng Hàn Vũ cũng là con lai ấy. Đúng là trời sinh một đôi.
- Chị à, bọn em chỉ là bạn, là bạn bình thường thôi.
- Rồi, rồi... Là bạn, mà nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới kia. Phu quân của em đó, chụy đi đây. Bye~
Trước khi đi, bà chị họ còn không quên chọc ghẹo nó.
Nó nhìn sang hắn, trông hắn rất bảnh trai nha. Hắn từ đầu đến chân đều là all black. Hắn mặc một bộ suit đen, giày da đen bóng lộn. Mái tóc undercut được vuốt keo sáng loáng, càng làm cho mặt hắn trở nên nam tính và sáng sủa. Nó nhìn trân trân, bất giác thốt lên:
- Đẹp quá!
- Tất nhiên, tao mặc cái gì mà chẳng đẹp.
- Tao xin rút lại lời khen.
- Đâu có dễ thế. Lời nói như mũi tên, bắn ra rồi đâu dẽ gì thu lại. Nhưng mày cũng rất đẹp.
- Thật hả?-Nó hứng khởi nhìn hắn.
- Ừ, nhưng còn thiếu thứ này. -Nói rồi hắn vòng tay qua cổ nó, đeo giúp nó sợi dây chuyền hình mặt trăng bằng pha lê trong suốt do chính tay hắn làm. - Mặc dù không đẹp cho lắm và cũng chẳng ăn nhập gì với bộ này, nhưng tao mất mấy tháng mới giũa được vậy đó. Tặng mày.
- Oa, đẹp quá. Cảm ơn mày. Từ trước đến nay tao chưa bao giờ nhận được sợi dây đẹp đến thế!
- Mày thích thì tốt rồi. Ta đi chứ?
Hắn xòe bàn tay ra, nó nhẹ nhàng nắm lấy tay hắn. Mọi lo lắng, hồi hộp lập tức bay hết. Giờ là lúc nó chiến đấu. Lột bỏ mặt nạ của một cô công chúa dịu hiền, nữ vương độc ác đến đây!
Hết chap 15! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Hết Tết rồi, thời gian rảnh của mình cũng không nhiều nhưng mình sẽ cố gắng ra chap nhanh nhất có thể, sẽ không để ung muối lâu đâu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi yêu em
Ficção AdolescenteTruyện đã được đổi tên từ "Nhóc lùn, tôi yêu em", mong mọi người không quá bỡ ngỡ nhé ~ Một vài chap đầu không được phù hợp với tên truyện lắm, văn phong có chút trẻ trâu, mong mọi người bỏ qua vì mình lười edit lại lắm! Enjoy nha~ ..... Đôi khi, tì...