Chương 71: Con Rể Đưa Tới Cửa

1.4K 31 1
                                    




Mẹ La Phi thấp giọng, phòng khách nhà họ La nhất thời trở nên yên tĩnh. Sự yên tĩnh đó kéo dài ít nhất mười giây, cuối cùng vẫn là ba La Phi mở miệng trước: "Bà nói nhảm nhí cái gì vậy! Bà cũng không nhìn xem nhà tiểu Trịnh là gia đình như thế nào!"

Mẹ La Phi lập tức nổi giận: "Có tiền là giỏi lắm ư? Nhà giàu thì được hả? Tôi đây một chút cũng không thèm! Nói xong, bà lại nhìn vẻ mặt hoảng hốt của Trịnh Thiên Dã, "Cậu không đồng ý cũng không sao! Ngày mai tôi lập tức đưa La Phi đi bệnh viện!"

"Mẹ..." La Phi cũng nhận thấy mẹ cô quá đáng, bất mãn gọi một tiếng.

Mồ hôi trên đầu Trịnh Thiên Dã chảy xuống từng giọt, nhìn khuôn mặt lạnh lùng của mẹ La Phi, cắn răng hé mồm nói: "Cháu đồng ý, đồng ý tất."

Mẹ La Phi cười nhạo một tiếng: "Nếu đã như vậy,thì tôi cũng không có gì để nói nữa. Nhưng vì mấy tai tiếng bên ngoài của cậu, nên tạm thời khoan tổ chức hôn lễ, tránh bất cẩn để người ngoài bàn tán lung tung, ảnh hưởng đến việc La Phi dưỡng thai. Cậu mang hộ khẩu của cậu đến đây, nhớ là mang đến nhà chúng tôi trước là được.Bên phía người nhà của cậu, thì tự bản thân cậu giải thích với họ, tạm thời tôi chưa muốn gặp mặt bọn họ."

Trịnh Thiên Dã nghe lời gật đầu: "Mọi chuyện đều nghe theo bác."

Mẹ La Phi lại nói: "Nếu là ở rể, cũng không nhất thiết phải ở bên ngoài, mau chóng chuyển đến đây để còn chăm sóc La Phi."

Trịnh Thiên Dã ban đầu còn đang đau buồn nghe mẹ La Phi nói thế sắc mặt lập tức trở nên vui mừng: "Dạ, cháu sẽ chuyển đến ngay."

Đợi Trịnh Thiên Dã rời đi, La Phi mới lộ vẻ mặt đau khổ mới lôi kéo mẹ La Phi oán giận: "Mẹ, mẹ làm vậy quá đáng quá!"

"Đúng là quá đáng!" Ba La Phi Phi hùa theo.

Mẹ La Phi trừng mắt nhìn hai người rồi liếc mắt một cái: "Người có phẩm chất kém như thế, nếu không thể hiện chút thành tâm, thì sao tôi có thể giả con gái cho được?"

Ba La Phi: "Coi chừng gia đình cậu ta không đồng ý đâu!"

"Nếu vậy là do cậu ta không thành tâm giải thích, làm sao được." Mẹ La Phi hừ lạnh nói.

"Tôi nói bà đây là vì muốn tốt cho con gái? Hay là đang hại con gái đây?" Ba La Phi lắc đầu, "Cũng may tiểu Trịnh đối xử với Phi Phi chúng ta là thật lòng."

"Không phải lâu ngày mới có thể biết được lòng người sao? Có thật lòng hay không giờ vẫn chưa biết đâu! Cậu ta là loại người gì tôi còn không biết, không phải là kẻ bề ngoài hay làm bộ sao? Cũng không biết trong bụng đang suy tính cái gì."

"Mẹ, con xin mẹ, anh ấy thật sự đối xử với con rất tốt, mẹ đừng gây khó dễ cho anh ấy." La Phi sắp bị mẹ cô làm cho nóng lòng đến chết mất.

Mẹ La Phi trừng mắt nhìn La Phi một cái: "Mẹ đây là muốn tốt cho con. Nhà bọn họ là gia đình kiểu gì, nếu ngay từ đầu con nuông chiều nó, về sau có chyện gì con tự chịu."

La Phi biết điều không lên tiếng.

Kì thật Trịnh Thiên Dã về nước vào ngày cuối tuần của tuần thứ hai, đã thông báo hành trình của bản thân cho người trong nhà. Tuy Trịnh Thiên Dã nói rằng bản thân không muốn một mình đợi ở nước ngoài, trước mắt tùy tiện tìm một thị trấn nhỏ chờ ở đó, chờ dư luận ở Giang Thành lặng xuống thì sẽ trở về.

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ