Tiễn La Phi về, Trịnh Thiên Dã mới cùng A Tuấn quay vào trong quán.A Tuấn theo chỉ thị của Trịnh Thiên Dã, đã làm việc thất đức này, mặc dù cảm thấy vì hạnh phúc của đại ca có đâm hai nhác dao vào người ta cũng không sao, nhưng là người trẻ tuổi nên không khỏi tò mò, vào trong quán, liền kéo Trịnh Thiên Dã lại hỏi: "Anh Thiên, anh cùng chị dâu rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy? Nếu thích người ta, dù chia tay vẫn có thể đường đường chính chính theo đuổi lại một lần nữa, sao phải lén lút sau lưng hãm hại người vô tội vậy?"
"Vô tội ư?" Trịnh Thiên Dã bất mãn phản bác, "Tên kia tranh giành người phụ nữ của anh đây, vậy mà cho là vô tội ư?"
"Anh ta không hề biết. Hơn nữa anh như vầy, em thấy chị dâu cũng không biết anh muốn cùng chỉ nối lại quan hệ."
Trịnh Thiên Dã bí hiểm lắc đầu, vỗ vai A Tuấn: "Nhóc, có một số việc có nói cậu cũng không hiểu. Cậu có biết anh và chị dâu cậu trước đó vì sao chia tay không?"
"Không phải anh nói ba mẹ chị dâu không đồng ý việc anh chị ở bên nhau sao?"
"Đúng vậy." Trịnh Thiên Dã gật đầu, "Cậu hãy nghĩ thử coi, nếu cậu thật sự thích một cô gái, nhưng ba mẹ cậu không chấp nhận việc các cậu bên nhau, không lẽ cậu sẽ chia tay với cô gái đó sao?"
A Tuấn suy nghĩ một lát, lắc đầu: "Nếu em thật sự thích cô gái đó, em chắc chắn sẽ kiên trì ở bên cô ấy. Trừ phi bản thân em không xác định được tình cảm của mình."
"Cái này đúng rồi." Trịnh Thiên Dã bộ dạng như người bề trên nói, "Ban đầu anh cũng nghĩ sẽ chia tay với chị dâu cậu, hoàn toàn bị bức bách bởi áp lực của cha mẹ cô ấy. Nhưng sau này cẩn thận nghĩ lại, nguyên nhân chính là do không xác định được tình cảm của bản thân, nên khi cha mẹ cô ấy tạo chút áp lực thì đã dao động."
Dứt lời, nghiến răng nói: "Chưa được bao lâu đã vội vã quen người khác. Chờ sau khi kết hôn, xem anh xử em thế nào."
A Tuấn rùng mình, lẩm bẩm nói: "Nếu như vậy, anh làm gì mà bây giờ vẫn chưa cùng chị dâu nối lại quan hệ. Mà anh vừa có tiền lại đẹp trai vậy, sợ gì không tìm thấy phụ nữ hết lòng yêu anh?"
"Cậu thì biết cái gì! Anh đây là thích chị dâu cậu." Trịnh Thiên Dã vỗ vỗ đầu A Tuấn, "Tuy cô ấy không kiên định nhưng anh đây cũng không thể không kiên định, nếu không thì cả hai thật sự không thể ở bên nhau được."
A Tuấn gãi đầu cười: "Anh Thiên, anh đúng là người đàn ông si tình!"
"Đương nhiên!" Trịnh Thiên Dã đắc ý được nhận danh hiệu này.
"Có điều anh rốt cuộc đang tính toán gì vậy? Sao vẫn chưa bắt đầu tấn công, một Hướng Đông đi rồi còn có thể có người thứ hai! Trước mắt, anh có thể qua được cửa ải cha mẹ của chị dâu không?"
Trịnh Thiên Dã hai tay nắm lại, vẻ mặt kiên định: "Đương nhiên anh đây đã tính toán đâu vào đó, lần này anh sẽ khiến chị dâu cậu phải chủ động đến với anh, làm cho cô ấy cam tâm tình nguyện yêu anh. Chỉ cần cô ấy giữ vững lập trường, thì phía cha mẹ vợ không thành vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vọng Tưởng Cuồng
General FictionYêu đến nổi điên cuồng, yêu đến mê muội thì đó có phải là một tình yêu thực sự hay không? Nhân vật nam chính trong truyện Vọng Tưởng Cuồng của Úy Không có tên là Trịnh Thiên Dã. Hắn yêu La Phi đến điên cuồng và nghĩ cô cũng yêu hắn nhưng không dám n...