Chương 87: Ác mộng trong đêm.

839 80 9
                                    

   Khi Itachi đã ngủ, Tsukiko nhẹ nhàng bước đến bên cạnh cửa sổ... Cô ngẩng đầu nhìn mặt trăng và bắt đầu cất tiếng... Hôm nay trăng tròn, có lẽ ảo thuật của cô sẽ tăng thêm uy lực...


    Hey, can you hear me? I called out your name (Này, bạn có nghe không? Tôi đã gọi tên bạn...)

    Where are you from? (Bạn đến từ đâu?)

    What is it that's brought you here? ( Điều gì đưa bạn đến đây?)

   Nguyệt Quốc, đúng như cái tên... Hầu hết sức mạnh của mọi người sẽ tăng lên vào đêm trăng tròn... Chẳng khác gì người sói hết... Và Tsukiko cũng biết rằng ảo thuật của cô cũng sẽ gây tác động đáng sợ nhất vào những đêm như này...

   Giọng ca cất lên đầy buồn bã...

   Và trên hết, nó cực kỳ ám ảnh...

   Giống như thể bài hát đó gợi đến những cơn ác mộng người ta luôn chôn giấu trong lòng vậy...

   Thật may vì ngôi nhà này nằm ở bìa rừng, không có ngôi nhà nào ở gần đó...

   Trời cũng đã khuya rồi, yên tâm là không có người nào quanh đây hết...

   À không phải... 

   Hình như cô đã quên mất cái gì đó đúng không nhỉ?

   Bên tai vang lên tiếng khóc nghẹn ngào...

   Thấy chưa? Cái tội chơi ngu... Này thì khoe giọng...

   Tsukiko quên mất là giọng ca của cô cũng có thể tác dụng với người đang ngủ...

   Giờ thì hậu quả của việc chơi ngông đang nằm ngay trước mắt cô...

   Itachi nằm co trên giường, hai tay túm chặt ngực áo và những giọt nước mắt lã chã thấm vào gối... 

   "Biết ngay mà!"

.................................

   Itachi lại thấy hình ảnh đã hiện lên hàng trăm lần trong những cơn ác mộng...

   Hình ảnh mình đứng giữa căn phòng đầy máu... Với thanh kiếm trên tay...

   Hình ảnh cha mẹ anh không chút kháng cự, im lặng để thanh kiếm xuyên qua ngực mình... 

   Họ chỉ ngẩng đầu, lặng lẽ nhìn anh...

   Nhưng đôi mắt ấy lại khiến anh sợ hãi...

   Họ không trách anh... phải không?

   Nhưng còn đứa em bé bỏng của anh thì sao?

   Anh đã tự nhủ là phải khiến nó căm hận anh...

   Và anh đã thành công trong việc khiến đứa trẻ ngốc nghếch ấy hận anh...

   Nhưng rốt cuộc anh mới là kẻ đau...

  Bóng tối bao trùm lấy anh...

   Khiến anh khó thở... nghẹn lại...

      - Itachi, nếu anh không dậy bây giờ, em đảm bảo anh sẽ thấy những điều không hay với làng Lá đấy._ Một giọng nói xuyên thẳng vào màng nhĩ Itachi... khiến anh giật mình tỉnh giấc...

[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ