Chương 47: Diễn Xuất Cao Siêu

1.4K 40 1
                                    



Sau khi hai người khóa xe đạp ở ven đường, Trịnh Thiên Dã hơi ngồi xổm người xuống ý bảo La Phi leo lên.

Trong lòng La Phi thật sự cảm thấy hơi kỳ cục, tốt xấu gì cô cũng là một phụ nữ trưởng thành hai mươi mấy tuổi, khỏe mạnh cả về thể xác lẫn tinh thần, được người khác cõng ít nhiều gì cũng có chút xấu hổ. Nhưng nghĩ lúc này là nửa đêm, một bóng người cũng không có, cô liền mang theo tâm lý "làm cho bõ ghét" leo lên lưng Trịnh Thiên Dã.

Tâm lý Trịnh Thiên Dã không được bình thường, nhưng cơ thể anh cường tráng là sự thật, La Phi leo lên ôm lấy cổ anh, anh liền đứng thẳng người, nâng tay ôm đùi cô, xốc lên trên, đắc ý nói: "Nhẹ thật!"

"Đi mau đi! Trời sắp sáng rồi kìa!" La Phi bực bội vỗ anh.

"Tuân lệnh." Anh hăng hái dạt dào đi về nhà.

La Phi dở khóc dở cười, vốn cô định làm cho anh mệt một chút, phát tiết phẫn uất của chính mình, không ngờ Trịnh Thiên Dã đi lại nhẹ nhàng như vậy, không có chút gắng sức nào. Tâm tư trả thù nho nhỏ kia của La Phi liền như bắn phải đạn tịt, thở dài một tiếng, rất nhanh không còn thấy bóng dáng, chỉ chừa lại một chút tức giận không cam lòng.

Tâm trạng Trịnh Thiên Dã dường như rất tốt, thường xuyên nghiêng đầu nói chuyện với La Phi, thấy dáng vẻ cô mệt mỏi, liền tự điều chỉnh lại tiếng nói của mình.

Nếu là bình thường, có lẽ La Phi sẽ kích động muốn tát chết anh cho rồi.

Nhưng đêm nay, từ sau chiếc hôn đó, cảm xúc của cô liền trở nên có chút khó hiểu. Có chút bực bội âm ỷ, nhưng không phải đối với con người này, mà là đối với sự hỗn loạn và lơ mơ trong lòng.

Trời đêm thổi vài cơn gió, mồ hôi trên người cô sớm khô đi, chỉ còn lại nơi hai người dán chặt nhau, hơi nóng hòa lẫn thành một khối, như có một loại mờ ám dây dưa không rõ.

Cô nương theo ánh đèn yếu ớt ở ven đường, nhìn anh từ phía sau. Anh là một người đàn ông với đường nét điển trai rõ ràng, cho dù bỏ qua gia thế của anh, đứng giữa một đám đông cũng vẫn nổi bật.

Kỳ thực Trịnh Trạch Thi nói đúng, Trịnh Thiên Dã đối xử với cô không xấu mà. Ngoại trừ việc không tự biết rằng anh đang ép buộc cô, mấy tháng nay, anh đối xử với cô có thể nói là rất tốt. Tuy rằng tính tình anh thỉnh thoảng cũng nóng nảy, cũng uy hiếp đe dọa cô, nhưng phần lớn chỉ là phô trương thanh thế vậy thôi, ngay cả ngôn từ nặng nề quá mức anh cũng chưa từng nói, chứ đừng nói tới chuyện sử dụng bạo lực với cô. Có nhiều lúc, chính tâm lý sợ hãi của cô với anh mà gây nên chuyện.

Cô bỗng nhiên nghĩ, nếu ngày trước anh không phải đại boss ngang tàng bá đạo, cô cũng không có bạn trai, khi đó cô có khả năng thầm mến anh không? Rồi nếu như thần kinh của anh bình thường, không làm ra cái chuyện khiến cô muốn giết anh, hiện giờ có phải cô đã yêu anh rồi hay không?

Nhưng làm sao mà có nếu như được? Tình yêu anh dành cho cô từ đầu chí cuối chỉ là suy nghĩ chủ quan của riêng anh. Lúc anh bình phục, cũng là ngày suy nghĩ chủ quan này chấm dứt. Cô không thể liều mình rơi vào vũng lầy tình cảm này với anh được.

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ