Chương 8: Hai Tên Khốn Khiếp

5.9K 145 17
                                    



Đả kích trí mạng liên tiếp hai ngày, vốn tưởng rằng sẽ mất ngủ cả đêm, nhưng La Phi dán xuống giường liền ngủ, nhưng cả đêm lại bị ác mộng vây lấy. Buổi sáng khi thức dậy, nhìn người trong gương, rõ ràng là bộ dạng con quỷ khiến cát bay đá chạy.

Cô không đi làm. Xảy ra chuyện thế này, kêu cô đi làm, mặt đối mặt với một tên tội phạm cưỡng bức, cô tuyệt đối không làm được.

Nhưng mà, có lẽ là vì sự phản bội của Ngô Thần đã phân tán phần lớn oán hận đối với Trịnh Thiên Dã. Hiện giờ La Phi nhớ đến Trịnh Thiên Dã, thật sự cũng không còn bị kích động đến muốn giết người như lúc đầu nữa.

Không thể không nói, đả kích Ngô Thần cho cô còn lớn hơn cả tổn thương thể xác Trịnh Thiên Dã mang lại, vốn tưởng rằng người đó có thể phó thác cả đời, thế nhưng một người thật thà chất phác như Ngô Thần lại vụng trộm bên ngoài, cô thật không dám tin, trên đời này còn có thứ gì đáng tin được nữa. Về phần hành vi của Trịnh Thiên Dã, nhiều nhất coi như là bị chó dữ cắn một phát vậy.

Lúc La Phi đang tự hỏi bản thân mình nên đi đâu, thì tiếng đập cửa vang lên.

Cô còn đang đờ dẫn, không nghĩ nhiều liền ra mở cửa. Đã thấy Ngô Thần quần áo chỉnh tề đứng ở bên ngoài, trước kia La Phi chỉ cảm thấy Ngô Thần là người bình thường thôi, nhưng người hiện giờ đứng trước mặt cô, lại khiến cô cảm thấy, hóa ra người này lại xấu xí như vậy, bởi vì nội tâm xâu xí, cho nên vẻ ngoài cũng xấu xí theo.

"Phi Phi, hôm nay là ngày chúng ta đi đăng ký." Ngô Thần đứng bên ngoài, hai tay chắp lại, áy náy mở miệng.

La Phi cười lạnh một tiếng: "Ngô Thần, từ trước đến nay tôi không hề nghĩ hóa ra da mặt anh dày đến vậy!"

Nói xong, liền muốn đóng cửa nhốt anh ở bên ngoài.

Ngô Thần nhanh tay, ngăn cánh cửa đóng lại, vội vàng mở miệng: "Phi Phi, thật sự không phải như em nghĩ đâu, em nghe anh giải thích đi."

Lúc này La Phi cũng không còn máu xông lên não nữa, thả tay đang đóng cửa ra, khoanh trước ngực liếc mắt nhìn người đứng trước cửa: "Được, tôi nghe anh giải thích. Tôi thật sự rất muốn xem anh có thể bịa đặt ra thứ gì để khiến tôi tin vào câu chuyện của anh."

Sắc mặt Ngô Thần trắng bệch, dè dặt nói: "Có thể để anh vào nhà trước không?"

La Phi suy nghĩ, rồi lách người, để Ngô Thần vào nhà, sau đó đóng cửa lại. Tuy đang là giờ đi làm, nhưng không tránh khỏi có người ở cùng khu đi ngang qua.

"Nói đi." La Phi lạnh lùng mở miệng.

"Nhà cô ấy rất nghèo, vì phải chữa bệnh cho ba, nuôi em trai ăn học, không học hết trung học liền nghỉ, bị ép đến hộp đêm bồi rượu."

La Phi biết anh đang nói đến cô gái ở trong nhà trọ của anh, gọi anh là chồng.

"Lúc anh cùng đồng nghiệp đi uống rượu liền quen biết cô ấy, sau khi biết được hoàn cảnh của cô ấy, anh cảm thấy rất tội nghiệp, cho nên mới giúp đỡ. Em biết mà, trước kia anh cũng từng trải qua mấy chuyện này, xem như cùng cảnh ngộ nên thông cảm với nhau."

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ