Chương 79: Trở thành bạt nhẫn.

1.1K 105 21
                                    

   Ngay trong ngày hôm ấy, một tờ giấy truy nã được gửi đi khắp Ngũ Đại Quốc...


   Tại làng Cát...

   Kazekage Gaara đứng trước mặt các bô lão:

      - Tôi cần lời giải thích. Tại sao các người lại phát lệnh truy nã Tsukiko?

      - Bởi vì cô ta đã ám sát ngài. Máu dính trên thanh kiếm của cô ta là của ngài. Hơn nữa, cô ta chính là người gây ra các vụ tấn công gần đây.

   Lập luận của các bô lão khiến Gaara nín lặng, bởi vì Akira đã biến mất. Mà Tsukiko thì lại giống hệt Akira...

   Anh đành phải chịu thôi...


   Tại làng Lá...

   Naruto đập bàn Hokage Đệ Ngũ Tsunade...

      - Bà già, tại sao Tsukiko lại là phản nhẫn chứ? Không thể thế được.

      - Làm sao ta biết chứ?_ Tsunade đập cho Naruto một cú dập mặt...


   Tại làng Âm thanh... Hang ổ của Orochimaru...

   Sasuke cầm tờ giấy truy nã, cau mày..."Tsukiko, cậu đã làm gì vậy?"


   Làng Mưa... Căn cứ của Akatsuki...

      - Này, đây chính là người ta muốn mời vào Akatsuki đấy._ Deidara cầm tờ giấy truy nã, hưng phấn dí vào mặt Pain.

   - Ám sát Kazekage? Được đấy!

   Itachi lặng lẽ nhìn vào người trong đó: "Cô ấy là ninja làng Cát sao?"...

   Nói tóm lại, tất cả những người quen biết Tsukiko đều không thể tin được việc này...

   Còn chủ nhân của tờ truy nã kia... đang nhàn nhã ngồi cày "Naruto" tại một khu rừng gần biên giới Hỏa quốc, với kết giới do Kurama dựng lên...

   Tsukiko trong mấy ngày lẩn trốn đã sang địa phận Hỏa Quốc. Và phần lớn thời gian cô ngồi đọc truyện và xem phim Naruto để nắm được sơ lược cốt truyện... Thời gian còn lại thì cô dùng để tập luyện... Vì trí nhớ đã trở lại nên cô cũng đã biết cách để sử dụng lượng chakra trong cơ thể... 

   Chỉ là... tốt nhất nên cẩn thận vẫn hơn...

..........................

   Một tuần sau khi lệnh truy nã Tsukiko được gửi tới Ngũ Đại quốc...

   Khi Naruto đang tập luyện biến đổi thuộc tính chakra dưới sự giám sát của Kakashi và Yamato, có một người đang lặng lẽ theo dõi, không phát ra một tiếng động...

   Trời đã khuya, nhưng vẫn có một tên ngốc cứ cố sức dùng chakra để cắt đôi nước...

   Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của cậu ta, cả dòng thác kia đã bị đóng băng... Thật ra thì chỉ có phần thượng nguồn bị ngăn lại, nên phần dưới cũng chẳng còn nước...

      - Naruto, cậu cũng tập luyện vừa vừa thôi, không lại gục đấy._ Giọng nói thình lình cất lên từ sau lưng khiến Naruto giật thót...Vừa quay lại, cậu đã nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc...

[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ