Chương 61: Một đêm không ngủ!

1.2K 114 16
                                    

   Buổi tối hôm sau, Shuichi lại đến chỗ hẹn với Tsukiko. Nhưng lần này anh sẽ chỉ cho cô những điều cần biết về ảo thuật. Khi đến nơi, Shuichi thấy Tsukiko đang hát một bài hát lạ... 

   Và lập tức anh rơi vào một ảo thuật khác. Ảo thuật này thậm chí còn hãi hùng hơn trước gấp vạn lần... 

   Shuichi thấy mình đang bị những bức tranh kinh khủng theo đuổi... Và anh nghe thấy một giọng ca đáng sợ luôn bắm theo anh... 

   Với một thứ ngôn ngữ anh chưa từng biết đến:

     Can you tell me who you are? Can you tell me where I am? (Người có thể cho tôi biết người là ai? Người có thể cho tôi thuộc về đâu?)

    I've forgotten how to see; I've forgotten if I can (Tôi đã quên mất cách nhìn thấy, tôi đã quên nếu tôi có thể) 

    If I opened up my eyes there'd be no more going back (Nếu tôi mở mắt ra sẽ không còn quay lại được nữa)

    Cause I'd throw it all away, and it all would fade to black (Vì chính tôi đã ném đi tất cả và mọi thứ chìm dần vào đen tối) 

...................

      - Anh Shuichi!

   Shuichi bừng tỉnh. Tsukiko đang lay lay cánh tay anh, gương mặt lộ rõ sự lo lắng. Như nghĩ ra gì đó, Shuichi nắm lấy tay cô, hỏi dồn:

      - Tsukiko, lúc nãy là em hát phải không?

      - Vâng, có chuyện gì sao ạ?_ Cô ngạc nhiên nhìn lại anh...

      - Anh cứ nghĩ chỉ có tiếng sáo của em mới có thể thi triển ảo thuật, nhưng không ngờ là cả giọng hát của em cũng có thể làm được việc đó. Thậm chí uy lực của nó còn mạnh hơn cả tiếng sáo nữa._ Shuichi cắn môi, lo lắng...

      - Em chẳng hiểu gì hết!_ Tsukiko nắm chặt tay Shuichi, hoang mang...

      - Đây nhé. Nếu tiếng sáo của em gây cho người ta ảo giác cấp độ một, thì giọng ca của em vẫn với bài hát ấy sẽ tăng uy lực gấp nhiều lần, về cả độ chân thực và sự khiếp sợ._ Shuichi bắt đầu giảng giải, rồi nói thêm:_ Anh đã trải nghiệm rồi mà.

      - Xin lỗi anh nhé, Shuichi...

   Nghe Tsukiko xin lỗi, Shuichi ngạc nhiên hỏi lại:

      - Tại sao?

      - Vì em mà đột nhiên anh lại trúng phải ảo thuật.

      - Không sao. Anh chịu được mà._ Anh trìu mến xoa đầu cô, rồi bỗng giật mình:_ Thôi chết. Nếu anh trúng ảo thuật thì có nghĩa là những người nghe được giọng hát của em cũng...

      - Cái đấy thì anh đừng lo. Vì em đã nhờ Kurama lập kết giới xung quanh chúng ta rồi.

      - Kurama?

  Một chàng trai mặc bộ đồ trắng đột ngột xuất hiện bên cạnh Tsukiko. Shuichi nhận ra cậu ta là người cô dẫn đến vài ngày trước...

[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ