Tay chân La Phi luống cuống rời khỏi người anh, thở hổn hển nhìn trân trối người không biết chuyện đời này, lại khó chịu giơ nắm tay lên, làm động tác đánh quyền để trút hết bất mãn trong lòng.Đợi đến khi hơi thở bình ổn, cô bỗng nhiên nghĩ, Trịnh Thiên Dã đã có tính toán đáng sợ này, sợ đến sáng mai thức dậy sẽ thật sự bắt cô đi đăng ký kết hôn, đến lúc đó thật sự là chuyện nực cười nhất trên đời.
Cô nhất định phải rời khỏi nơi quỷ quái này ngay lập tức.
Nghĩ như vậy, cô nhìn người đang nằm ngủ trên giường, nhẹ nhàng đứng dậy ra khỏi phòng.
Lúc này không đi thì còn đợi đến lúc nào?
Xuống lầu đến phòng khách, người làm của nhà họ Trịnh đã thu dọn bàn ăn sạch sẽ, ba vị trưởng bối họ Trịnh ngồi ở sô pha, không biết đang cúi đầu nói chuyện gì.
Nhìn thấy La Phi đi xuống, bà nội Trịnh Thiên Dã mở miệng đầu tiên: "Thiên Dã thế nào rồi?"
La Phi đến gần, thấp giọng nói: "Anh ấy ngủ rồi ạ."
"Ờ." Bà Trịnh nhẹ nhõm gật đầu, "Không gây rối nữa là được rồi, không biết thằng cháu này sao lại thế, nói phát cáu liền phát cáu."
La Phi lặng lẽ oán thầm, người ba mươi tuổi vẫn còn là con nít, không phải đều do các người nuông chiều sao, cho nên thần kinh không bình thường cũng không phát hiện, vậy mà còn cho là tính tình không tốt. Nhưng trong lòng nghĩ vậy, ngoài mặt cũng không biểu lộ ra, chỉ thản nhiên cười nói, "Bà nội, cô chú, nếu Thiên Dã đã đi nghỉ rồi, con cũng nên về nhà."
Trịnh Gia Thăng mỉm cười với cô, ôn hòa nói: "Thời gian không còn sớm, ở lại đây đi, tuy rằng Thiên Dã uống rượu nên không tiện lắm, nhưng phòng trống còn rất nhiều, để chú bảo người làm giúp cháu chuẩn bị một phòng."
La Phi vội vàng xua tay: 'Không cần phiền thế đâu ạ, giờ này cũng không muộn lắm mà, để con về nhà đi." Nói xong cô bỗng nhớ đến gì đó liền bổ sung, "Quan trọng là còn chút công việc con vẫn chưa làm xong, tối về làm nốt phần còn lại."
"Vậy à!" Trịnh Gia Thằng cười, như đang nói đùa, "Hằng Thiên có nhân viên chuyên nghiệp như con thật hiếm. Con đã muốn về nhà, để chú sắp xếp người đưa con về."
La Phi vội vàng nói cám ơn không ngừng: "Cám ơn chú."
La Phi về đến nhà, cảm thấy vui sướng như chim sổ lồng, đây là lần đầu tiên trong nhiều ngày trong phòng này không có Trịnh Thiên Dã.
Cô chỉ cảm thấy tinh thần thật sảng khoái, động tác cũng nhanh nhẹn hơn nhiều, ngay cả khóa chống trộm chướng mắt trên cánh cửa kia, đèn treo thủy tinh trên đỉnh đầu nữa đều trở nên vô cùng đáng yêu.
Cô cũng không cần suy nghĩ nhiều, hì hà hì hục thu dọn hành lý, không cần dự định nơi dừng chân tiếp theo, cùng lắm thì về nhà trước rồi tính sau, trời đất bao la ba mẹ là lớn nhất.
Thứ phải mang đi không nhiều, chỉ một chiếc vali là thu dọn xong toàn bộ. Sau khi dọn đồ xong, cô nhìn quanh căn phòng nhỏ, nơi đâu cũng có dấu vết của Trịnh Thiên Dã, dép lê ly thủy tinh trong phòng khách, quần áo trong phòng ngủ, đồ dùng cá nhân trong phòng tắm, toàn bộ đều biểu hiện người đàn ông này từng bước vào cuộc sống của cô. Cô chỉ cảm thấy oán hận, rất muốn trút ra, dứt khoát hoặc là không làm, hoặc đã làm thì phải làm đến cùng, cô đem toàn bộ quần áo và đồ cùng của Trịnh Thiên dã ném xuống đất, hung hăng dùng hai chân giẫm đạp một phen không chút khách sáo. Cho đến khi cảm thấy bất mãn và phẫn nộ trong lòng thoáng dịu bớt, mới sảng khoái kéo hành lý ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vọng Tưởng Cuồng
General FictionYêu đến nổi điên cuồng, yêu đến mê muội thì đó có phải là một tình yêu thực sự hay không? Nhân vật nam chính trong truyện Vọng Tưởng Cuồng của Úy Không có tên là Trịnh Thiên Dã. Hắn yêu La Phi đến điên cuồng và nghĩ cô cũng yêu hắn nhưng không dám n...