Lễ khai giảng chiếm hết cả một buổi sáng. Tan lễ sau khi ăn cơm trưa xong Sara cùng cả nhóm về lại kí túc xá. Vừa vào tới phòng Emma đã tươm tướm giựt lấy máy quay của Sara để xem lại màn trình diễn của mình. Maru, Toki, Cody cũng không ngoại lệ xúm vào cùng xem. Vừa xem họ vừa bàn tán nhận xét về nhau.
- Toki nè! Nói thật Sara không ngờ Toki hát hay như vậy, lên sân khấu như một người khác vậy, nhìn ngầu vô cùng. À Cody nữa, giọng cao quá chừng à, lên đến nốt tưởng chừng không thể luôn chứ.
Nói rồi Sara nhìn hai người đó cười tủm tỉm không thèm để ý tới cái mặt đỏ ngầu, tức giận của Maru. Máy quay quay đến đoạn Maru rap thì bổng dưng bị tắt ngang. Maru cục hứng la làng lên:
- Nè! Như vậy là sao? Khúc rap của tui đâu?
Sara trả lời một cách vô cùng tự nhiên, mắt không thèm nhìn Maru:
- ờ! Tới khúc đó tự dưng có điện thoại nên không có quay được.
Maru tức đến mức giọng nói trở nên lắp bắp:
- Cậu, cậu... cố tình, chơi...chơi tui đúng không???
Sara thản nhiên:
- Lo gì, cả trường đến cả hàng trăm người quay cơ mà. Mà có quay hay không cũng vậy à, cậu nhai cái gì trong họng đó, đọc ko có nghe cái gì hết...
- Cậu...cậu....
Maru tức tối không nói được lời nào. Toki nhìn Cody nhúng vai rồi cả hai tủm tỉm cười làm Maru gần như phát điên.
- Tụi bây cười gì hả?
Cody vênh mặt nhái lại giọng Maru:
- Tao sẽ lột xác, tao sẽ tỏa sáng làm nó mê mẩn...
Câu nói "không ý" của Cody làm Emma cùng Sara ngước lên nhìn tỏ vẽ khó hiểu còn Sara thì lật đật chụp cổ áo Cody dùng tay che miệng Cody lại.
- Mày có câm ngay cho tao không?
Chiều hôm đó ngồi trong lớp học mà Maru không thể nào tập trung được. Maru đã tuyên bố với cả trường sẽ biến Sara thành bạn gái mình nhưng đến tận bây giờ Maru vẫn chưa biết "biến" bằng cách nào. Từ đó đến giờ chỉ toàn gái bu theo mình chứ bản thân Maru chưa từng "chinh phục" ai cả. Trong suy nghĩ của Maru, Sara không được "bình thường" nếu một cô gái bình thường nhìn thấy vẽ đẹp trai của Maru hoặc thấy Maru đứng trên sân khấu thì ít nhiều gì cũng có tý rung động, còn đằng này Sara hoàn toàn không có một xíu "động đậy" gì cả. Ngược lại còn cố tỏ cái vẽ vô cùng căm ghét Maru làm Maru gần như bốc hỏa. Nếu thật không biến Sara thành "người" của mình được thì chắc hẳn cả cái trường này sẽ cười vào mặt Maru, Maru sẽ không còn một tý danh dự nào cả. Haiz...xem ra không thể nào nhẹ tay hơn với Sara rồi. Quay sang bên cạnh nhìn Sara, Sara vẫn đang dửng dưng viết bài không màn gì đến Maru cả. Maru cố tình kéo sát mặt lại gần Sara hơn, nhìn Sara chằm chằm như cố tình cho đối phương biết có người đang nhìn mình. Nhưng vô ích, Sara vẫn không hề biến đổi sắc mặt, cũng không một cái liếc mắt nhìn Maru. Maru tức giận nắm lấy tay Sara. Lúc này thì Sara mới giật mình rút tay lại nhưng Maru nắm rất chặc Sara không thể nào làm-được-gì.