Ba tháng trôi qua... Ngũ đại quốc đã bình yên... Nhưng cũng có những người đã biến mất mãi mãi...
Kết giới của Nguyệt Quốc đã biến mất , giờ vương quốc đang sống và giao lưu với bên ngoài không cần kiêng nể nữa...
Neji sau khi biết được Tsukiko đã cứu mình liền rơi vào trầm lặng...
Shuichi và Kitaro thì suy sụp tới mức khiến người khác giật mình...
Kakashi bị công việc đè đến nỗi không còn thời gian để nhớ đến cô gái tóc vàng kia nữa...
Kurama thì thường lang thang quanh Nguyệt Quốc...
Kankuro không đến nỗi nào, nếu nói anh nhớ gì nhất của Tsukiko thì có lẽ là số đồ ăn cô nấu...
Temari thì tập luyện nấu đồ ăn...
Itachi đã được minh oan, giờ đã có thể sống ở khu nhà của tộc Uchiha... Nhưng trong thâm tâm, anh muốn được ở lại ngôi nhà bên bìa rừng nơi anh từng sống với Tsukiko hơn nhiều...
Một ngày nọ, làng Lá giật mình vì sự xuất hiện của một người lạ...
Jiraiya mỉm cười nhìn Tsunade và Kakashi, lúc đó đang hóa đá...
Người cứu ông già háo sắc đó, đương nhiên là phản nhẫn làng Cát... cô gái có mái tóc vàng óng ấy...
Gaara cũng đã đứng ra lật lại mọi chuyện nên Tsukiko cũng không còn là phản nhẫn nữa...
Chỉ là... danh còn đó, nhưng người thì không thể trở về được nữa rồi...
Mới chỉ ba tháng, nhưng Gaara thực sự thay đổi... Anh vùi đầu vào công việc, đến mức gần như không ngủ...
Và có lẽ Gaara sẽ không chịu dứt ra nếu như không bị Temari đuổi khỏi phòng để anh nghỉ ngơi...
Gaara cũng đâu có muốn làm việc...
Nhưng nếu không có ái gì đó để làm phân tâm thì anh sẽ lại nghĩ đến Tsukiko mất...
Lần này thì bệnh tim lại càng trầm trọng hơn rồi, cứ nghĩ đến cô gái nhỏ bé ấy thì trái tim anh lại đau...
Đau đến mức khiến anh ngạt thở...
Gaara không hiểu vì sao mình lại như vậy, nhưng anh có thể chắc chắn một điều...
Tsukiko biến mất làm anh khó chịu, cực kỳ khó chịu...
Nhìn cô ấy chậm rãi tan biến trước mắt, nhưng anh lại không thể kéo lại...
Gaara nhìn chiếc dây chuyền trên cổ mình...
Món quà sinh nhật của anh mà cô ấy đã giữ từ bé đến tận khi mười tuổi...
"Tôi đi rồi, nhất định cậu phải hạnh phúc. Phải thật hạnh phúc đấy!"
Đúng là nói dối...
Cô biến mất rồi, sau này ai sẽ là người làm bánh cho anh mỗi dịp sinh nhật chứ?
Ai sẽ là người nói chuyện với anh mỗi tối chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăng
RomanceXuyên không vào naruto mà chẳng có năng lực đặc biệt nào là sao?Lại còn phải giám sát Nhất Vĩ Gaara nữa chứ...Làm sao bây giờ?...